Đúng khách hàng, đúng mục tiêu
Google Search
Công cụ quảng cáo giúp tiếp cận nhanh chóng đến với khách hàng mục tiêu với ngân sách được tối ưu hiệu quả.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ Google Search Ads?
- Tối ưu trải nghiệm người dùng trên trang đích, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu
- Gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu nhanh chóng
- Mang lại lượt truy cập khủng, tăng tỷ lệ chuyển đổi
- Theo dõi và liên tục tối ưu hóa chiến lược, nâng cao hiệu quả tiếp thị trên từng đồng chi phí
Lợi ích có được khi doanh nghiệp sử dụng Google Search Ads
Google Search Ads: Bạn là ai khi thị trường có quá nhiều đối thủ?
Quảng cáo Google Search là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay, do đó mức độ cạnh tranh rất cao. Doanh nghiệp cần lựa chọn từ khóa phù hợp và tối ưu quảng cáo của mình để cạnh tranh với các đối thủ khác.
Nhiều hơn sự nổ lực
Thách thức nhiều người gặp phải khi lựa chọn hình thức quảng cáo này đó là vấn đề chi phí. Chi phí quảng cáo Google Search phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm mức độ cạnh tranh của từ khóa, vị trí hiển thị của quảng cáo, ngân sách của doanh nghiệp. Để cho ra được kết quả thì thời gian chi tiền quảng cáo cũng cần sự kiên trì và đều đặn, nếu không vững tài chính thì khó lòng theo kịp.
Làm thế nào để " gặp đúng thầy bắt đúng bệnh "?
Quảng cáo Google Search có nhiều tính năng và cài đặt phức tạp. Doanh nghiệp cần có kiến thức và kinh nghiệm về quảng cáo Google Ads để tối ưu hiệu quả của quảng cáo.
Tại Clover, chúng tôi cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Google Search giúp tiếp cận khách hàng và bức phá doanh thu
Chúng tôi hiểu bạn cần gì
Google Partners: lời cam kết cho 1 dịch vụ chất lượng.
Là đối tác quảng cáo của Google, nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia của Google. Clover mang lại cho khách hàng những chiến dịch triển khai tối ưu về mặt hiệu suất, cập nhật nhanh nhất những thay đổi từ công nghệ nền tảng.
Chất lượng vượt sự chờ mong
9 năm trong ngành Marketing Online
Kinh nghiệm lâu năm giúp chúng tôi có sự nghiên cứu chuyên sâu về Insights của khách hàng, xu hướng thị trường cũng như những thay đổi theo mùa của những sản phẩm đặc thù. Giúp doanh nghiệp có những chiến dịch tiếp thị phù hợp nhất trong từng điều kiện cụ thể.
Quy trình quảng cáo Google Search tại Clover
ALL THE LATEST
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Dịch vụ
Dịch vụ
Dịch vụ
Dịch vụ
ALL THE LATEST
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này
Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
Google Search Ads là gì?
Quảng cáo Google Search là một hình thức quảng cáo của Google, được hiển thị dưới dạng kết quả tìm kiếm trên trang tìm kiếm Google. Quảng cáo sẽ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm các từ khóa có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh.
Quảng cáo Goole Search gồm bao nhiêu loại chính?
- Quảng cáo văn bản: Loại quảng cáo này được hiển thị dưới dạng văn bản gồm tiêu đề, mô tả và URL.
- Quảng cáo hình ảnh đi kèm: Loại quảng cáo này được hiển thị dưới dạng hình ảnh kèm theo tiêu đề và mô tả.
- Quảng cáo động: Quảng cáo tìm kiếm động (DSA) là quảng cáo tìm kiếm hiển thị dựa trên nội dung trang web của bạn, không phải từ khóa
Lợi ích khi quảng cáo trên Google Search?
- Hiệu quả cao: Quảng cáo Google Search chỉ hiển thị cho những người đang tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh. Điều này giúp quảng cáo của doanh nghiệp tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Chi phí linh hoạt: Doanh nghiệp chỉ phải trả tiền khi có người nhấp vào quảng cáo của mình. Điều này giúp doanh nghiệp kiểm soát được chi phí quảng cáo của mình.
- Đo lường hiệu quả dễ dàng: Google Ads cung cấp các công cụ phân tích giúp doanh nghiệp theo dõi hiệu quả của quảng cáo. Điều này giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả của quảng cáo và thực hiện các điều chỉnh cần thiết để tối ưu hiệu quả của quảng cáo.
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay