Nhận diện bền vững

Social
Tăng nhận diện tương hiệu trên mạng xã hội, tiếp cận khách hàng bằng câu chuyện thương hiệu thú vị.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Social: Sức ảnh hưởng khiến bạn kinh ngạc

Theo số liệu thống kê từ We are Social và Hootsuite, số lượng người dùng mạng xã hội tại Việt Nam tính đến tháng 1 năm 2023 là 70 triệu người, chiếm 74% dân số. Số lượng người dùng mạng xã hội tăng 6,9% so với năm 2022.
– Facebook: Facebook vẫn là nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam với 64,4 triệu người dùng, chiếm 80,5% tổng số người dùng mạng xã hội.
YouTube: YouTube là nền tảng mạng xã hội video phổ biến thứ hai tại Việt Nam với 57,7 triệu người dùng, chiếm 79,6% tổng số người dùng mạng xã hội.
– Instagram: Instagram là nền tảng mạng xã hội hình ảnh phổ biến thứ ba tại Việt Nam với 39,2 triệu người dùng, chiếm 56,1% tổng số người dùng mạng xã hội.
TikTok: TikTok là nền tảng mạng xã hội video ngắn phổ biến thứ tư tại Việt Nam với 32,8 triệu người dùng, chiếm 46,9% tổng số người dùng mạng xã hội.

Doanh nghiệp cần làm gì trên Social để đột phá doanh thu?

Chú trọng nội dung
Chất lượng content luôn cần được chú trọng và có sự khác biệt
Chọn đúng đối tượng tiềm năng
Nội dung thu hút chưa đủ, bên cạnh đó nội dung hay phải nhắm trúng vào khách hàng mục tiêu mong muốn.
Nhất quán nội dung
Một nội dung nhất quán với thông điệp thương hiệu sẽ là yếu tố quan trọng để gây được ấn tượng mạnh mẽ với người theo dõi
Luôn bắt kịp xu hướng
Người làm tốt social luôn phải có một tư duy theo kịp thời đại, nắm chắc xu hướng và tìm cách chinh phục nó
Dám đứng trên vai người khổng lồ
Tận dụng thời thế, tiếp cận và mở rộng mô hình với các nền tảng trẻ, có tốc độ phát triển mạnh mẽ chẳng hạn như TikTok
Biết cách tạo ra chuyển đổi thật
Cần có những kế hoạch seeding thông minh để xây dựng một cộng đồng khách hàng trung thành.

Social: Muốn đi đến núi, đôi khi phải vòng qua nhiều đèo nhỏ nhấp nhô

Cần phải có một quá trình để thương hiệu của bạn chạm đến được đến khách hàng. Và sự khác biệt, dám thay đổi, luôn bắt kịp xu hướng chính là yếu tốt tất yếu để định vị bạn là ai.
Sáng tạo như thể chỉ được một lần mà thôi

Tư duy nhạy bén, sáng tạo đỉnh cao, nội dung hấp dẫn, luôn là thứ một chiến dịch social cần có.

Nội dung giá trị: Cách để tri ân mình và tôn trọng khán giả

Nội dung hay là cách để bạn chạm đến được trái tim khách hàng. Sau tất cả, cảm xúc vẫn là yếu tố quan trọng nhất để người khác có thể thức tỉnh và thay đổi nhận thức và hành vi

Giúp bạn tỏa sáng với một dịch vụ Social chất lượng

Chuyên gia trong ngành
9 năm trong ngành Marketing Online
Clover hiện tại có hơn 9 năm trong ngành marketing online. Trước mỗi dự án chúng tôi đều luôn tiến hành nghiên cứu và phân tích kỹ ngành, nghề, thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng để kịp thời vạch ra những chiến lược khả thi và phù hợp.
Phát triển bền vững
Thông điệp hay, chạm đến khách hàng
Với Clover không chỉ là bán hàng mà bên cạnh đó còn là branding thương hiệu. Chúng tôi có các dịch vụ tư vấn thương hiệu, sẵn sàng bên cạnh để giúp bạn kể câu chuyện và truyền gửi thông điệp thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

Các dịch vụ social do Clover cung cấp

Đột phá doanh thu
Facbook Content

Mang lại nội dung có giá trị chạm đến khách hàng, nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng lượt tương tác.

Thu hút mạnh mẽ
Quản trị Facebook Fanpage

Giúp tối ưu cho chủ fanpage quản lý và phát triển fanpage một cách hiệu quả và chuyên nghiệp

Lướt sóng thời đại
TikTok Video

Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, thân thiện hóa thương hiệu với khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

Mở khóa thành công
Build TikTok Channel

Giúp xây dựng kênh TikTok hiệu quả, giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ, tăng lượt theo dõi, tương tác.

Seeding thông minh, doanh nghiệp chuyển mình
Seeding group/page

Chiến dich giúp thu hút và dẫn dắt khách hàng, tạo sự quan tâm và tối ưu hóa chiến lược chuyển đổi

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Giúp xây dựng chiến lược PR sáng tạo, tăng nhận diện thương hiệu, truyền thông điệp mạnh mẽ đến khách hàng và có kế hoạch thực thi chi tiết.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp luôn đi đúng hướng, mang nội dung truyền tải đến đúng đối tương mục tiêu, nâng tầm uy tín cho thương hiệu.
Xem thêm
Tối ưu lại những yếu tố quan trọng như kênh tiếp thị, nội dung quảng cáo, ngân sách,...để đảm bảo cho một kết quả chuyển đổi có giá trị.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp hoàn thiện hành trang ban đầu, vững bước trong hoạt động kinh doanh và tăng trưởng bền vững
Xem thêm
Tiếp cận lượng lớn khách hàng, tối ưu độ nhận diện thương hiệu và mang về lợi nhuận cao cho doanh nghiệp
Xem thêm

Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
  • Social là gì?

    Trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, “social” đề cập đến việc sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội để tiếp cận và tương tác với khách hàng. Social media marketing (tiếp thị truyền thông xã hội) là một phần của tiếp thị kỹ thuật số tập trung vào việc tạo nội dung, tương tác và phân tích dữ liệu trên các nền tảng truyền thông xã hội.

  • Ưu điể của social media marketing?

    Tiếp cận khách hàng tiềm năng: Social media là một kênh tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả. Doanh nghiệp có thể sử dụng các nền tảng mạng xã hội để tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng ở nhiều độ tuổi, giới tính, sở thích khác nhau.
    Xây dựng thương hiệu: Social media là một kênh xây dựng thương hiệu hiệu quả. Doanh nghiệp có thể sử dụng các nền tảng mạng xã hội để chia sẻ thông tin về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình nhằm nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu.
    Tăng doanh số bán hàng: Social media là một kênh tăng doanh số bán hàng hiệu quả. Doanh nghiệp có thể sử dụng các nền tảng mạng xã hội để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chạy các chương trình khuyến mãi, giảm giá,… nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
    Thúc đẩy tương tác với khách hàng: Social media là một kênh thúc đẩy tương tác với khách hàng hiệu quả. Doanh nghiệp có thể sử dụng các nền tảng mạng xã hội để lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng,… nhằm xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

     

Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Phát triển bền vững thương hiệu dựa vào sức mạnh của mạng xã hội

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started