Thúc đẩy quyết định mua hàng

Nhãn mác Đồ uống
Giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng, tăng giá trị của sản phẩm đồ uống. Đồng thời, tăng nhận diện thương hiệu và giảm chi phí marketing.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Điểm chạm đầu tiên đến khách hàng

Bao bì và nhãn mác đồ uống là yếu tố đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy khi tiếp xúc với sản phẩm. Chúng tạo ra ấn tượng ban đầu và có thể quyết định liệu khách hàng có quan tâm và mua sản phẩm hay không. Nhãn mác tạo ra một ấn tượng tích cực đối với khách hàng và giúp xây dựng lòng tin và thương hiệu cho sản phẩm và doanh nghiệp.

Những giá trị khi bạn sở hữu nhãn mác đồ uống chuyên nghiệp

Định danh thương hiệu
Thiết kế bao bì và nhãn dán có thể giúp sản phẩm của bạn nổi bật và tạo sự phân biệt so với đối thủ cạnh tranh. Chúng tạo ra một hình ảnh thương hiệu ghi nhớ trong tâm trí khách hàng.
Kích thích mua hàng
Thiết kế bao bì nhãn mác đồ uống thường sẽ là nhân tố kích thích hành vi mua hàng hoặc tìm hiểu kỹ hơn về các yếu tố bên trong đồ uống, chẳng hạn: công dụng, thành phần hay hương vị.
Thúc đẩy doanh số
Khi khách hàng càng có hứng thú với bao bì đồ uống thì càng muốn thưởng thức chúng hơn. Như vậy, một thiết kế bao bì nhãn mác đồ uống có hình ảnh, thông điệp đánh đúng tâm tư người tiêu dùng thì sẽ dễ dàng đưa đến quyết định mua hàng.

Nâng cao vị thế cạnh tranh

Trong thị trường cạnh tranh ngày nay, nhãn mác đẹp và chuyên nghiệp tạo ra ấn tượng tích cực về thương hiệu. Từ đó, giúp doanh nghiệp nổi bật và thu hút khách hàng hơn so với đối thủ cạnh tranh.
Cạnh tranh cao

Doanh nghiệp sản xuất đồ uống đều cần nhãn đồ uống nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh. Ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn, vì vậy, điều quan trọng hơn bao giờ hết là sản phẩm của bạn phải thực sự NỔI BẬT trên kệ hàng.

Nâng cao hiệu quả marketing

Khi sản phẩm khiến người tiêu dùng “bị” ấn tượng dễ hơn, nhớ nhanh hơn và khó quên hơn. Từ đó, giúp tăng thời gian tương tác giữa người tiêu dùng với các yếu tố bên ngoài đồ uống dài hơn, tương tác sâu hơn thông qua việc ngắm nhìn, quan sát, đọc thông tin khi đi mua sắm ở chợ, siêu thị, cửa hàng bách hóa.

Clover giúp doanh nghiệp tạo sự khác biệt so với đối thủ

Chạm đến kỳ vọng
Hiểu khách hàng đưa doanh nghiệp đi xa hơn
Clover hiểu rõ văn hóa Việt Nam, từ đó xây dựng thiết kế phù hợp với mục tiêu doanh nghiệp và chạm đến điều kỳ vọng khách hàng về doanh nghiệp.
Đúng đắn - Hiệu quả
Thấu hiểu khách hàng và mang lại giá trị thực
Với lợi thế là đơn vị tư vấn chiến lược truyền thông, Clover tự tin vào việc mình sẽ lên chiến lược triển khai truyền thông tốt. Tùy vào từng sản phẩm, dịch vụ khác nhau, thế mạnh kinh doanh khác nhau mà chúng tôi đưa ra những chiến lược phù hợp nhất để đạt được mục tiêu của doanh nghiệp.

Quy trình thiết kế nhãn mác đồ uống của Clover

Nhanh chóng, rõ ràng
Bước 1: Tiếp nhận và ký kết

Clover tiếp nhận yêu cầu, nghiên cứu và tư vấn tổng quan về nhãn mác đồ uống cho thương hiệu cho doanh nghiệp. Lập đề xuất báo giá chi tiết, ký kết hợp đồng dịch vụ.

Kỹ càng và chuyên sâu
Bước 2: Nghiên cứu

Đánh giá ngành hàng & đối thủ cạnh tranh, đánh giá hiện trạng thương hiệu và nghiên cứu người tiêu dùng mục tiêu.

Sáng tạo, khác biệt
Bước 3: Phát triển concept

Phát triển concept thiết kế tem nhãn, xây dựng câu chuyện sản phẩm, Key visual, Design mockup, Color & shape, Layout & block…

Độc đáo, ấn tượng
Bước 4: Thiết kế

Thiết kế hoàn thiện lên từng dòng sản phẩm. Chuẩn hóa các tiêu chuẩn, thông số, nội dung.

Hiệu quả, tận tâm
Bước 5: Tư vấn truyền thông và tiếp thị

Clover tiến hành tư vấn ứng dụng thiết kế tem nhãn vào trong truyền thông, tiếp thị sản phẩm. Sáng tạo vật liệu truyền thông, xây dựng nhận diện sản phẩm, nhận thức của người tiêu dùng.

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Clover cung cấp một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số với mục tiêu chung bền vững, chiến lược xúc tích, hoạt động triển khai liền mạch, giúp thu hút và giữ chân khách hàng tiềm năng, tối ưu hóa doanh thu doanh nghiệp.
Xem thêm
Khi nhiều các đối thủ mới xuất hiện, họ đưa ra những chiến lược và đề xuất giá trị tốt hơn. Việc tái định vị thương hiệu giúp doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh, tạo ra sự khác biệt và nổi bật hơn các đối thủ cùng ngành.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp hoàn thiện hành trang ban đầu, vững bước trong hoạt động kinh doanh và tăng trưởng bền vững
Xem thêm
Giúp tăng độ "hot" cho thương hiệu, xây dựng doanh nghiệp có độ phủ thương hiệu rộng. Từ đó, tăng cường uy tín và tăng cường độ cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Xem thêm

Những thắc mắc về nhãn mác đồ uống

Hãy xem các câu hỏi thường gặp sau đây để tìm hiểu thêm.
  • Nhãn mác có ảnh hưởng đến quyết định mua sắm đồ uống của người tiêu dùng không?

    Có, nhãn mác đóng vai trò lớn trong quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Một nhãn mác đẹp và chuyên nghiệp có thể tạo ra ấn tượng tích cực, thúc đẩy quyết định mua sắm và tăng khả năng nhớ thương hiệu.

  • Làm thế nào để chọn màu sắc và thiết kế cho nhãn mác đồ uống phù hợp với thương hiệu?

    Việc chọn màu sắc và thiết kế phải phản ánh đúng tinh thần và giá trị của thương hiệu. Nghiên cứu về tâm lý màu sắc và sở thích của đối tượng mục tiêu là quan trọng để tạo ra một nhãn mác hấp dẫn và có sức ảnh hưởng.

Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Hãy tạo nên trải nghiệm tuyệt vời đến khách hàng

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started