Đồng nhất hóa sự chuyên nghiệp

Xây dựng quy chế thương hiệu
Dịch vụ tư vấn xây dựng quy chế thương hiệu do Clover cung cấp giúp đảm bảo sự nhất quán, linh hoạt cho thương hiệu, thể hiện sự chuyên nghiệp và đảm bảo cho sự phát triển bền vững.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Thời điểm nào doanh nghiệp cần xây dựng quy chế thương hiệu?

Doanh nghiệp với nhiều đơn vị, chi nhánh công ty

Tập đoàn được thành lập bởi nhiều đơn vị, chi nhánh nhỏ

Doanh nghiệp có nhu cầu phát triển nhiều chi nhánh, mở rộng quy mô kinh doanh.

Doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu và các thương hiệu không hỗ trợ lẫn nhau.

Rủi ro khi doanh nghiệp không xây dựng quy chế thương hiệu

Thiếu sự nhất quán
Doanh nghiệp không có hướng dẫn chung về cách sử dụng thương hiệu, dẫn đến nhiều sự khác biệt trong cách quản lý và sử dụng
Hạn chế cơ hội để mở rộng thị trường
Khó khăn trong công tác kiểm soát và quản lý thương hiệu làm cắt giảm cơ hội để doanh nghiệp trở mình và mở rộng ngành kinh doanh
Tạo cơ hội cho đối thủ cạnh tranh
Tạo cơ hội cho các bên khác vượt lên trên bởi họ sở hữu bộ quy chế thương hiệu chỉn chu, chuyên nghiệp và đồng nhất

Hình ảnh kém chỉn chu trong mắt đối thủ/khách hàng

Sự thiếu nhất quán trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp cho thất sự thiếu chuyên nghiệp, thiếu sự đồng nhất, tạo ấn tượng xấu cho khách hàng và dễ bị thay thế bởi đối thủ cạnh tranh.
Vẻ bề ngoài quyết định nội hàm bên trong

Nhiều doanh nghiệp trên thị trường nhờ sở hữu bộ quy chế thương hiệu đồng nhất và chuyên nghiệp đã chứng minh mình là đơn vị uy tín, tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

Hạn chế trong công tác quản lý

Khi không có quy chế thương hiệu, doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong việc quản lý các vấn đề về thương hiệu, bao gồm kiểm soát việc sử dụng thương hiệu trong nội bộ doanh nghiệp và các hạng mục công việc.

Xây dựng quy chế thương hiệu, thống nhất hướng đi cùng Clover

Vì 1 hướng đi
Đồng bộ vì mục tiêu chung
Clover cam kết các dịch vụ của chúng tôi đều được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo đạt các mục tiêu chung . Đồng bộ tất cả hình ảnh thiết kế giúp thương hiệu bạn đến gần với khách hàng.
Từ tiểu tiết đến đại cục
Từ chi tiết đến tổng thể
Chúng tôi hiểu rằng thương hiệu có quy chế rõ ràng sẽ đảm bảo việc quản lý tốt cơ cấu, thể hiện sự nhất quán, là tiền đề để doanh nghiệp phát triển. Dịch vụ của chúng tôi với chiến lược đồng nhất, có đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, hỗ trợ bởi đội ngũ luật sư chuyên môn cao, cam kết làm việc đúng tiến độ và hạn chế tối đa các vấn đề về pháp lý.

Lộ trình xây dựng quy chế thương hiệu của Clover

Nhanh chóng, chuyên nghiệp
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và kí kết

Lắng nghe vấn đề và tiếp nhận yêu cầu của doanh nghiệp.

Lập báo giá và sau khi thỏa thuận, sẽ tiến hành ký kết và triển khai dự án

Bao quát và chi tiết
Bước 2: Nghiên cứu và phân tích

Phân tích tổng thể các danh mục những thương hiệu của doanh nghiệp.

Chuyên nghiệp, rõ ràng
Bước 3: Khảo sát và đánh giá

Clover khảo sát và đánh giá khả năng mở rộng thương hiệu trong và ngoài ngành hàng của doanh nghiệp.

Tận tâm, uy tín
Bước 4: Tư vấn đề xuất

Tư vấn quy chế xây dựng chiến lược kiến trúc thương hiệu hiệu quả, bền vững.

Nhanh chóng, năng suất
Bước 5: Triển khai kế hoạch

Tiến hành xây dựng quy chế, quy định về quản trị và khai thác các thương hiệu.

Minh bạch, logic
Bước 6: Giám sát và Hiệu chỉnh

Tổng biên tập và thiết kế tài liệu quy chế thương hiệu.

Kết quả vượt mong đợi
Bước 8: Báo cáo

Cung cấp báo cáo nhằm giúp khách hàng giám sát được tiến trình, kết quả và hiêu quả của chiến dịch.

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Giới thiệu toàn bộ về doanh nghiệp qua video được thiết kế sống động, truyền tải thông điệp mạnh mẽ. Giúp tạo ấn tượng và niềm tin với khách hàng.
Xem thêm
Trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết cho cá nhân và doanh nghiệp về tư duy, định hướng mục tiêu, cách triển khai chiến lược hiệu quả theo từng hạng mục đào tạo.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp đảm bảo tính xác thực của sản phẩm, nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, tạo lòng tin với khách hàng và khẳng định năng lực cạnh tranh.
Xem thêm
Mang đến sự gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp gắn kết hơn. Từ đó, tăng niềm tin khách hàng vững mạnh vào thương hiệu, phát triển và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Xem thêm
Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết, tối ưu hóa kết quả kinh doanh, theo dõi và đo lường chính xác số liệu bán hàng cụ thể.
Xem thêm

Câu hỏi liên quan về xây dựng quy chế thương hiệu

Theo dõi nội dung sau dây để có thêm thông tin về dịch vụ
  • Bộ quy chế thương hiệu là gì?

    Quy chế thương hiệu là một văn bản pháp lý do doanh nghiệp ban hành, quy định về việc sử dụng, bảo vệ và xử lý các hành vi vi phạm thương hiệu của doanh nghiệp. Quy chế thương hiệu là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp quản lý thương hiệu một cách hiệu quả, góp phần nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu.

  • Quy chế thương hiệu thường bao gồm nội dung gì?

    Quy chế thương hiệu thường bao gồm các nội dung sau:

    • Mục đích và phạm vi áp dụng:Quy định mục đích xây dựng và phạm vi áp dụng của quy chế thương hiệu.
    • Các khái niệm cơ bản:Định nghĩa các khái niệm liên quan đến thương hiệu, chẳng hạn như tên thương hiệu, logo, slogan,…
    • Các quy định về việc sử dụng thương hiệu:Quy định về cách thức sử dụng thương hiệu, bao gồm việc sử dụng logo, tên thương hiệu, slogan,… trong các hoạt động kinh doanh, marketing,…
    • Các quy định về bảo vệ thương hiệu:Quy định về các biện pháp bảo vệ thương hiệu, chẳng hạn như đăng ký bảo hộ thương hiệu, xử lý các hành vi vi phạm thương hiệu,…
    • Trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên liên quan:Quy định về trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên liên quan đến việc sử dụng và bảo vệ thương hiệu, chẳng hạn như doanh nghiệp, người sử dụng thương hiệu,…
Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Tạo sự đồng nhất và chuyên nghiệp cho thương hiệu của bạn ngay hôm nay

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started