Phủ rộng thương hiệu

Thiết kế thương hiệu
Cung cấp giải pháp thiết kế thương hiệu hàng đầu, giúp doanh nghiệp sở hữu một hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, làm gia tăng giá trị và mức độ uy tín của doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp bán dịch vụ giá trị cao hơn, xây dựng tập khách hàng bền vững hơn.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Tại sao doanh nghiệp nên thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp
  • Phát triển thương hiệu đồng bộ và xuyên suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
  • Tạo dựng nguyên liệu để triển khai các hoạt động PR, Marketing và Sale.
  • Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng.
  • Tối đa các điểm chạm tới khách hàng mục tiêu.
  • Tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.
  • Nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp cả trong và ngoài nước.

Những giá trị khi doanh nghiệp có một thương hiệu chuyên nghiệp

Gắn kết với khách hàng
Thiết kế thương hiệu tạo sự liên kết tinh thần với khách hàng và khuyến khích trung thành, giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ lâu dài
Tạo lợi thế cạnh tranh
Một thương hiệu mạnh mẽ sẽ giúp doanh nghiệp tạo lợi thế cạnh tranh so với đối thủ cạnh tranh. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân khách hàng, và tăng doanh số và lợi nhuận
Nhận diện thương hiệu mạnh mẽ
Thương hiệu doanh nghiệp có thể dễ dàng nhận biết cho dù trong hoàn cảnh nào (Banner quảng cáo, video, bao bì, biển hiệu, ….) giúp tăng mạnh hiệu quả kinh doanh
Doanh nghiệp thu hút nhân tài
Nhận diện thương hiệu không chỉ là bản thiết kế. Nhận diện thương hiệu là một phần phản ánh chiến lược xây dựng thương hiệu, phản ánh một phần văn hóa, hướng dẫn hành vi và hỗ trợ hoạt động tổng thể của doanh nghiệp.

Thúc đẩy trải nghiệm thương hiệu tích cực tại mọi điểm chạm

Thiết kế thương hiệu là công cụ đơn giản và cần thiết nhất giúp doanh nghiệp kiểm soát, hạn chế các trải nghiệm không phù hợp. Từ đó mang đến những trải nghiệm phù hợp ở nhiều điểm chạm.
Nền tảng cốt lõi

Thiết kế thương hiệu cho phép doanh nghiệp tiếp cận một lượng lớn người tiêu dùng, mở rộng độ nhận diện của doanh nghiệp, tiếp cận khách hàng mong muốn.

Tạo sự nhận ghi nhớ thương hiệu sâu

Một thương hiệu mạnh mẽ sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và ghi nhớ thương hiệu của doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả hơn

Tại sao nên chọn Clover thiết kế thương hiệu cho doanh nghiệp

Riêng biệt độc đáo
Nghiên cứu chuyên sâu xây dựng bản sắc riêng
Clover với 9 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông cùng năng lực chuyên môn và cơ sở dữ liệu chuyên sâu, phân tích đa ngành, chúng tôi mang đến một thiết kế thương hiệu mang bản sắc riêng của doanh nghiệp và tăng cường độ nhận diện thương hiệu so với đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
Chiến lược hiệu quả
Phát triển thương hiệu nhanh cùng chiến lược tốt
Clover tự hào là số ít đơn vị có khả năng tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Không những mang đến những bộ nhận diện thương hiệu độc đáo và riêng biệt chúng tôi còn mang đến những giải pháp về chiến lược thương hiệu tổng thể đến khách hàng doanh nghiệp.

Các hoạt động có trong thiết kế thương hiệu

Chạm đến khách hàng
Đặt tên thương hiệu

Đặt tên thương hiệu là quá trình lựa chọn một cái tên cho một sản phẩm, dịch vụ hoặc doanh nghiệp. Tên thương hiệu là yếu tố nhận diện đầu tiên và quan trọng nhất của một thương hiệu

Tạo dấu ấn thương hiệu
Thiết kế Logo

Thiết kế logo là quá trình tạo ra một biểu tượng hoặc biểu trưng để đại diện cho một thương hiệu. Giúp khách hàng nhận biết và ghi nhớ thương hiệu

Nâng cao sựu uy tín
Nhận diện văn phòng

Nhận diện văn phòng là tập hợp các yếu tố trực quan được sử dụng trong văn phòng của một doanh nghiệp để thể hiện thương hiệu của doanh nghiệp đó.

Thông điệp thương hiệu
Sáng tác Slogan

Sáng tác Slogan là quá trình tạo ra một câu khẩu hiệu ngắn gọn, súc tích thể hiện thông điệp của thương hiệu

Nhận vật đặc sắc
Thiết kế Mascot

Thiết kế Mascot là quá trình tạo ra một nhân vật đại diện cho một thương hiệu. Mascot thường được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo, marketing để thu hút sự chú ý và ghi nhớ của khách hàng

Thương hiệu mới đặc sắc
Rebrading

Rebranding là quá trình thay đổi thương hiệu của một doanh nghiệp. Điều này có thể bao gồm việc thay đổi tên, logo, slogan, màu sắc, font chữ, hoặc bất kỳ yếu tố nhận diện nào khác của thương hiệu

Khác biệt cá tính
Nhận diện thương hiệu

Nhận diện thương hiệu là tổng thể những yếu tố có thể nhìn thấy được của một thương hiệu, giúp khách hàng nhận biết và phân biệt thương hiệu đó với các thương hiệu khác.

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Giới thiệu toàn bộ về doanh nghiệp qua video được thiết kế sống động, truyền tải thông điệp mạnh mẽ. Giúp tạo ấn tượng và niềm tin với khách hàng.
Xem thêm
Thống nhất lộ trình, xác định rõ mục tiêu, chi tiết hóa các bước đi để doanh nghiệp không lạc lối.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp đảm bảo tính xác thực của sản phẩm, nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, tạo lòng tin với khách hàng và khẳng định năng lực cạnh tranh.
Xem thêm
Mang đến sự gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp gắn kết hơn. Từ đó, tăng niềm tin khách hàng vững mạnh vào thương hiệu, phát triển và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Xem thêm
Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết, tối ưu hóa kết quả kinh doanh, theo dõi và đo lường chính xác số liệu bán hàng cụ thể.
Xem thêm

Những thắc mắc về thiết kế thương hiệu

Hãy xem các câu hỏi thường gặp sau đây để tìm hiểu thêm.
  • Thiết kế thương hiệu là gì?

    Thiết kế thương hiệu thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của doanh nghiệp trong kinh doanh. Đồng thời là nguyên liệu để thực hiện xây dựng thương hiệu nhất quán. Dựa vào bộ nhận diện thương hiệu, các nhà thiết kế sẽ dễ dàng tạo ra các ấn phẩm marketing in đậm dấu ấn thương hiệu.

  • Khi nào cần thiết kế thương hiệu

    Dù doanh nghiệp mới thành lập hay lâu năm, nhỏ hay lớn thì đều nên xây dựng bộ nhận diện thương hiệu từ sớm để giúp doanh nghiệp tiến nhanh và bền vững. Do đó, thời điểm vàng để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là ngay từ khi doanh nghiệp mới thành lập. Tuy nhiên, có không ít doanh nghiệp bắt đầu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu khi doanh nghiệp thực sự phát triển. Điều này cũng hoàn toàn phù hợp với xu thế để nhận diện thương hiệu không bị lỗi thời. Điều quan trọng là doanh nghiệp chuyển mình theo hướng tích cực, giúp doanh nghiệp đạt được mục đích bán hàng và làm thương hiệu hiệu quả.

  • Khi thiết kế thương hiệu việc thiết kế Logo và bộ nhận diện có cần đồng bộ không?

    Logo là một trong những thành phần quan trọng nhất tạo nên một bộ nhận diện hoàn chỉnh cho doanh nghiệp. Bộ nhận diện được thiết kế dựa trên màu sắc, bố cục, thông điệp mà logo đang truyền đạt. Do đó, logo và bộ nhận diện luôn đồng bộ với nhau.

Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Sở hữu thương hiệu chuyên nghiệp là bước tiến trong tương lai

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started