Bền vững để bước ra thế giới

Bảo hộ quốc tế
Giúp doanh nghiệp bảo vệ quyền và lợi ích của mình trong việc quảng bá, giới thiệu hàng hóa/dịch vụ ra ngoài thế giới. Nâng cao vị thế thương hiệu và lợi thế cạnh tranh.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Đăng ký nhãn hiệu quốc tế là gì?

Đăng ký nhãn hiệu quốc tế là biện pháp quan trọng giúp doanh nghiệp bảo vệ quyền và lợi ích của mình trong việc quảng bá, giới thiệu hàng hóa, dịch vụ của mình với các nước trong khu vực và trên thế giới.

Đăng ký nhãn hiệu quốc tế là căn cứ pháp lý để doanh nghiệp bảo vệ nhãn hiệu của mình, phần nào giúp doanh nghiệp tránh được việc bị làm giả, làm nhái hàng hóa kém chất lượng ảnh hưởng đến uy tín; là cơ sở để các doanh nghiệp được độc quyền trong việc sử dụng nhãn hiệu của mình trên phạm vi quốc tế.

Đã đến lúc bạn cần bảo hộ quốc tế cho thương hiệu

Phạm vi hạn chế
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ quốc gia nơi mà nhãn hiệu đó được đăng ký bảo hộ.
Nạn hàng nhái, hàng giả
Trường hợp hàng hóa của các doanh nghiệp được xuất khẩu sang nước khác nhưng chưa kịp đăng ký bảo hộ ở quốc gia đó thì vấn đề hàng nhái, hàng giả là việc không thể tránh khỏi.
Mất giá trị thương hiệu
Việc thiếu sót trong thủ tục bảo hộ thương hiệu làm giảm đi phần uy tín của thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng

Lạc quan có thể là con dao hai lưỡi

Trong quá trình thành lập thương hiệu có những doanh nghiệp chủ quan và thậm chí quên việc bảo hộ cho thương hiệu của mình. Hoặc có thì cũng chỉ là bảo hộ trong nước mà không bảo hộ quốc tế. Và nếu trong tương lai doanh nghiệp càng phát triển và vươn xa hơn nữa thì sự chủ quan ban đầu có thể giết chết họ.
Hồi chuông cảnh tỉnh

Đã đến lúc nên nhận thức đúng tầm quan trọng của việc đăng ký bảo hộ quốc tế đối với nhãn hiệu hàng hóa của mình, nhằm thúc đẩy hoạt động xuất khẩu và mở rộng thị trường.

Đừng làm con cừu trong bầy sói!

Trên thương trường cạnh tranh khốc liệt, đối thủ có thể đăng ký bảo hộ thương hiệu hàng hóa của NSX Việt Nam tại thị trường nước ngoài để ngăn chặn sự xâm nhập của hàng hóa đó cũng như lượt bỏ đi đối thủ cạnh tranh mới.

Bảo vệ quốc tế cho thương hiệu cùng Clover

Thành công dài hạn
Sự chủ động quyết định thành công
Việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế là không bắt buộc, tuy nhiên các nhà sản xuất nên chú trọng công việc này. Clover tin rằng, với đội ngũ pháp lý dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt trong việc đăng ký bảo hộ thương hiệu quốc tế và chỉ ra những vấn đề cần giải quyết với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm.
Vươn mình ra thế giới
Cùng chúng tôi đưa thương hiệu bạn ra biển lớn
Có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu, đối với mỗi dịch vụ cung cấp cho khách hàng Clover luôn kỹ càng từ khâu nghiên cứu và khảo sát thực tế. Và với mỗi bước trong quy trình đăng ký bảo hộ, chúng tôi đều kỹ càng kiểm tra trong từng giai đoạn để đảm bảo sự độc quyền cho thương hiệu và cho đến giai đoạn làm thủ tục cuối cùng, sự trơn tru và thành công là điều chắc chắn.

Lộ trình bảo hộ quốc tế cho thương hiệu của Clover

Chuyên nghiệp
Bước 1: Thẩm định hồ sơ

Clover tiếp nhận hồ sơ và các mô tả nhãn hiệu của đối tác cũng như giấy đăng ký kinh doanh của công ty. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành thẩm đỉnh. Tại bước làm này, chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ càng để tìm xem có bất kỳ xung đột nào với thương hiệu bạn không.

Theo lộ trình
Bước 2: Đăng ký và gửi giấy tờ liên quan cho địa phương liên quan

Chúng tôi sẽ điền vào tất cả các tài liệu được yêu cầu và đơn đăng ký, và nộp chúng cho cơ quan địa phương của quốc gia nơi bạn muốn đăng ký nhãn hiệu của mình trong vòng 1-2 ngày làm việc.

Nhanh chóng
Bước 3: Nhận kết quả kiểm định

Nhãn hiệu của bạn sẽ được công bố trên Thông báo Công báo của đất nước, vì vậy bất kỳ ai cũng có thể xem nhãn hiệu đó. Nếu không có phản đối nào được đưa ra, bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu của mình trong vòng 4-7 tháng, tùy thuộc vào quốc gia và loại nhãn hiệu.

Kết quả uy tín
Bước 4: Hỗ trợ sau khi hoàn thành

Khi đã kết thúc dịch vụ, Clover cam kết sẽ đồng hành và cùng bạn giải quyết vấn đề khi có thắc mắc xảy ra.

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Giới thiệu toàn bộ về doanh nghiệp qua video được thiết kế sống động, truyền tải thông điệp mạnh mẽ. Giúp tạo ấn tượng và niềm tin với khách hàng.
Xem thêm
Trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết cho cá nhân và doanh nghiệp về tư duy, định hướng mục tiêu, cách triển khai chiến lược hiệu quả theo từng hạng mục đào tạo.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp đảm bảo tính xác thực của sản phẩm, nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, tạo lòng tin với khách hàng và khẳng định năng lực cạnh tranh.
Xem thêm
Mang đến sự gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp gắn kết hơn. Từ đó, tăng niềm tin khách hàng vững mạnh vào thương hiệu, phát triển và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Xem thêm
Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết, tối ưu hóa kết quả kinh doanh, theo dõi và đo lường chính xác số liệu bán hàng cụ thể.
Xem thêm

Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
  • Có bao nhiêu hình thức bảo hộ thương hiệu?
    • Đăng ký bảo hộ thương hiệu theo Hiệp ước Madrid:Đây là hình thức đăng ký bảo hộ thương hiệu quốc tế thông qua cơ quan quốc tế WIPO. Chủ sở hữu thương hiệu chỉ cần nộp một đơn đăng ký tại cơ quan WIPO, và WIPO sẽ chuyển đơn đăng ký này đến các quốc gia thành viên của Hiệp ước Madrid để cấp văn bằng bảo hộ thương hiệu.
    • Đăng ký bảo hộ thương hiệu theo từng quốc gia:Đây là hình thức đăng ký bảo hộ thương hiệu quốc tế thông qua cơ quan sở hữu trí tuệ của từng quốc gia. Chủ sở hữu thương hiệu cần nộp đơn đăng ký bảo hộ thương hiệu tại từng quốc gia mà mình muốn bảo hộ.
  • Các lợi ích khi bảo hộ thương hiệu
    • Bảo vệ thương hiệu trên phạm vi quốc tế:Việc đăng ký bảo hộ thương hiệu quốc tế giúp chủ sở hữu thương hiệu có được quyền độc quyền sử dụng thương hiệu của mình trên phạm vi quốc tế, ngăn chặn các hành vi xâm phạm thương hiệu của mình.
    • Tạo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh quốc tế:Việc đăng ký bảo hộ thương hiệu quốc tế giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận thị trường quốc tế, mở rộng thị phần và nâng cao uy tín thương hiệu.
    • Tăng giá trị thương hiệu:Việc đăng ký bảo hộ thương hiệu quốc tế giúp thương hiệu trở nên uy tín và có giá trị hơn.
  • Điều kiện để được cấp phép bảo hộ quốc tế?
    • Thương hiệu phải có khả năng phân biệt:Thương hiệu phải có khả năng phân biệt hàng hóa, dịch vụ của chủ sở hữu thương hiệu với hàng hóa, dịch vụ của các chủ thể khác.
    • Thương hiệu không thuộc các trường hợp bị cấm đăng ký:Theo quy định của pháp luật, một số loại thương hiệu không được đăng ký, chẳng hạn như các dấu hiệu trùng hoặc tương tự với dấu hiệu đã được đăng ký trước đó, các dấu hiệu thuộc sở hữu nhà nước, các dấu hiệu gây nhầm lẫn về nguồn gốc, xuất xứ, tính năng, chất lượng, chủng loại, công dụng của hàng hóa, dịch vụ.
Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Xây dựng tấm khiên vững chắc cho thương hiệu cùng Clover ngay hôm nay

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started