TRUNG NGUYÊN LEGEND

Trung Nguyên ra mắt bộ quà tặng Trung Nguyên Legend với Slogan "DẤN THÂN- KHÁT VỌNG - ĐỔI ĐỜI" cho thế hệ trẻ nhân dịp Tết 2021

TRUNG NGUYÊN LEGEND

Trung Nguyên ra mắt bộ quà tặng Trung Nguyên Legend với Slogan "DẤN THÂN- KHÁT VỌNG - ĐỔI ĐỜI" cho thế hệ trẻ nhân dịp Tết 2021
Trung Nguyên, một nhãn hiệu Cà Phê của người Việt nổi tiếng trong lẫn ngoài nước. Nhắc tới Trung Nguyên là sẽ nhớ ngay đến “Ly cà phê Ban Mê” mang hương vị đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên hòa quyện cùng với gió của vùng đất đỏ Bazan màu mỡ. Cà Phê Trung Nguyên vừa sang trọng, vừa gần gũi mang phong cách độc đáo chỉ riêng Trung Nguyên mới có. Hương vị cà phê Trung Nguyên là niềm tự hào của quốc gia. Là thương hiệu số 1 tại Việt Nam, làm thổn thức nỗi lòng của những người con xa xứ và thổi một làn gió mới vào văn hóa cà phê thế giới. Năm 2020, cả thế giới đối mặt với nhiều thử thách bởi sự càn quét của đại dịch COVID -19 và trong đó có Việt Nam. Mọi người quan tâm nhiều đến sức khỏe, xã hội, kinh tế,.. Nhưng có một vấn đề lớn chúng ta bỏ quên: Đó là thế hệ trẻ (thế hệ gen Z).
Thế hệ gen Z được cả thế giới đặt cho cái tên không mấy tự hào “Thế hệ lo âu”. Bởi những bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z phải đối mặt với rất nhiều áp lực như thi cử, công việc, sự kỳ vọng,… Họ phải chạy đua với tốc độ phát triển của thời đại. Họ khao khát được thể hiện tài năng của mình, khao khát được công nhận và cũng chính vì thế họ đặt ra những mục tiêu khá cao cho bản thân và nỗ lực đạt được nó. Bởi vì luôn cố gắng nhưng đôi khi không đạt được kết quả như kỳ vọng, họ dần mất niềm tin vào bản thân, mất niềm tin vào tương lai. Nhìn thấy những thành công của những người đi trước họ càng chán nản, thu mình rồi chọn buông xuôi và thả trôi cuộc sống.

Triển khai

  • Mục tiêu hướng đến

    DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI nhằm vực dậy tinh thần, trao lời động viên, tiếp thêm nguồn sức mạnh, sự tin tưởng vào tương lai đến với thế hệ trẻ Việt Nam.

    Clover đã lấy hình tượng vua Napoleon đang cưỡi ngựa vượt qua qua dãy An Pơ cùng quân đội của ông tại Col du Grand-Saint-Bernad vào ngày 21-5-1800. Với sự ngưỡng mộ dành cho vị hoàng đế vĩ đại, Jacques-Louis David đã vẽ hình ảnh một người anh hùng vươn lên đỉnh vinh quang giữa cơn bão. Napoleon trong tranh như đang quay sang khán giả với một cái nhìn ngạo nghễ của kẻ chiến thắng chỉ vào hướng đi tiếp theo.

    Tinh thần mà Trung Nguyên muốn nhắn gửi với gen Z. Hãy cố gắng như tinh thần của vị vua Napoleon tài ba, không bỏ cuộc, không đầu hàng trước số phận, chiến đấu và trở thành người ĐỨNG ĐẦU. Hãy thức tỉnh, dấn thân và khát vọng. Chỉ cần có thế và bạn sẽ thành công!

  • Định hướng triển khai

    Năm 2020 với sự trỗi dậy của dòng nhạc Rap bởi gu âm nhạc mới lạ của thể hệ trẻ. Ấn phẩm tiếp theo được Clover sử dụng hình ảnh nghệ sĩ Wowy được mệnh danh là “lão đại” của làng rap Việt với mong muốn được gần hơn với thế hệ Gen Z và trao thông điệp đến họ. Trung Nguyên hy vọng các bạn gen Z hãy hiểu rằng: Trung Nguyên luôn quan tâm bạn, theo dõi bạn, hiểu bạn và bên cạnh bạn. “Hãy cùng chúng tôi dấn thân, khát vọng, thay đổi cuộc đời của bạn và thay đổi thế giới này trở nên tốt đẹp hơn!”

Các kênh triển khai

MKT Chanel: chiến dịch quảng bá bộ quà tặng của Trung Nguyên được Clover thực hiện trên các kênh: Kols, Hot Youtuber, Tiktoker, PR Facebook, Community Page, Natives Ads, Landing Page.

Case Study khác của Clover

WILMAR – DẦU ĂN MEIZAN

Thách thức của Clover là tập trung xây dựng nội dung bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Phải thu hút sự tương tác của người hâm mộ và người tiêu dùng tại 3 nước Đông Nam Á đối với các sản phẩm chủ chốt....
Xem chi tiết

PASEO VIỆT NAM

Điểm sáng của dòng sản phẩm giấy sinh hoạt là mức tăng trưởng vẫn tốt trong những năm gần đây. Dù tăng trưởng là thế nhưng thị trường giấy sinh hoạt vẫn còn nhiều khoảng trống. Tỉ lệ giấy tiêu dùng bình quân đầu người...
Xem chi tiết

ZAGO FURNITURE

Mục tiêu của chiến dịch Marketing là tăng mức độ nhận biết thương hiệu Zago trên thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh tiến độ tiêu thụ sản phẩm tại cửa hàng. Những sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu Zago có thiết kế tối...
Xem chi tiết

STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC

Với mục tiêu: Tăng nhận biết về trường, tạo sự yêu thích với đối tượng mục tiêu, thúc đẩy học sinh đăng ký hồ sơ tuyển sinh thông qua các thông tin tuyển sinh của trường. Clover đã lên kế hoạch tỉ mỉ giúp nhà...
Xem chi tiết

OVALTINE – TẾT YÊU THƯƠNG

Insight: Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau, tuy nhiên vì dịch Covid- 19 nên mọi người khó thể gặp mặt và trao nhau những lời yêu thương ở khoảng cách gần. Ovaltine sẽ là món quà sức khỏe để mọi người...
Xem chi tiết

SUZUKI XL7

Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam, ông Takahara cho biết: “Năm nay sẽ là năm rất đáng nhớ đối với chúng tôi khi đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập công ty tại Việt Nam, nhưng COVID-19 đã khiến tất cả mọi người lâm...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started