Chi tiết hóa chiến lược

Performance Marketing Plan
Định hướng đúng lộ trình, giúp doanh nghiệp đi đúng lối, bám sát mục tiêu và tối ưu hóa chi phí chiến lược.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Tại sao cần lập Performance Marketing Plan?
  • Hiểu rõ mục đích, tránh đi sai đường: Giúp bạn hiểu rõ công việc đang thực hiện, tránh việc sai hướng và bỏ xa vấn đề cần giải quyết.
  • Chủ động trong công việc: Lên một kế hoạch chỉn chu giúp tự chủ được thời gian, tránh việc bị động và không giải quyết được các phát sinh bên ngoài.
  • Thiết lập tư duy đúng: Lập kế hoạch tốt giúp bạn có tư duy hoạch định chiến lược tốt, có được khả năng bao quát vấn đề và xem xét chúng ở đa dạng khóa cạnh.
  • Dễ điều động và phân bổ nhân sự: Căn cứ vào kế hoạch, có thể đề xuất và điều động nguồn lực hiệu quả.
  • Theo dõi, báo cáo nhanh chóng: Tối ưu thời gian báo cáo và theo dõi tình hình kế hoạch, luôn giám sát và biết rõ được tình hình triển khai.
  • Phân bổ ngân sách: Giúp triển khai tính toán và có kế hoạch chi tiêu ngân sách hợp lý.

Những vấn đề cần lưu ý để có một Performance Marketing Plan hoàn chỉnh

Nội dung chất lượng
Luôn luôn là như vậy, nội dung thu hút là cốt lỗi để mang lại thành công cho mọi chiến dịch.
Lựa chọn kênh triển khai
Bạn phải chọn được kênh bán phù hợp và thu được lead tốt
Phổ bổ ngân sách
Nên tính toán để dự trù và phân bổ ngân sách hợp lý
Lộ trình rõ ràng
Có được mục tiêu triển khai rõ ràng, thống nhất hướng đi chung cho chiến dịch

Sai một ly, đi một dặm

Trong quá trình thực hiện, phải đảm bảo bám sát theo kế hoạch đã đề ra, tránh việc lạc lối mà đánh đổ hết những thứ đã cất công bày ra sẵn.
Thời gian là vàng, là kim cương

Bên cạnh chi phí, hãy xem thời gian là thứ vô giá, hãy dùng thời gian một cách tiết kiệm nhất bằng cách rút ngắn lộ trình hoàn thành sớm nhất có thể. Tuy nhiên, đừng vì thế mà có thể cho phép sự lơ là hay sai sót xảy ra.

Muốn thành công, hãy học cách kiên trì

Một chiến lược chỉn chu, một kế hoạch chi tiết không phải lúc nào cũng cho ra được kết quả ngay tức thời. Bạn đừng quá vội vàng vì vội vàng luôn không mang lại kết quả tốt. Hãy kiên nhẫn và bình tĩnh để hoàn thành mục tiêu lớn.

Performance Marketing Plan của Clover có gì?

Sự bền vững
Kinh nghiệm thực chiến - Chỉ lối và dẫn dắt bạn nhanh đến thành công
Tại Clover chúng tôi đã trải qua nhiều dự án thực tế nên đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực chiến quý báu. Chúng tôi hiểu rõ bạn cần gì, qua đó đề xuất và giúp bạn tạo lập một bản kế hoạch thành công.
Chân thành, thấu hiểu
9 năm trong ngành marketing online
Lợi thế hơn 9 năm trong ngành, chúng tôi tin rằng Clover có thể hiểu rõ thị trường Việt Nam. Đồng thời trong mỗi dự án, chúng tôi luôn tiến hành điều tra và nghiên cứu rất kỹ về ngành/nghề/thị trường cũng như insight khách hàng để từ đó đề xuất ra được các chiến lược khả thi và chi tiết nhất.

Lộ trình tạo lập Performance Marketing Plan tại Clover

Chuyên nghiệp
Bước 1: Xác định mục tiêu và nghiên cứu
  • Objective của chiến dịch: thu thập thông tin khách nhận tư vấn (leads), tiếp cận quảng bá cho nhiều khách hàng (reach), tăng sales (order), tăng nhận diện (impression)…
  • Research & Analytics: Tổng quan ngành, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu
Nhanh chóng
Bước 2: Thực thi chiến lược theo giai đoạn

Ở đây sẽ chia ra theo từng mốc tuỳ theo chiến dịch

Logic
Bước 3: Chiến lược media
  • Đưa ra chiến lược media
  • Lựa chọn nền tảng và hình thức quảng cáo phù hợp cho chiến dịch
  • Vẽ ra hành trình người dùng và các điểm tương tác của thương hiệu
  • Chiến lược chi tiết ở từng kênh
    KPIs dự kiến
    Hiệu suất
Minh bạch
Bước 4: Report và tối ưu trong suốt chiến dịch

Báo cáo theo ngày, theo tuần, theo tháng

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Dịch vụ
Xem thêm
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
hiến lược media đa kênh (multi-channel media strategy) là một chiến lược tiếp thị sử dụng nhiều kênh truyền thông khác nhau để tiếp cận khách hàng.
Xem thêm
Tăng nhận diện tương hiệu trên mạng xã hội, tiếp cận khách hàng bằng câu chuyện thương hiệu thú vị.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp tăng độ phủ thương hiệu, thể hiện đẳng cấp và uy tín. Xây dựng cộng đồng khách hàng tiềm năng.
Xem thêm
Cung cấp giải pháp thiết kế thương hiệu hàng đầu, giúp doanh nghiệp sở hữu một hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, làm gia tăng giá trị và mức độ uy tín của doanh nghiệp.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp hoàn thiện hành trang ban đầu, vững bước trong hoạt động kinh doanh và tăng trưởng bền vững
Xem thêm

Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
  • Performance Marketing Plan là gì?

    Kế hoạch tiếp thị hiệu suất (Performance Marketing Plan) là một bản kế hoạch chiến lược vạch ra cách tiếp cận của một công ty để đạt được các mục tiêu tiếp thị cụ thể thông qua các hành động đo lường được và thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu. Nó đóng vai trò như một lộ trình để thực hiện hiệu quả các chiến dịch tiếp thị và tối ưu hóa phân bổ nguồn lực để tối đa hóa lợi nhuận đầu tư (ROI).

  • Ưu điểm của Performance Marketing Plan
    • Sự rõ ràng và tập trung:Performance marketing plan cung cấp hướng đi và tập trung rõ ràng cho các nỗ lực tiếp thị, đảm bảo phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể của doanh nghiệp.
    • Kết quả có thể đo lường được:Performance marketing plan cho phép doanh nghiệp đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị, từ đó tối ưu hóa chiến lược và tối đa hóa ROI.
    • Tối ưu hóa nguồn lực:Performance marketing plan giúp doanh nghiệp phân bổ nguồn lực một cách chiến lược, đảm bảo sử dụng hiệu quả các khoản tiền tiếp thị và tối đa hóa lợi nhuận.
    • Ra quyết định dựa trên dữ liệu:Performance marketing plan cung cấp nền tảng để doanh nghiệp đưa ra quyết định sáng suốt dựa trên thông tin chi tiết từ dữ liệu, dẫn đến cải thiện hiệu quả chiến dịch.
    • Khả năng thích ứng và linh hoạt:Performance marketing plan giúp doanh nghiệp thích ứng với các điều kiện thị trường thay đổi và sở thích khách hàng, đảm bảo hiệu quả chiến dịch liên tục.
Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Chi tiết hóa chiến lược và dùng con số thực để chứng minh sự thành công cho doanh nghiệp

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started