Hệ sinh thái ứng dụng Việt
- Tệp khách hàng tiềm năng rộng khắp: Theo báo cáo của Zalo, tính đến hết quý 4 năm 2023, Việt Nam có hơn 75 triệu người dùng ứng dụng này, chiến 74% dân số cả nước.
- Tính cá nhân hóa: Zalo Ads cho phép quảng cáo cá nhân, dựa trên dữ liệu và hành vi người dùng, truyền tải thông điệp phù hợp khách hàng mục tiêu, tăng tương tác, hiệu quả.
- Đa dạng hình thức ads: Zalo official account, zalo form, zalo shop, quảng cáo video, tin nhắn zalo, quảng cáo website, quảng cáo sản phẩm, quảng cáo bài viết OA.
- Đo lường và tối ưu hóa: Bạn có thể dễ dàng theo dõi và tối ưu chiến dịch ads bằng các công cụ đo lường chỉ số theo dõi như hiện thị, tiếp cận và tương tác,…
Những hạn chế mà doanh nghiệp phải đối mặt khi chạy Zalo Ads
Zalo: Ứng dụng quốc dân của người Việt
Zalo Ads giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng qua độ tuổi, giới tính, hệ điều hành hay vị trí xung quanh doanh nghiệp
Dễ dàng giao tiếp với người dùng
Vì sao các doanh nghiệp hàng đầu hiện nay chọn Clover để chạy Zalo Ads ?
Quy trình chạy Zalo Ads tại Clover
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này
Các hình thức quảng cáo trên zalo
Quảng cáo Zalo Official Account: Đây là hình thức quảng cáo giúp giới thiệu tài khoản Zalo OA của doanh nghiệp.
Quảng cáo Website: Hình thức này hỗ trợ nhà quảng cáo giưới thiệu website của doanh nghiệp đến người dùng trên Zalo.
Quảng cáo sản phẩm: Hỗ trợ việc quảng bá và bán sản phẩm trực tiếp tới khách hàng tiềm năng trong cửa hàng OA Zalo.
Quảng cáo bài viết: Là hình thức quảng cáo hỗ trợ nhà quảng cáo giới thiệu bài viết trong phần Quản lý nội dung, dưới dạng được tài trợ.
Quảng cáo video: Quảng cáo sẽ hiển thị trên nền tảng Netwwork của Zalo dưới dạng video, để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
Quảng cáo Album – Bài hát – Video: Quảng cáo cho các album, bài hát, video xuất hiện đa số trên nền tảng mp3.zing.vn.
Quảng cáo Form: Cho phép khách hàng tiềm năng cung cấp thông tin liên hệ cho nhà quảng cáo một cách dễ dàng. Từ đó, tối ưu tỉ lệ chuyển đổi của khách hàng tiềm năng.
Quảng cáo tin nhắn: Hỗ trợ nhà quảng cáo tương tác với khách hàng trực tiếp qua tin nhắn Zalo.Quảng cáo Zalo Ads là gì?
Quảng cáo Zalo Ads là một nền tảng quảng cáo trực tuyến giúp doanh nghiệp, chủ cửa hàng tự tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo của mình để nhắm tới khách hàng mục tiêu trên hệ sinh thái Zalo.