Khẳng định giá trị, nâng tầm vị thế

Xây dựng thương hiệu cá nhân
Xây dựng thương hiệu cá nhân tích cực đa nền tảng. Nhấn mạnh vị trí và giá trị của bản thân. Nâng cao vị thế xã hội và mở ra nhiều cơ hội thành công trong tương lai.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Thương hiệu cá nhân của bạn là gì?

Theo Jeff Bezos – Giám đốc điều hành của Amazon cho biết: “Thương hiệu cá nhân là những gì người khác nói về bạn, khi bạn bước ra khỏi phòng”. Qua đó, thương hiệu cá nhân là tổng hợp những gì ở bản thân mà bạn lựa chọn trình bày cho thế giới thấy. Nói một cách đơn giản, thương hiệu cá nhân bao gồm tất cả những gì mọi người đánh giá ở bạn: Ngoại hình, tính cách, nghề nghiệp, thái độ sống, các giá trị đóng góp cho xã hội…

Tại sao bạn cần xây dựng thương hiệu cá nhân?

Xác lập uy tín
Chất lượng công việc là một trong các nền tảng để xây dựng thương hiệu cá nhân. Nếu bạn làm tốt thì mọi người sẽ bắt đầu tin tưởng và đặt lòng tin vào bạn.
Nâng cao giá trị bản thân
Xây dựng một hình ảnh riêng biệt, thể hiện chính xác giá trị, và làm mọi người có cái nhìn ấn tượng hơn.
Mở rộng mạng lưới quan hệ
Khi xây dựng thương hiệu cá nhân bạn sẽ có thể mở rộng thêm mối quan hệ với những người có chung sở thích, mục tiêu,..Họ có thể là một trong những đối tác tiềm năng để giúp đỡ cho công việc sau này.
Nhiều cơ hội mới
Khi khẳng định được giá trị, năng lực của bạn thân sẽ dễ dàng có nhiều cơ hội mới tìm đến, củng cố cho sự phát triển bền vững của bạn về sau.

Thế giới 8 tỷ người: Hãy để người khác nhớ đến bạn là một phiên bản độc nhất

Nhà báo Tom Peters đã nhấn mạnh: “Chúng ta đều là CEO cho công ty riêng của mình. Để tồn tại trên thương trường, bạn phải biết cách quảng bá cho thương hiệu cá nhân”. Không ai có thể phủ nhận, thương hiệu cá nhân chính là yếu tố để giúp bạn dễ dàng thành công hơn. Lúc đó, bạn có thể tự tin khẳng định mình, dám khẳng định giá trị của bản thân. Cộng với thành công sẵn có, bạn sẽ nắm giữ chìa khóa để trở thành người đứng đầu.
Phải luôn lấp lánh trong chính cuộc đời mình

Một người nổi bật luôn là người có cá tính riêng. Thương hiệu cá nhân giúp bạn nổi bật hơn các nhóm người còn lại, để bạn luôn là trung tâm, là vấn đề thu hút sự chú ý của người khác.

Xây dựng thương hiệu cá nhân: Trên hết là giúp bạn tìm được kho báu ẩn sâu bên trong mình

Bạn chính là một hòm kho báu. Chỉ khi nào tìm thấy được chìa khóa để mở hòm thì lúc đó giá trị của bạn sẽ càng được nâng cao. Cũng như với thành công hiện có, được khẳng định rõ nét hơn thông qua một hình ảnh thương hiệu cá nhân chỉn chu, sẽ hậu thuẫn để bạn có được một vị trí cao hơn, mang lại những thành công vượt bật.
Các gói xây dựng thương hiệu các nhân tại Clover

Tham khảo để biết thêm thông tin chi tiết

Basic Package

Gói cơ bản

11.880.000 VNĐ/tháng

DỊCH VỤ
Xây dựng thương hiệu trên Facebook (8 bài content + hình ảnh)
Xây dựng thương hiệu trên Zalo (8 bài content + hình ảnh)
Xây dựng thương hiệu trên LinkedIn (8 bài content + hình ảnh)

VIP Package

Gói nâng cao

59.400.000 VNĐ/tháng

DỊCH VỤ
Xây dựng thương hiệu trên Facebook (8 bài content + hình ảnh)
Xây dựng thương hiệu trên Zalo (8 bài content + hình ảnh)
Xây dựng thương hiệu trên LinkedIn (8 bài content + hình ảnh)
Xây dựng thương hiệu trên TikTok (8 video định dạng TikTok)
Xây dựng thương hiệu trên Youtube (8 video định dạng Youtube Short và 2 Video 30 phút)

Premium Package

Gói cao cấp

166.320.000 VNĐ/tháng

DỊCH VỤ
Xây dựng thương hiệu trên Facebook (8 bài content + hình ảnh)
Xây dựng thương hiệu trên Zalo (8 bài content + hình ảnh)
Xây dựng thương hiệu trên LinkedIn (8 bài content + hình ảnh)
Xây dựng thương hiệu trên TikTok (8 video định dạng TikTok)
Xây dựng thương hiệu trên Youtube (8 video định dạng Youtube Short và 2 Video 30 phút)
Đi bài PR xây dựng thương hiệu (VNExpress, Cafebiz...)

Có gì khi bạn chọn dịch vụ xây dựng thương hiệu cá nhân tại Clover?

Chuyên nghiệp, chân thành
Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
Clover sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, sẵn sàng bên cạnh và đưa ra kế hoạch xây dựng thương hiệu chỉn chu trên từng nền tảng.
Minh bạch, chỉn chu
Lộ trình chính xác, thống nhất vì một mục tiêu chung
Các gói xây dựng thương hiệu cá nhân của Clover được chia theo từng cấp độ. Tùy theo nhu cầu bạn có thể lựa chọn gói phù hợp. Đặc biệt chúng tôi còn có dịch vụ xây dựng và duy trì tích xanh Facebook, củng cố uy tín và giá trị của bạn.

Lộ trình xây dựng thương hiệu cá nhân của Clover

Uy tín
Nghiên cứu

Thực hiện nghiên cứu 4Cs, tìm kiếm dữ liệu phục vụ ra quyết định xây dựng thương hệu đúng đắn

Logic
Chiến lược

Tư vấn, đề xuất xây dựng chiến lược thương hiệu phù hợp với doanh nghiệp

Nhanh chóng
Thiết kế

Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, xây dựng các phần trực quan.

Chuyên nghiệp
Truyền thông

Xây dựng chiến lược truyền thông, triển khai truyền thông thương hiệu

Hiệu suất
Quản trị

Thực hiện các hoạt động nhằm duy trì, quản trị thương hiệu

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Dịch vụ
Xem thêm
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Content Facebook luôn đóng vai trò hết sức quan trọng và là chiếc cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng. Giúp doanh nghiệp xây dựng và lan tỏa thương hiệu và tạo lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.
Xem thêm
Tiếp cận đến đúng khách hàng mục tiêu, tạo dấu ấn với khách hàng và thúc đẩy quá trình chuyển đổi mua hàng.
Xem thêm
Clover giúp doanh nghiệp sáng tạo linh vật thương hiệu, xây dựng bản sắc riêng. Từ đó, mang hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.
Xem thêm
Bảo vệ công sức, quyền tác giả của website, tăng lợi thế cạnh tranh và xây dựng lòng tin đối với khách hàng.
Xem thêm
Giúp xây dựng chiến lược PR sáng tạo, tăng nhận diện thương hiệu, truyền thông điệp mạnh mẽ đến khách hàng và có kế hoạch thực thi chi tiết.
Xem thêm

Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
  • Sẽ như thế nào nếu không xây dựng thương hiệu cá nhân?
    • Khó tạo sự khác biệt:Trong một thế giới ngày càng cạnh tranh, việc tạo sự khác biệt là rất quan trọng. Nếu bạn không có một thương hiệu cá nhân rõ ràng, bạn sẽ khó nổi bật và thu hút sự chú ý của những người khác.
    • Khó khẳng định giá trị bản thân:Thương hiệu cá nhân giúp bạn khẳng định giá trị bản thân và khả năng của mình. Nếu bạn không có một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ, bạn sẽ khó tự tin vào bản thân và có nhiều khả năng đạt được thành công hơn.
    • Khó tạo cơ hội:Thương hiệu cá nhân có thể giúp bạn tạo ra nhiều cơ hội mới. Nếu bạn không có một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ, bạn sẽ khó được chú ý và được tuyển dụng cho các cơ hội mới.
    • Khó tăng cơ hội thăng tiến:Thương hiệu cá nhân có thể giúp bạn tăng cơ hội thăng tiến trong công việc. Nếu bạn không có một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ, bạn sẽ khó được đánh giá cao hơn và có nhiều khả năng được thăng chức.
    • Khó tạo ra lợi thế cạnh tranh:Thương hiệu cá nhân có thể giúp bạn tạo ra lợi thế cạnh tranh trong thị trường lao động. Nếu bạn không có một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ, bạn sẽ khó được chú ý và được tuyển dụng hơn so với những người khác có thương hiệu cá nhân.
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân là gì?

    Xây dựng thương hiệu cá nhân là quá trình tạo ra và quản lý hình ảnh của bản thân trong mắt công chúng. Nó bao gồm việc xác định những điểm mạnh, giá trị và mục tiêu của bạn, sau đó truyền tải những thông điệp này đến những người khác.

Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Hãy để người khác nhớ đến bạn vì giá trị và con người của bạn.

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started