Sự khác biệt độc nhất

Chiến lược thương hiệu
Giúp doanh nghiệp kết nối và tạo dựng lòng tin với khách hàng thông qua câu chuyện và nhấn mạnh giá trị riêng mình
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Lý do doanh nghiệp phải làm chiến lược thương hiệu?

Thúc đẩy nhận thức thương hiệu

Điểm bắt đầu khi người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Giúp nuôi dưỡng niềm tin và cho phép doanh nghiệp chia sẻ câu chuyện theo cách của riêng mình.

Khẳng định giá trị thương hiệu

Khách hàng cho biết họ có xu hướng mua sản phẩm/dịch vụ từ các thương hiệu có giá trị phù hợp với giá trị riêng của họ.

Cho phép ra mắt sản phẩm mới hoặc mở rộng thương hiệu

Doanh nghiệp làm chiến lược thương hiệu tốt giúp mở ra nhiều cơ hội cho việc ra mắt sản phẩm hay mở rộng ngành hàng kinh doanh.

Tại sao xây dựng chiến lược thương hiệu không thành công?

Thiếu sót thông tin về đối thủ và chưa thấu hiểu chính mình
Chưa tìm hiểu và khảo sát cách đổi thủ xây dựng chiến lược thương hiệu. Mơ hồ trong việc xác định lợi thế và am hiểu về sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.
Xây dựng thương hiệu không phải là câu chuyện chỉ cần chi phí
Không ít doanh nghiệp hiện nay đổ tiền vào làm bộ nhận diện thương hiệu sao cho độc đáo và thu hút mà quên đi cốt lỗi là đem đến giá trị thật cho khách hàng.
Thiếu sự nhất quán cho thương hiệu
Sự thiếu đồng nhất trong cách thiết kế logo, nhãn hiệu và phong cách truyền tải thông điệp, phục vụ khách hàng là nguyên nhân làm cho thương hiệu mờ nhạt trong tâm trí khách hàng.

Lạc lối khi tìm câu chuyện cho riêng mình

Khách hàng muốn tìm thấy sự đồng cảm và mong muốn nhận được giá trị từ các thương hiệu họ gửi gắm lòng tin. Nếu doanh nghiệp không có tiếng nói và câu chuyện cho riêng mình thì sẽ trở nên nhạt nhòa và bị khỏa lấp bởi đối thủ.
Khác biệt tạo vị thế

Để khách hàng muốn gắn bó với doanh nghiệp đầu tiên họ cần phải thấy doanh nghiệp có sự khác biệt so với nhiều sự lựa chọn khác.

Ứng dụng công nghệ số chưa hiệu quả

Doanh nghiệp chưa ý thức được sức mạnh của truyền thông bằng Internet hoặc quá phụ thuộc vào phương tiện này mà bỏ qua những phương thức xây dựng thương hiệu truyền thống, gây sự mất cân đối khi triển khai chiến lược.

Clover - Nơi tạo dựng tiếng nói và xây dựng giá trị thương hiệu dành riêng cho bạn

Biết mình biết người
Hiểu mình, hiểu đối thủ - Động lực để bạn tiến xa hơn
Chúng tôi xác định vị trí và giá trị cốt lõi của thương hiệu trong tâm trí khách hàng so với các đối thủ cạnh dựa trên những phân tích và đánh giá chuyên sâu. Clover còn nghiên cứu môi trường kỹ lưỡng để doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất về ngành, thị trường, lĩnh vực kinh doanh để nhìn ra được điểm mạnh và điểm yếu cần thay đổi.
Giá trị thật, lợi nhuận thật
Thấu hiểu khách hàng và mang lại giá trị đích thực
Clover hiểu rõ văn hóa Việt Nam, từ đó có thể xây dựng được câu chuyện mang sự khác biệt và chạm tới điều khách hàng kỳ vọng về thương hiệu.

Lộ trình xây dựng chiến lược thương hiệu của Clover

Nhanh chóng, rõ ràng
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và kí kết

Lắng nghe vấn đề và tiếp nhận yêu cầu của doanh nghiệp.

Lập báo giá và sau khi thỏa thuận, sẽ tiến hành ký kết và triển khai dự án

Kỹ càng và chuyên sâu
Bước 2: Nghiên cứu và phân tích

Phân tích tổng thể Ngành, Thị Trường, Doanh Nghiệp, và Insight để có cái nhìn rõ ràng hơn về môi trường kinh doanh và đưa các chiến lược hiệu quả cho các bước triển khai tiếp theo.

Chuyên nghiệp, tận tâm
Bước 3: Tư vấn và đề xuất chiến lược

Dựa trên kết quả phân tích ở bước 3, tiến hành tư vấn và đề xuất chiến lược thương hiệu phù hợp với doanh nghiệp

Chi tiết, chuyên nghiệp
Bước 4: Lập kế hoạch truyền thông và chiến lược thương hiệu mới

Lập bản kế hoạch chi tiết về việc xây dựng chiến lược thương hiệu

Tốc độ, hiệu quả
Bước 5: Triển khai kế hoạch truyền thông và chiến lược thương hiệu đã được phê duyệt

Triển khai kế hoạch chiến lược thương hiệu mới đã được phê duyệt.

Cẩn thận, hạn chế rủi ro
Bước 6: Giám sát và Hiệu chỉnh

Quản lý/ giám sát các hoạt động triển khai đã được phê duyệt trong kế hoạch.

Kết quả vượt kỳ vọng
Bước 7: Báo cáo

Cung cấp báo cáo nhằm giúp khách hàng giám sát được tiến trình, kết quả và hiêu quả của chiến dịch.

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Dịch vụ
Xem thêm
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Cung cấp một dịch vụ chất lượng, đẩy mạnh sự sáng tạo nội dung, mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng cũng như tiết kiệm được tối đa chi phí và nguồn lực.
Xem thêm
Xây dựng quy chế thương hiệu giúp tạo sự đồng nhất, tăng sự uy tín và chuyên nghiệp đối với đối thủ cạnh tranh cũng như nâng cao công tác quản lý nội bộ.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp đột phá doanh thu, tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng và gia tăng lợi nhuận.
Xem thêm
Mang đến cho doanh nghiệp những lợi thế cạnh tranh ngay từ bước đầu tiên. Từ đó tăng nhận diện thương hiệu tạo được sự tò mò từ khách hàng và giúp khách hàng ghi nhớ đến doanh nghiệp.
Xem thêm
Clover cung cấp gói tư vấn thương hiệu giúp doanh nghiệp có cái nhìn đa chiều hơn về thị trường, về đối thủ cạnh tranh cũng như tạo dựng chiến lược thương hiệu riêng nhằm cải thiện vị thế, thúc đẩy mối liên kết và tạo dựng chổ đứng vững vàng trong tâm trí khách…
Xem thêm

Các câu hỏi liên quan về xây dựng chiến lược thương hiệu

Tham khảo thông tin bên dưới để hiểu sâu thêm về dịch vụ
  • Chiến lược thương hiệu là gì?

    Chiến lược thương hiệu là kế hoạch mà qua đó một doanh nghiệp có thể định nghĩa và tạo hình ảnh nhận diện tích cực với người tiêu dùng. Kết hợp mọi thứ từ phương thức kể chuyện, giá trị, bề ngoài và sứ mệnh, một chiến lược thương hiệu tổng thể là cách một doanh nghiệp truyền đạt lời hứa của mình tới người tiêu dùng.

  • Các bước để xây dựng chiến lược thương hiệu thành công?

    Năm bước chính để xây dựng chiến lược thương hiệu bao gồm: 1) xác định thương hiệu của bạn, 2) tìm hiểu đối tượng khách hàng, 3) phát triển phong cách hình ảnh của thương hiệu, 4) kể câu chuyện thương hiệu, 5) linh động và sẵn sàng thay đổi.

Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Hãy để thương hiệu bạn khắc sâu vào tâm trí khách hàng

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started