Tối ưu hiệu quả truyền thông

Digital Media Plan
Giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo, nâng cao lợi nhuận và mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng mục tiêu.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Thế nào là Digital Media Plan?

Kế hoạch truyền thông số hóa (Digital media plan) là một chiến lược quảng cáo mà các doanh nghiệp và tổ chức sử dụng để tiếp cận mục tiêu của họ thông qua các phương tiện truyền thông số hóa như trang web, mạng xã hội ( facebook, tiktok, zalo,..), email, facebook, tiktok, zalo, và các kênh trực tuyến khác. Mục tiêu của kế hoạch này là tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo trực tuyến và đảm bảo rằng thông điệp của bạn được đưa ra cho đúng đối tượng mục tiêu vào thời điểm phù hợp.

Tại sao Digital Media Plan lại quan trọng với doanh nghiệp?

Hiệu quả tài chính
Lập kế hoạch truyền thông số hóa giúp bạn quản lý nguồn lực tài chính một cách hiệu quả. Bạn có thể xác định ngân sách quảng cáo, lựa chọn các kênh phù hợp, và theo dõi chi tiêu để đảm bảo không tiêu quá ngân sách mà không đạt được kết quả mong muốn.
Định rõ mục tiêu
Giúp xác định rõ ràng mục tiêu của bạn cho chiến dịch, bao gồm việc định rõ đối tượng mục tiêu và định hướng tiếp thị. Điều này giúp tập trung nỗ lực và tạo ra các thông điệp và chiến dịch phù hợp.
Tối ưu hóa chiến dịch
Một kế hoạch chi tiết cho phép bạn tối ưu hóa chiến dịch theo thời gian. Bằng cách theo dõi và đo lường hiệu suất, bạn có thể xác định những điểm yếu và điểm mạnh trong chiến dịch và điều chỉnh nó để cải thiện hiệu suất.
Nhắm đúng đối tượng mục tiêu
Có cơ hội xác định đối tượng mục tiêu của bạn và tìm cách tiếp cận họ một cách hiệu quả. Bạn có thể sử dụng dữ liệu và thông tin để tạo các chiến dịch định hướng, giúp tăng cơ hội chuyển đổi.
Cải thiện lưu lượng trang web và tương tác
Mục tiêu khác của chiến dịch là giúp tăng lưu lượng trang web, tương tác với khách hàng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
Đảm bảo tính lâu dài
Lập kế hoạch truyền thông số hóa giúp bạn xem xét chiến dịch từ một góc độ dài hạn. Bằng cách xác định mục tiêu kinh doanh dài hạn và tạo chiến dịch phù hợp, bạn có thể xây dựng sự hiện diện trực tuyến lâu dài và thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Định vị doanh nghiệp trên các nền tảng

Digital Media Plan cho phép bạn tiếp cận khách hàng nhanh hơn thông qua chiến dịch quảng cáo đa nền tảng. Thu hẹp khoảng cách với khách hàng trên các nền tảng như Google, Tiktok, Facebook, Zalo,...
Làm chủ ván cờ

Digital Media Plan như tên gọi sẽ chú trọng mặt kỹ thuật và chạy quảng cáo để thúc đẩy hiệu suất truyền thông. Tối đa hóa lượng người dùng tiếp cận.

Truyền tải thông điệp có giá trị

Để cho khách hàng nhớ và sử dụng dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp thì đầu tiên những nội dung doanh nghiệp truyền gửi buộc phải có sức nặng và giá trị, chạm trúng vào nổi đau của khách hàng. Thông qua đó, sẽ thống nhất và đề ra các hướng triển khai đúng đắn và liền mạch.

Xây dựng Digital Media Plan cùng Clover

Công cụ truyền thông " không tạo nên" khác biệt và hiệu quả của Campaign
Tầm nhìn, chiến lược và tư duy
Với Clover, trên hết chúng tôi đề cao những giá trị thật. Trong mỗi dự án chúng tôi triển khai, bằng việc phân tích rất kỹ Ngành/ Thị Trường /Client / Người tiêu dùng và hơn hết chính là thấu hiểu văn hóa Việt Nam. Từ đó, chúng tôi đã đề xuất những chiến lược truyền thông và triển khai các hoạt động phù hợp nhằm đạt được mục tiêu cho khách hàng.
Thay đổi và giữa nguyên giá trị
Thông minh trong kết hợp kỹ thuật và công nghệ
Mỗi dự án chạy quảng cáo, truyền thông của Clover luôn mang lại kết quả vượt kỳ vọng cho khách hàng. Chúng tôi luôn cập nhật những thay đổi về công nghệ mới nhất để triển khai dự án, với việc tạo ra nội dung phù hợp trên mọi nền tảng. Kết hợp nhuần nhuyễn giữa trí tuệ nhân tạo và sự sáng tạo cốt lỗi để làm nên những nội dung có giá trị. Cam kết mang lại những con số biết nói và giúp cho doanh nghiệp có sự khác biệt vượt trội.

Quy trình thực hiện Digital Media Plan tại Clover

Nhanh chóng
Bước 1: Xác định mục tiêu

Clover sẽ triển khai đo lường và đánh giá mục tiêu của doanh nghiệp, sau đó đề xuất mức ngân sách cần thiết cho mục tiêu đề ra.

Kỹ càng
Bước 2: Tiến hành nghiên cứu và phân tích

Chúng tôi sẽ đi sâu và tìm điểm khác biệt của sản phẩm/dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp so với đối thủ cạnh tranh thông qua mô hình SWOT

Chính xác
Bước 3: Xác định khách hàng mục tiêu

Xác định chân dung khách hàng mục tiêu

Chuyên nghiệp
Bước 4: Xác định hành trình khách hàng

Hành trình khách hàng là hành trình thương hiệu tích hợp nội dung và các công cụ phần mềm giúp khách hàng ra quyết định mua hàng, mua lại và xây dựng niềm tin vững chắc của khách hàng với thương hiệu.

Logic
Bước 5: Phân tích đối thủ cạnh tranh

Thông qua bước làm này chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn những chiến lược dài hạn cho doanh nghiệp.

Hiệu quả
Bước 6: Lên chiến lược Digital Marketing

Sau khi có được mục tiêu chung trong chiến dịch, tiếp tục là lên chiến lược. Mới mỗi mục tiêu trong Digital Media Plan sẽ có những hạng mục công việc thực hiện khác nhau.

Vượt mong đợi
Bước 7: Triển khai, đo lường và cải thiện

Tiếp thục theo dõi chiến lược đã triển khai, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ nếu doanh nghiệp có yêu cầu.

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Mang đến sự gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp gắn kết hơn. Từ đó, tăng niềm tin khách hàng vững mạnh vào thương hiệu, phát triển và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp luôn đi đúng hướng, mang nội dung truyền tải đến đúng đối tương mục tiêu, nâng tầm uy tín cho thương hiệu.
Xem thêm
Tối ưu lại những yếu tố quan trọng như kênh tiếp thị, nội dung quảng cáo, ngân sách,...để đảm bảo cho một kết quả chuyển đổi có giá trị.
Xem thêm
Giúp bạn an tâm về mặc pháp lý, nhanh chóng triển khai các chiến dịch quảng cáo và gia tăng lợi nhuận.
Xem thêm
Tiếp cận lượng lớn khách hàng, tối ưu độ nhận diện thương hiệu và mang về lợi nhuận cao cho doanh nghiệp
Xem thêm

Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
  • Lợi ích khi có Digital Media Plan là gì?

    Tăng hiệu quả tiếp thị: Một kế hoạch rõ ràng sẽ giúp bạn tập trung các nỗ lực tiếp thị của mình vào các kênh và nội dung có khả năng tác động nhất đến đối tượng mục tiêu của bạn.
    Tiết kiệm chi phí: Bằng cách xác định mục tiêu và đối tượng mục tiêu của mình, bạn có thể đảm bảo rằng bạn đang phân bổ ngân sách của mình một cách hiệu quả.
    Tăng khả năng đo lường: Một kế hoạch tốt sẽ giúp bạn theo dõi hiệu quả của các chiến dịch của mình, giúp bạn xác định những gì đang hoạt động và những gì cần được cải thiện.

  • Một số lưu ý khi làm Digital Media Plan?

    Xác định mục tiêu rõ ràng: Mục tiêu của kế hoạch là gì? Bạn muốn tăng nhận thức về thương hiệu, tạo khách hàng tiềm năng, hay thúc đẩy doanh số bán hàng? Việc xác định mục tiêu rõ ràng sẽ giúp bạn tập trung các nỗ lực tiếp thị của mình vào các kênh và nội dung có khả năng tác động nhất đến đối tượng mục tiêu của bạn.
    Phân tích đối tượng mục tiêu: Ai là người bạn muốn tiếp cận? Phân tích nhân khẩu học, hành vi và tâm lý của đối tượng mục tiêu của bạn sẽ giúp bạn tạo ra nội dung và thông điệp phù hợp.
    Lựa chọn kênh phù hợp: Có nhiều kênh truyền thông kỹ thuật số khác nhau, mỗi kênh có những ưu và nhược điểm riêng. Bạn cần lựa chọn những kênh phù hợp với mục tiêu và đối tượng mục tiêu của mình.
    Tạo nội dung chất lượng: Nội dung của bạn nên hấp dẫn, phù hợp với đối tượng mục tiêu và phù hợp với mục tiêu của chiến dịch.
    Theo dõi hiệu quả: Bạn cần theo dõi hiệu quả của các chiến dịch của mình để xác định những gì đang hoạt động và những gì cần được cải thiện.

Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Định vị và lan tỏa hình ảnh thương hiệu cùng Clover

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started