Hiện thực hóa mục tiêu

Media đa kênh
Dịch vụ giúp triển khai chiến lược trên tất cả các kênh, đảm bảo theo sát kế hoạch, bắt kịp xu hướng và thay đổi nhanh chóng để tối đa hóa lợi nhuận.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Triển khai Media đa kênh mang lại lợi ích gì?

– Tiếp cận khách hàng đa dạng kênh
Khách hàng sẽ luôn có một kênh mua hàng yêu thích ( Website, Facebook. Instagram, TikTok,…). Khi doanh nghiệp phủ sóng ở tất cả các kênh sẽ giúp tiếp cận khách hàng nhanh chóng, dễ dàng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
– Tăng cao doanh thu bán hàng
Theo báo cáo, khách hàng từ chiến dịch đa kênh chi tiêu nhiều gấp 4 lần so với khách hàng từ các chiến dịch 1 kênh.
– Cải thiện tiềm năng Marketing
Triển khai media đa kênh giúp khách hàng có thể mua sản phẩm tại nhiều kênh khác nhau, tăng khả năng tiếp thị cho doanh nghiệp.
– Củng cố lợi thế cạnh tranh
Media đa kênh cho phép doanh nghiệp nắm bắt các cơ hội tiếp cận khách hàng trước để đạt được lợi thế cạnh tranh.
– Hiểu rõ hơn về khách hàng
Bằng phản hồi từ khách hàng, doanh nghiệp có thể hiểu hơn về những gì mà họ mong đợi từ một sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Cũng như là cách để cải thiện hình ảnh thương hiệu tốt hơn trong tâm trí khách hàng mục tiêu.
– Tăng khả năng hiển thị và tiếp cận thương hiệu
Theo báo của báo cáo “The State of Retail 2023” của Adobe đã chỉ ra rằng, khoảng 36% người mua hàng tìm kiếm sản phẩm trên một kênh nhưng mua hàng qua một kênh khác.
– Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng
Media đa kênh cho phép các công ty xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng qua việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ thông qua hai hoặc nhiều kênh được đồng bộ hóa.

Các tiêu chí cần đáp ứng để triển khai media đa kênh thành công

Luôn hướng về mục tiêu chung
Tất cả các hoạt động trong Performance Marketing nói chung đều phải hướng về mục tiêu cuối cùng là tối ưu lượt chuyển đổi.
Bám sát thực tế
Tùy vào tình hình thực tế mà các hoạt động triển khai media đa kênh có thể thay đổi linh hoạt để đáp ứng kịp thời xu hướng tiêu dùng sản phẩm.
Phân chia ngân sách hợp lý
Tùy vào kết quả quảng cáo, nên ưu tiên những kênh chạy tiềm năng và ngược lại.
Lựa chọn đúng sản phẩm
Sản phẩm dùng để tiếp thị luôn là cái mà khách hàng cần và hợp xu hướng.
Liên tục, không trì hoãn
Luôn có những kế hoạch dự trù để thay đổi khi có những tình huống phát sinh mới. Tốc độ phải đáp ứng cực kỳ nhanh chóng, không có chỗ cho sự trì trệ.

Tôn trọng xu hướng thị trường - Bắt kịp Real time

Khi làm media đa kênh, điều quan trọng nhất là luôn bám chặt vào Real time thực tế để phát hiện những xu hướng mới, luôn trong tư thế sẵn sàng để thay đổi và đáp ứng kịp thời.
Cái mình có phải là cái khách hàng cần

Thực tế không ít trường hợp doanh nghiệp chỉ quan tâm phát triển sản phẩm dịch vụ, họ luôn nghiên cứu cách cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm nhất. Nhưng thực tế lại quên rằng mục đích là phải thấu hiểu và thoải mãn yêu cầu sử dụng của khách hàng.

Đãi hết cát, tìm được vàng

Bạn có thể chạy quảng cáo trên nhiều kênh. Tuy nhiên không phải kênh nào cũng có được hiệu quả như kỳ vọng. Vì thế đòi hỏi phải biết sàng lọc, cân chỉnh đầu tư ngân sách phù hợp. Ưu tiên kênh thật sự tiềm năng và rạch ròi với những kênh hạn chế khả năng tiếp cận. Và việc đầu tư ngân sách cho kênh quảng cáo cũng dựa trên yếu tố thời điểm, phân bổ đúng lúc, đúng giai đoạn.

Clover cùng bạn triển khai Media đa kênh hiệu quả

Không chỉ là bán hàng mà còn là Branding thương hiệu
9 năm trong ngành Marketing Online
Clover có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thương hiệu, giúp bạn định vị đúng hình ảnh và vạch rõ hướng đi. Từ đó có thể nâng cao nhận thức, truyền tải thông điệp thương hiệu đến với khách hàng một cách nhanh chóng, củng cố sự liên kết và gắn bó giữa thương hiệu với khách hàng.
Chân thành, tận tâm
Đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm
Tại Clover đội ngũ nhân lực của chúng tôi có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm thực chiến qua nhiều dự án. Chúng tôi sẽ trực tiếp triển khai và hoàn thiện về ý tưởng, nội dung đến cả kỹ thuật. Làm sao có thể mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tiếp cận khách hàng đa kênh với một chiến lược thông minh cùng Clover

Nhanh chóng
Bước 1: Tiếp nhận

Clover tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và mức ngân sách giới hạn

Hiệu quả
Bước 2: Triển khai

Tiến hành nghiên cứu để xác định vấn đề

Logic
Bước 3: Đề xuất

Đưa ra giải pháp thực hiện chiến lược media đa kênh phù hợp

Minh bạch
Bước 4: Ký kết hợp đồng

Sau khi thỏa thuận và đồng ý với các giải pháp và chiến lược, Clover sẽ tiến hành ký kết hợp đồng

Tối ưu
Bước 5: Xây dựng ý tưởng

Xây dựng ý tưởng và chiến lược marketing

Chuyên nghiệp
Bước 6: Triển khai

Thực hiện triển khai theo dõi và điểu chỉnh tối ưu

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Dịch vụ
Xem thêm
Dịch vụ
Xem thêm
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
nhận diện điểm bán hàng
Sử dụng hài hòa các yếu tố nhận diện như địa điểm mở bán, hình ảnh và màu sắc trong việc thiết kế điểm bán là cách để tạo ấn tượng, thu hút và nâng cao tính chuyên nghiệp của thương hiệu. Bộ dịch vụ nhận diện điểm bán của Clover được thiết kế để…
Xem thêm
thiết kế logo
Clover giúp doanh nghiệp tạo nên bản thiết kế Logo phù hợp, khác biệt, dẫn dắt hoạt động xây dựng thương hiệu thẳng tới mục tiêu
Xem thêm
Cung cấp bài viết chính xác, phù hợp đối tượng mục tiêu, cùng với một lộ trình dịch vụ rõ ràng, đảm bảo uy tín và sự chuyên nghiệp.
Xem thêm
Giúp kết nối thương hiệu với người tiêu dùng, tạo ấn tượng mạnh trong tâm trí khách hàng và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
Xem thêm

Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
  • Media đa kênh trong performance marketing là gì?

    Media đa kênh trong performance marketing là việc sử dụng nhiều kênh truyền thông khác nhau để tiếp cận và tương tác với khách hàng tiềm năng. Các kênh truyền thông này có thể bao gồm:

    • Trực tuyến:Quảng cáo trả phí trên các nền tảng như Google, Facebook, Instagram,… Tiếp thị nội dung trên blog, website, mạng xã hội,…
    • Ngoại tuyến:Quảng cáo truyền hình, radio, tạp chí, báo,… Tiếp thị qua email, thư trực tiếp,…
  • Những lưu ý khi triển khai media đa kênh?
    • Xác định mục tiêu:Doanh nghiệp cần xác định rõ mục tiêu của chiến dịch marketing trước khi xây dựng chiến lược media đa kênh. Mục tiêu có thể là tăng nhận thức thương hiệu, tăng lưu lượng truy cập website, tăng tỷ lệ chuyển đổi,…
    • Xác định đối tượng mục tiêu:Doanh nghiệp cần xác định rõ đối tượng mục tiêu của chiến dịch marketing. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn các kênh truyền thông phù hợp.
    • Xác định ngân sách:Doanh nghiệp cần xác định ngân sách cho chiến dịch marketing. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp phân bổ ngân sách hợp lý cho các kênh truyền thông.
    • Theo dõi và tối ưu hóa:Doanh nghiệp cần theo dõi hiệu quả của chiến dịch marketing để có thể điều chỉnh và tối ưu hóa chiến lược media đa kênh kịp thời.
Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Thu hút khách hàng đa kênh, tối ưu chuyển đổi cùng Clover

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started