Về đích

Tối ưu chuyển đổi
Tối ưu lại những yếu tố quan trọng như kênh tiếp thị, nội dung quảng cáo, ngân sách,...để đảm bảo cho một kết quả chuyển đổi có giá trị.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Tối ưu chuyển đổi có vai trò như thế nào trong Performance Marketing?

– Tăng doanh số bán hàng

– Thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng

– Tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng

– Kiểm soát ngân sách hiệu quả

– Đẩy mạnh kênh quảng cáo tiềm năng

– Tối ưu sản phẩm, đảm bảo đáp ứng xu hướng và nhu cầu sử dụng

– Nâng cao vị thế cạnh tranh

 

Cần tối ưu điều gì để đạt được mục tiêu tổng thể?

Tối ưu sản phẩm/dịch vụ
Sản phẩm được chọn ngoài là sản phẩm bán chạy, còn phải điều chỉnh cho hợp với xu hướng thị trường
Tối ưu giá/chương trình khuyến mãi
Nếu cần thiết có thể thay đổi cấu trúc và hệ thống các chương trình khuyến mã để hấp dẫn và thu hút khách hàng hơn.
Tối ưu nội dung
Luôn đổi mới nội dung lẫn hình ảnh của thông điệp quảng cáo cho phù hợp với thực tế, bắt kịp xu hướng và nhu cầu khách hàng.
Tối ưu kênh quảng cáo
Chọn đúng kênh quảng cáo mang lại doanh thu tăng trưởng tốt
Cân đối ngân sách
Đầu tư ngân sách trên các kênh có mục tiêu và đúng thời điểm

Bỏ 1 đồng đầu tư nhưng thu được 10 đồng doanh thu

Trên hết, mục đích cuối cùng của tối ưu chuyển đổi là cùng một khoản ngân sách ban đầu có thể tạo ra được gấp đôi lợi nhuận đề ra.
Cần một tư duy đúng đắn

Một chiến lược Performance thành công đòi hỏi rất nhiều yếu tố, trong quá tối ưu chuyển đổi được xem như chặng về đích, nếu làm tốt sẽ cam kết mang lại mục tiêu như kỳ vọng.

Một đích đến, một cách đi

Điểm đến cuối cùng sau quá trình tối ưu chuyển đổi là thu được tệp khách hàng mục tiêu tiềm năng.

Tối ưu chuyển đổi tại Clover có gì?

Kinh nghiệm thực chiến qua hàng trăm dự án
Đội ngũ chuyên gia trình độ chuyên môn cao
Clover sở hữu đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã triển khai qua rất nhiều dự án vì thế luôn biết cách để mang lại kết quả tốt nhất dành cho khách hàng.
Điểm tựa vững vàng
Vì một mục tiêu chung
Clove có hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing Online vì thế chúng tôi tự tin thấu hiểu được văn hóa Việt Nam. Lợi điểm để đề ra được các chiến lược khả thi, góp phần tối ưu chuyển đổi.

Lộ trình tối ưu chuyển đổi của Clover

Chuyên sâu
Bước 1: Tư vấn và khảo sát

Trước khi bắt đầu cung cấp dịch vụ, Clover sẽ tiến hành tư vấn và khảo sát để hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp. Clover sẽ trao đổi với doanh nghiệp về các mục tiêu chuyển đổi, các chỉ số chuyển đổi, và hệ thống đo lường mà doanh nghiệp đang sử dụng.

Nhanh chóng
Bước 2: Phân tích dữ liệu

Trên cơ sở kết quả tư vấn và khảo sát, Clover sẽ phân tích dữ liệu chuyển đổi của doanh nghiệp. Phân tích dữ liệu sẽ giúp Clover hiểu rõ về hành vi của khách hàng và xác định các cơ hội tối ưu chuyển đổi.

Chuyên môn cao
Bước 3: Đề xuất giải pháp

Trên cơ sở phân tích dữ liệu, Clover sẽ đề xuất giải pháp tối ưu chuyển đổi cho doanh nghiệp

Chi tiết
Bước 4: Triển khai giải pháp

Clover sẽ triển khai giải pháp tối ưu chuyển đổi cho doanh nghiệp

Hiệu quả
Bước 5: Theo dõi và báo cáo

Clover sẽ theo dõi và báo cáo hiệu quả của giải pháp tối ưu chuyển đổi

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Khóa học cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp cung cấp cho học viên mindset và cách áp dụng để xây dựng được văn hóa doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
Xem thêm
Khi nhiều các đối thủ mới xuất hiện, họ đưa ra những chiến lược và đề xuất giá trị tốt hơn. Việc tái định vị thương hiệu giúp doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh, tạo ra sự khác biệt và nổi bật hơn các đối thủ cùng ngành.
Xem thêm
Định vị thương hiệu cá nhân của bạn lên cấp độ cao hơn trên nấc thang thành công. Từ đó, lan tỏa giá trị và uy tín đến với cộng đồng.
Xem thêm
Giúp bạn an tâm về mặc pháp lý, nhanh chóng triển khai các chiến dịch quảng cáo và gia tăng lợi nhuận.
Xem thêm
Giúp xây dựng chiến lược PR sáng tạo, tăng nhận diện thương hiệu, truyền thông điệp mạnh mẽ đến khách hàng và có kế hoạch thực thi chi tiết.
Xem thêm

Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
  • Ưu điểm khi thực hiện tối ưu chuyển đổi trong performance marketing?
    • Tăng doanh số bán hàng: Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn có nghĩa là nhiều khách hàng hơn thực hiện hành động mong muốn, chẳng hạn như mua hàng, đăng ký nhận bản tin, hoặc liên hệ với doanh nghiệp. Điều này dẫn đến tăng doanh số bán hàng.
    • Thu hút nhiều khách hàng hơn: Tối ưu chuyển đổi có thể giúp doanh nghiệp thu hút nhiều khách hàng hơn bằng cách cải thiện trải nghiệm người dùng và nội dung của website hoặc ứng dụng.
    • Tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng: Tối ưu chuyển đổi có thể giúp doanh nghiệp tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng bằng cách cung cấp trải nghiệm tốt hơn và nội dung phù hợp hơn với nhu cầu của họ.
  • Một số lưu ý quan trọng khi thực hiện tối ưu chuyển đổi?
    • Tối ưu chuyển đổi là một quá trình liên tục:Doanh nghiệp cần theo dõi và phân tích dữ liệu chuyển đổi thường xuyên để xác định các cơ hội tối ưu chuyển đổi mới.
    • Tối ưu chuyển đổi cần có sự tham gia của nhiều bộ phận:Tối ưu chuyển đổi không chỉ là trách nhiệm của bộ phận marketing, mà cần có sự tham gia của nhiều bộ phận khác trong doanh nghiệp, chẳng hạn như bộ phận phát triển sản phẩm, bộ phận bán hàng, hoặc bộ phận dịch vụ khách hàng.
Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Hoàn thiện lộ trình, sẵn sàng đến đích cùng Clover

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started