fbpx

Sức mạnh của những gã khổng lồ

Facebook Ads
Tiếp cận đến đúng khách hàng mục tiêu, tạo dấu ấn với khách hàng và thúc đẩy quá trình chuyển đổi mua hàng.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ Facebook Ads?

– Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu
– Chi phí quảng cáo thấp
– Khả năng tương tác, tính kết nối cao
– Tính lan truyền rộng và nhanh chóng
– Tính linh hoạt cao
– Phân phối quảng cáo hợp lý

Những lợi ích cốt lõi mà Facebook Ads mang đến

Tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng lớn
Với 2,989 tỷ người dùng, đây là kênh mạng xã hội lớn nhất hành tinh, hội tụ rất nhiều nhóm khách hàng tiềm năng.
Lan tỏa thông điệp nhanh chóng
Facebook Ads giúp bạn có khả năng tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng mà không gặp bất kỳ giới hạn nào miễn là có ngân sách đủ lớn cũng như không vi phạm chính sách cộng đồng đưa ra.
Cung cấp mọi giải pháp bạn cần
Facebook Ads có thể giúp bạn đạt được mọi mục tiêu bạn muốn với đa dạng lựa chọn nhắm mục tiêu tối ưu chiến dịch.
Định dạng quảng cáo đa dạng và thu hút
Facebook Ads với những định dạng quảng cáo bắt mắt và đầy thu hút khách hàng tiềm năng hiện nay như các loại quảng cáo quay vòng, một hình ảnh/video, bộ sưu tập (trải nghiệm tức thì).
Nhắm mục tiêu đối tượng cực kỳ chi tiết
Bộ lọc khách hàng tiềm năng chính xác dựa trên nhân khẩu học và hành vi của Facebook đảm bảo bạn có thể tiếp cận và kết nối với khách hàng có tỷ lệ chuyển đổi cao.
Khả năng tiếp thị lại
Facebook Ads hỗ trợ rất mạnh mẽ cho các nhà quảng cáo trong việc Remarekting thông qua việc tạo các nhóm đối tượng tùy chỉnh mà bạn muốn tiếp thị lại
Khả năng đo lường chi tiết chính xác
Facebook có khả năng đo lường các chiến dịch quảng cáo vô cùng chính xác và chi tiết. Bạn có thể nắm được số tiền mà bạn đã chi tiêu cho từng chiến dịch, từng mẫu quảng cáo, kết quả bạn thu lại được bao nhiêu, chi phí/mỗi kết quả là bao nhiêu
Một trong những kênh quảng cáo có ROAs tốt nhất
41% các nhà tiếp thị được khảo sát khẳng định rằng Facebook mang lại cho họ ROAS tốt nhất, đưa nó lên Top đầu các kênh truyền thông kỹ thuật số hiệu quả nhất để tiếp thị.
Kênh hiển thị quảng cáo đa dạng
Facebook Ads không chỉ là nơi giúp bạn thiết lập các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook mà nó còn cho phép bạn chạy quảng cáo trên các nền tảng khác thuộc sở hữu của Facebook như Instagram, Messenger, WhatsApp và nhiều trang web đăng ký làm đối tác của Facebook trên Internet.

Facebook: Ngôi vương của nền tảng nhiều người dùng nhất thế giới

Tính đến năm 2023, Việt Nam có 75,6 triệu tài khoản sử dụng Facebook. Đây là nền tảng có đa dạng tệp khách hàng, là miếng bánh ngon nếu bạn biết cách khai thác.
Cần nắm rõ luật chơi

Tuy Facebook có thể dễ dàng mang doanh nghiệp tiếp cận đến khách hàng một cách nhanh chóng nhưng bên cạnh đó cũng có không ít rủi ro phải đối mặt. Thực tế cho thấy có khoảng 10 – 20% các loại tài khoản ảo trên Facebook, nếu không cẩn thận việc bạn sẽ dính phải chúng là đều không thể tránh. Ngoài ra, làm thế nào để chứng minh được giá trị và thu hút khách hàng là một bài toán khó bởi tâm lý người dùng Facebook đang ngày cảng trở nên nghi ngờ với các thông điệp quảng cáo.

Instagram: Chỉ xếp sau một người nhưng vượt mặt với chỉ số tăng trưởng nhanh chóng

Là mạng xã hội chia sẻ hình ảnh nhiều người dùng nhất. Tại Việt Nam, năm 2023 Instagram có hơn 85 triệu người dùng, chiếm 40% doanh số. Khách hàng trên nền tảng này theo nghiên cứu thường có nhu cầu tiếp cận với thương hiệu và sản phẩm tích cực hơn Facebook.

Điều gì tạo nên dịch vụ Facebook Ads uy tín tại Clover

Kinh nghiệm chuyên sâu
9 năm trong ngành Marketing Online
Clover có hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành, vì thế chúng tôi tự tin khi có thể hiểu rõ thị trường Việt Nam. Trên hết trước mỗi chiến dịch chúng tôi luôn tiến hành nghiên cứu kỹ ngành/nghề/thị trường cũng như Insight khách hàng để từ đó đề xuất được các chiến lược quảng cáo hiệu quả và tối ưu chi phí.
Uy tín, chất lượng
Không dừng lại ở việc làm quảng cáo chúng tôi còn Branding thương hiệu
Nhiều nơi hiện nay chỉ đơn giản là sao chép và dán nội dung để chạy quảng cáo. Ở Clover chúng tôi không như thế! Chúng tôi sở hữu đội ngũ Production trẻ trung nhiều ý tưởng, sẵn sàng mang đến cho bạn các nội dung chất lượng và nhiều ý tưởng đột phá, giúp thương hiệu trở nên thân thiện và dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn.

Quy trình cung cấp dịch vụ Facebook Ads tại Clover

Nhanh chóng
Bước 1: Tiếp nhận và tư vấn dịch vụ

Khi khách hàng liên hệ để đưa ra yêu cầu, Clover sẽ tư vấ gói dịch vụ quảng cáo phù hợp, hai bên sẽ bàn bạc rồi thống nhất về việc đăng ký sử dụng dịch vụ

Minh bạch
Bước 2: Ký hợp đồng

Sau khi đã thống nhất về việc hợp tác quảng cáo, đơn vị sẽ soạn thảo hợp đồng bao gồm điều khoản đảm bảo quyền lợi cả 2 bên

Uy tín
Bước 3: Thanh toán

Sau khi hợp đồng được ký kết thì tùy vào ngân sách mà khách hàng đã đăng ký sẽ tiến hành thanh toán

Rõ ràng
Bước 4: Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo

Đơn vị sẽ tiến hành lập kế hoạch và triển khai chiến dịch quảng cáo theo đúng yêu cầu khách hàng đưa ra

Hiệu quả
Bước 5: Báo cáo hiệu xuất quảng cáo

Clover sẽ báo cáo chiến dịch thường xuyên để khách hàng có thể theo dõi
Sẵn sàng đứng lên vai người khổng lồ và làm chủ cuộc chơi

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Giúp tối ưu số lượt truy cập tự nhiên, đưa thương hiệu đến gần hơn với người dùng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo, nâng cao lợi nhuận và mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng mục tiêu.
Xem thêm
Performance Marketing
Giúp đo lường và tối ưu mục tiêu chiến lược để tạo ra được các chuyển đổi có giá trị. Củng cố vị thế và lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Xem thêm
Tăng nhận diện tương hiệu trên mạng xã hội, tiếp cận khách hàng bằng câu chuyện thương hiệu thú vị.
Xem thêm
Giúp kết nối thương hiệu với người tiêu dùng, tạo ấn tượng mạnh trong tâm trí khách hàng và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
Xem thêm

Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
  • Các hình thức của Facebook Ads?

    Quảng cáo bài viết (Page Post): Đây là hình thức quảng cáo đơn giản nhất, cho phép doanh nghiệp quảng bá bài viết của mình trên Facebook. Quảng cáo bài viết có thể xuất hiện trên newsfeed của người dùng, trong kết quả tìm kiếm của Facebook, hoặc trong ứng dụng Messenger.
    Quảng cáo hình ảnh (Image Ads): Loại quảng cáo này bao gồm một hình ảnh và một dòng tiêu đề. Quảng cáo hình ảnh có thể được sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hoặc thương hiệu của doanh nghiệp.
    Quảng cáo video (Video Ads): Loại quảng cáo này cho phép doanh nghiệp chia sẻ video ngắn với người dùng. Quảng cáo video có thể được sử dụng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hoặc kể câu chuyện thương hiệu của doanh nghiệp.
    Quảng cáo carousel (Carousel Ads): Loại quảng cáo này bao gồm nhiều hình ảnh hoặc video được hiển thị theo dạng cuộn. Quảng cáo carousel có thể được sử dụng để giới thiệu nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
    Quảng cáo trình chiếu hình ảnh (Slideshow Ads): Loại quảng cáo này bao gồm một loạt hình ảnh được trình chiếu liên tiếp. Quảng cáo trình chiếu hình ảnh có thể được sử dụng để giới thiệu một câu chuyện hoặc một quá trình của doanh nghiệp.
    Quảng cáo stories (Stories Ads): Loại quảng cáo này hiển thị trên stories của người dùng. Quảng cáo stories có thể được sử dụng để chia sẻ các thông điệp ngắn gọn và hấp dẫn với người dùng.
    Quảng cáo ứng dụng (App Ads): Loại quảng cáo này giúp doanh nghiệp quảng bá ứng dụng của mình trên Facebook. Quảng cáo ứng dụng có thể xuất hiện trên newsfeed của người dùng, trong kết quả tìm kiếm của Facebook, hoặc trong ứng dụng Messenger.
    Quảng cáo liên kết (Link Ads): Loại quảng cáo này cho phép người dùng truy cập trang web hoặc cửa hàng trực tuyến của doanh nghiệp bằng cách nhấp vào liên kết. Quảng cáo liên kết có thể được sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hoặc thương hiệu của doanh nghiệp
    Quảng cáo lead (Lead Ads): Loại quảng cáo này giúp doanh nghiệp thu thập thông tin liên hệ của khách hàng tiềm năng. Quảng cáo lead có thể xuất hiện trên newsfeed của người dùng, trong kết quả tìm kiếm của Facebook, hoặc trong ứng dụng Messenger.
    Quảng cáo sự kiện (Event Ads): Loại quảng cáo này giúp doanh nghiệp quảng bá sự kiện của mình trên Facebook. Quảng cáo sự kiện có thể xuất hiện trên newsfeed của người dùng, trong kết quả tìm kiếm của Facebook, hoặc trong ứng dụng Messenger.

  • Các hình thức Instagram Ads

    Quảng cáo hình ảnh (Image Ads): Đây là loại quảng cáo đơn giản nhất, bao gồm một hình ảnh và một dòng tiêu đề. Quảng cáo hình ảnh có thể được sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hoặc thương hiệu của doanh nghiệp.
    Quảng cáo video (Video Ads): Loại quảng cáo này cho phép doanh nghiệp chia sẻ video ngắn với người dùng. Quảng cáo video có thể được sử dụng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hoặc kể câu chuyện thương hiệu của doanh nghiệp.
    Quảng cáo trình chiếu hình ảnh (Slideshow Ads): Loại quảng cáo này bao gồm một loạt hình ảnh được trình chiếu liên tiếp. Quảng cáo trình chiếu hình ảnh có thể được sử dụng để giới thiệu một câu chuyện hoặc một quá trình của doanh nghiệp.
    Quảng cáo carousel (Carousel Ads): Loại quảng cáo này bao gồm nhiều hình ảnh hoặc video được hiển thị theo dạng cuộn. Quảng cáo carousel có thể được sử dụng để giới thiệu nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
    Quảng cáo stories (Stories Ads): Loại quảng cáo này hiển thị trên stories của người dùng. Quảng cáo stories có thể được sử dụng để chia sẻ các thông điệp ngắn gọn và hấp dẫn với người dùng.
    Quảng cáo liên kết (Link Ads): Loại quảng cáo này cho phép người dùng truy cập trang web hoặc cửa hàng trực tuyến của doanh nghiệp bằng cách nhấp vào liên kết. Quảng cáo liên kết có thể được sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hoặc thương hiệu của doanh nghiệp.
    Quảng cáo lead (Lead Ads): Loại quảng cáo này giúp doanh nghiệp thu thập thông tin liên hệ của khách hàng tiềm năng. Quảng cáo lead có thể xuất hiện trên newsfeed của người dùng, trong kết quả tìm kiếm của Instagram, hoặc trong ứng dụng Messenger.

    Ngoài ra, Instagram còn cung cấp một số hình thức quảng cáo đặc biệt, như:

    Quảng cáo Instagram Shop: Loại quảng cáo này cho phép doanh nghiệp hiển thị sản phẩm của mình trên Instagram. Quảng cáo Instagram Shop có thể được hiển thị trên newsfeed, stories, hoặc trong kết quả tìm kiếm của Instagram.
    Quảng cáo Instagram Dynamic Product: Loại quảng cáo này cho phép doanh nghiệp hiển thị sản phẩm dựa trên sở thích của người dùng. Quảng cáo Instagram Dynamic Product có thể được hiển thị trên newsfeed, stories, hoặc trong kết quả tìm kiếm của Instagram.
    Quảng cáo Instagram Canvas: Loại quảng cáo này cho phép doanh nghiệp tạo ra một trải nghiệm quảng cáo tương tác. Quảng cáo Instagram Canvas có thể được hiển thị trên newsfeed hoặc trong ứng dụng Messenger.

Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Mượn sức mạnh của người khổng lồ để đưa thương hiệu vươn xa

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started