Chiếm lĩnh trong tâm trí khách hàng

PR plan
Giúp xây dựng chiến lược PR sáng tạo, tăng nhận diện thương hiệu, truyền thông điệp mạnh mẽ đến khách hàng và có kế hoạch thực thi chi tiết.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
PR Plan là gì?

PR plan là kế hoạch truyền thông cho doanh nghiệp, nhằm mục đích xây dựng hình ảnh và uy tín thương hiệu trong mắt công chúng. Là một hoạt động quan trọng giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu kinh doanh thông qua các hoạt động PR.

Làm thế nào để xây dựng PR Plan hiệu quả

Phân tích chuyên sâu về doanh nghiệp
Đặc điểm của doanh nghiệp, mục tiêu kinh doanh, thị trường mục tiêu, đối thủ cạnh tranh
Xác định mục tiêu
Mục tiêu của PR plan là gì? Doanh nghiệp muốn đạt được điều gì thông qua các hoạt động PR? Mục tiêu cần cụ thể, rõ ràng và có thể đo lường được.
Tìm hiểu về đối tượng PR
Ai là đối tượng mục tiêu của PR plan? Doanh nghiệp cần hiểu rõ về nhu cầu, mong muốn và hành vi của đối tượng mục tiêu để có thể xây dựng thông điệp và chiến lược PR phù hợp.
Xây dựng thông điệp PR
Điều gì mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến công chúng? Thông điệp cần ngắn gọn, súc tích và dễ hiểu.
Xác định ngân sách
Doanh nghiệp cần cân nhắc các yếu tố như: Hình thức PR, quy mô của chiến dịch, thời gian triển khai
Lập kế hoạch truyền thông
Xác định các kênh truyền thông phù hợp để tiếp cận đối tượng mục tiêu, bao gồm các phương tiện truyền thông truyền thống và trực tuyến.
Đánh giá và đo lường
Các chỉ số đo lường hiệu quả PR thường bao gồm: Nhận thức về thương hiệu, Mức độ hài lòng của khách hàng, Lượng truy cập website, Lượng khách hàng tiềm năng

PR bám sát mục tiêu - Tăng độ phủ thương hiệu

Khi một kế hoạch PR nhất quán và đi đúng mục tiêu định hướng đề ra. Điều này sẽ xây dựng một hình ảnh thương hiệu tích cực và củng cố nó trong tâm trí của công chúng.
Dấu ấn thương hiệu

Khi người tiêu dùng thường xuyên thấy hoặc nghe về thương hiệu của bạn trên nhiều nền tảng, họ sẽ trở nên quen thuộc và ấn tượng về thương hiệu của bạn hơn.

PR Plan chuyên sâu tạo ra cơ hội truyền thông mới

Một chiến dịch PR hiêu quả và đúng đắn giúp doanh nghiệp tạo ra cơ hội xuất hiện trong các phương tiện truyền thông, báo chí, truyền hình, radio, truyền thông xã hội, và các kênh trực tuyến khác.

Cùng Clover tạo nên sự nhận diện sâu rộng cho doanh nghiệp

Khác biệt làm nên tên tuổi
Sáng tạo đưa bạn đến khác biệt và thành công
Clover phân tích tổng hợp, đa nguồn, chúng tôi đưa ra các quyết định chính xác và kịp thời. Đồng thời chúng tôi luôn có những ý tưởng mang tính chiến lược và sáng tạo, vừa đảm bảo tính thực thi cao vừa xây dựng PR Plan hiệu quả đến khách hàng.
Hiểu rõ doanh nghiệp
Tại sao lại là Clover?
Chúng tôi với 9 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông, Clover đã tạo ra những câu chuyện thành công cho thương hiệu doanh nghiệp, bằng việc phân tích rất kỹ ngành và thị trường, khách hàng mục tiêu và đặc biệt hơn hết là chúng tôi thấu hiểu văn hóa Việt Nam sâu sắc.

Những kênh truyền thông PR hiệu quả

Trực tiếp thu hút
Tổ chức sự kiện

Doanh nghiệp có thể tổ chức các sự kiện như hội thảo, hội nghị, triển lãm,… để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, truyền tải thông điệp thương hiệu và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Tầm ảnh hưởng rộng
Influencer, KOL

Influencer có thể đánh giá sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty và chia sẻ trải nghiệm của họ với đối tượng mục tiêu trên các kênh truyền thông và tăng độ nhận diện cho thương hiệu của doanh nghiệp

Đa kênh người dùng
Mạng xã hội

Doanh nghiệp có thể sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, TikTok để tạo và quản lý mối quan hệ với cộng đồng trực tuyến

Kết nối khách hàng
Website

Xây dựng và duy trì trang web công ty cùng với việc viết blog chất lượng có thể tạo sự tương tác với khách hàng và tạo sự nhận diện thương hiệu trực tuyến

Truyền thông giải trí
Truyền hình

Quảng cáo trên các chương trình tin tức, chương trình thời sự, phỏng vấn trực tiếp và tương tác với kênh truyền hình có thể tạo sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ.

Lan truyền rộng
Báo chí truyền thông

PR trên báo chí giúp doanh nghiệp thể hiện bản sắc và giá trị cốt lõi của mình. Khi công chúng hiểu rõ về doanh nghiệp, họ sẽ có xu hướng tin tưởng và ủng hộ doanh nghiệp hơn

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Clover cung cấp một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số với mục tiêu chung bền vững, chiến lược xúc tích, hoạt động triển khai liền mạch, giúp thu hút và giữ chân khách hàng tiềm năng, tối ưu hóa doanh thu doanh nghiệp.
Xem thêm
Khi nhiều các đối thủ mới xuất hiện, họ đưa ra những chiến lược và đề xuất giá trị tốt hơn. Việc tái định vị thương hiệu giúp doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh, tạo ra sự khác biệt và nổi bật hơn các đối thủ cùng ngành.
Xem thêm
Giúp bạn an tâm về mặc pháp lý, nhanh chóng triển khai các chiến dịch quảng cáo và gia tăng lợi nhuận.
Xem thêm
Giúp tăng độ "hot" cho thương hiệu, xây dựng doanh nghiệp có độ phủ thương hiệu rộng. Từ đó, tăng cường uy tín và tăng cường độ cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Xem thêm

Những thắc mắc về PR Plan

Hãy xem các câu hỏi thường gặp sau đây để tìm hiểu thêm.
  • Tại sao PR Plan quan trọng trong chiến lược xây dựng thương hiệu?

    Một chiến dịch PR Plan hiệu quả sẽ mang lại:

    • Tăng nhận thức về thương hiệu
    • Xây dựng lòng tin khách hàng
    • Tăng sự ủng hộ của công chúng
  • Những lưu ý khi xây dựng PR Plan cho doanh nghiệp
    • Lập kế hoạch cụ thể: Doanh nghiệp cần lập kế hoạch PR cụ thể, bao gồm các mục tiêu, đối tượng mục tiêu, thông điệp, hình thức PR, ngân sách và cách thức đánh giá hiệu quả.
    • Tìm kiếm sự hỗ trợ từ chuyên gia: Nếu doanh nghiệp không có kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, hãy tìm kiếm sự hỗ trợ từ các chuyên gia. Các chuyên gia PR có thể giúp doanh nghiệp xây dựng và triển khai chiến dịch PR hiệu quả.
    • Luôn cập nhật thông tin: Tình hình kinh doanh và xu hướng PR luôn thay đổi. Doanh nghiệp cần luôn cập nhật thông tin để đảm bảo chiến dịch PR luôn phù hợp với tình hình thực tế.
Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Hãy xây dựng kế hoạch hoàn hảo để doanh nghiệp vươn xa

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started