Một video thay cho vạn điều cần nói

YouTube Ads
Tiếp cận lượng lớn khách hàng, tối ưu độ nhận diện thương hiệu và mang về lợi nhuận cao cho doanh nghiệp
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Quảng cáo YouTube là gì?

Quảng cáo youtube hay Youtube Ads là một chiến dịch quảng cáo sản phẩm, thương hiệu của một doanh nghiệp bất kỳ trên các video ngắn xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau có thể ở trang chủ của Youtube hoặc nhiều vị trí trong mỗi video.

Hình thức quảng cáo này sẽ xuất hiện dưới nhiều định dạng khác nhau như video, hình ảnh, banner, văn bản,…

Cách tính chi phí quảng cáo Youtube có thể dựa trên lượt click, lượt hiển thị hoặc các hình thức quảng cáo mà bạn lựa chọn. Các hình thức quảng cáo có chi phí hợp lý không chỉ có khả năng mở rộng phạm vi tiếp cận mà còn hướng tiếp cận đến đúng các đối tượng khách hàng tiềm năng.

Khám phá lợi ích quảng cáo YouTube mang lại

Xuất hiện đúng lúc
Youtube Ads thu hút người xem thông qua sự xuất hiện linh hoạt, đúng lúc, sử dụng ngân sách thông minh và kế thừa dữ liệu trên Google, qua đó truyền đi thông điệp thương hiệu của bạn đến đúng đối tượng mục tiêu.
Tiềm năng thu lợi
Dịch vụ giúp mọi người dễ dàng lựa chọn doanh nghiệp bạn, từ đó tạo động lực để tăng doanh số bán hàng, hay người đăng ký thành viên kênh, thu hút lượt truy cập tự nhiên và còn nhiều hơn thế.
Tác động đến hành vi mua hàng
Các nội dung trên Youtube có khả năng tác động đáng kể đến hành vi mua hàng của người dùng. Bạn có thể ứng dụng nó để quảng bá sản phẩm và thúc đẩy nhu cầu mua hàng của họ.
Theo dõi chỉ số quảng cáo dễ dàng
Các chỉ số quảng cáo Youtube ads chính là chìa khoá để bạn có thể đưa ra được những đánh giá về mức độ hiệu quả của chiến dịch cũng như đảm bảo sự đầu tư ngân sách đúng chỗ.
Đối đa targeting
Bạn có thể dễ dàng tiếp cận với các đối tượng khách hàng thuộc nhiều phân khúc khác nhau với quảng cáo Youtube ads. Điều này không chỉ giúp bạn gắn quảng cáo của mình mà còn target được các đối tượng khách hàng tiềm năng.

Những video hay thay cho triệu lời nói

Dịch vụ YouTube Ads có thể giúp bạn duy trì tiếp cận khách hàng mục tiêu hiện tại và trong tương lai có thể xây dựng cộng đồng, kết nối và tạo dựng thêm nhiều khách hàng tiềm năng.
Thay đổi cách tiếp cận

Thông qua những đoạn video ngắn trên YouTube, chúng có thể giúp bạn xây dựng một cộng đồng những người có chung mục tiêu và nhu cầu lại với nhau. Thu hút và thành lập các tệp khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Cậu chuyện về sáng tạo: Hãy tìm cho mình một chất riêng!

Để thành công khi tạo dựng một video quảng cáo trên Youtube chất lượng, nội dung và thông điệp quảng cáo của bạn buộc phải có giá trị và chất riêng. Những thứ mà không thể tìm thấy ở đâu khác, thu hút và lôi kéo người xem ngay từ lần đầu tiên.

Dịch vụ quảng cáo YouTube của Clover có gì?

Đáp ứng kỳ vọng khách hàng
Google Partners: lời cam kết cho 1 dịch vụ chất lượng.
Là đối tác quảng cáo của Google, nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia của Google. Clover mang lại cho khách hàng những chiến dịch triển khai tối ưu về mặt hiệu suất, cập nhật nhanh nhất những thay đổi từ công nghệ nền tảng.
Cách xây dựng sự tin tưởng và gắn kết bền lâu
9 năm trong ngành Marketing Online
Kinh nghiệm lâu năm giúp chúng tôi có sự nghiên cứu chuyên sâu về Insights của khách hàng, xu hướng thị trường cũng như những thay đổi theo mùa của những sản phẩm đặc thù. Giúp doanh nghiệp có những chiến dịch tiếp thị phù hợp nhất trong từng điều kiện cụ thể.

Lộ trình quảng cáo YouTube tại Clover

Nhanh chóng
Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Clover sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng để biết mục tiêu chạy quảng cáo Youtube của khách hàng là gì? Quảng cáo để tăng độ nhận diện thương hiệu, quảng cáo tính năng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, tăng lượng truy cập vào website

Cẩn thận
Bước 2: Lập kế hoạch

Sau khi đã xác định được mục tiêu quảng cáo Youtube của khách hàng, chuyên viên Google Ads sẽ lên kế hoạch Quảng cáo Video Youtube hiệu quả cho từng chiến dịch. Clover sẽ timeline để thiết kế banner và video phù hợp với từng nhóm quảng cáo.

Minh bạch
Bước 3: Ký hợp đồng

Khi khách hàng và Clover đã thống nhất được ngân sách và mục tiêu quảng cáo thì lúc này sẽ ký kết hợp đồng giữa hai bên. Đối với những khách hàng ở xa thì Clover sẽ gửi bản hợp đồng mẫu cho khách hàng xem trước khi ký kết.

Uy tín
Bước 4: Triển khai dự án

Để chạy ads Youtube hiệu quả thì Clover cần chuẩn bị những công đoạn đầu để triển khai dự án như: phân bổ nhân sự, kiểm duyệt banner và video quảng cáo,… Sau đó đội ngũ chuyên viên sẽ phân tích đối tượng người dùng tiềm năng để chạy chiến dịch cho khách hàng. Sau khi chạy quảng cáo khoản 1 tuần.

Năng suất
Bước 5: Đo lường và báo cáo

Clover sẽ đo lường và gửi báo cáo định kỳ cho khách hàng về kết quả chạy quảng cáo Youtube theo những mục tiêu đã để ra từ lúc đầu. Và tiếp tục tiến hành tối ưu từng nhóm quảng cáo trên từng chiến dịch.

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Dịch vụ
Xem thêm
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Hình ảnh chất lượng cao tạo ấn tượng mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng hiệu suất quảng cáo. Qua ống kính, sản phẩm trở nên hấp dẫn hơn, thúc đẩy doanh số bán hàng. Ngoài ra, hình ảnh chân thực, sáng tạo còn là yếu tố quyết định sự…
Xem thêm
Trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết cho cá nhân và doanh nghiệp về tư duy, định hướng mục tiêu, cách triển khai chiến lược hiệu quả theo từng hạng mục đào tạo.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp đảm bảo uy tín, tăng lợi thế cạnh tranh và có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường dù mới bước chân vào đó.
Xem thêm
Mang đến cho doanh nghiệp những lợi thế cạnh tranh ngay từ bước đầu tiên. Từ đó tăng nhận diện thương hiệu tạo được sự tò mò từ khách hàng và giúp khách hàng ghi nhớ đến doanh nghiệp.
Xem thêm
Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết, tối ưu hóa kết quả kinh doanh, theo dõi và đo lường chính xác số liệu bán hàng cụ thể.
Xem thêm

Những điều có thể bạn quan tâm

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
  • Các loại hình quảng cáo Youtube phổ biến hiện nay?

    Youtube Masthead
    Youtube Masthead là loại hình quảng cáo Youtube ads được hiển thị dưới dạng banner hoặc video ngay trên đầu trang chủ Youtube với khả năng tương thích với mọi giao diện.

    Non-skippable in-stream video ads
    Các video quảng cáo Youtube có thể bỏ qua được sẽ tự động bị người dùng bỏ qua nên nhiều nhà tiếp thị đã lựa chọn Non-skippable in-stream video ads để khắc phục tình trạng này. Các nhà tiếp thị sẽ phải chi trả cho mỗi lần hiển thị những quảng cáo không thể bỏ qua này.

    Trueview ads
    Không chỉ trên Youtube, Trueview ads được hiển thị trên cả Google Display Network. Với một quảng cáo youtube Trueview tiêu chuẩn, người dùng phải xem ít nhất 30s video thì các nhà quảng cáo mới bị tính tiền.

    In-Stream Ads
    Một trong những loại hình quảng cáo được phát trước, trong hoặc sau khi video được phát, In-Stream Ads là loại video có thể bỏ qua sau 5s. Và khi người dùng chọn skip các video quảng cáo thì doanh nghiệp sẽ không bị tính tiền

    Bumper ads
    Bumper ads là hình thức quảng cáo Youtube ads tuy chỉ có độ dài 6s nhưng nó vẫn được xếp vào cùng một loại với loại hình Non-skippable in-stream video ads. Lý do là bởi vì, mỗi lượt hiển thị loại quảng cáo này, bạn sẽ phải trả tiền cho từng lượt đó.

    Discovery Ads
    Discovery Ads là loại hình quảng cáo mà bạn có thể dễ dàng thấy được trên các trang tìm kiếm của Youtube. Vì vậy, nếu các quảng cáo của bạn có nội dung tương tự như các video tự nhiên khác thì người dùng có thể tìm kiếm và xem quảng cáo của bạn nhiều hơn.

  • Lợi ích của việc quảng cáo qua Youtube

    Dễ tiếp thu
    Youtube vốn đã là nền tảng đem lại sự khác biệt với các nền tảng khác khi cung cấp nội dung dưới dạng Video. Thay vì phải đọc những con chữ dễ gây nhàm chán thì việc tiếp thu thông tin mà doanh nghiệp bạn mang đến bằng âm thanh và hình ảnh sẽ khiến khách hàng dễ tiếp thu hơn.

    Tiếp cận đúng khách hàng mang lại lợi nhuận
    Khi đặt quảng cáo Youtube bạn có thể hiển thị quảng cáo đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu nhờ chức năng nhắm mục tiêu dựa trên giới tính, sở thích, vị trí, tuổi tác…

    Bám đuổi đối tượng ngay khi họ tìm kiếm
    Khả năng hiển thị video tới những khách hàng ngay khi họ tìm kiếm sản phẩm/ dịch vụ ở bất kì vị trí nào trên Youtube giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi.

    Chỉ tốn chi phí quảng cáo youtube ads khi người dùng thực sự xem video
    Không sợ lãng phí ngân sách cho những mục tiêu không tiềm năng, hơn nữa Youtube có cách tính chi phí quảng cáo rõ ràng khi doanh nghiệp chỉ phải trả khi người dùng xem từ 30 giây trở lên hoặc thực hiện tương tác.

    Đo lường được ngân sách và mức độ hiệu quả
    Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tìm hiểu xem bạn có đang tiếp cận đúng đối tượng không, ngân sách có phân bổ hợp lý không bằng cách kiểm tra tài khoản Google Ads. Bạn hoàn toàn có thể nắm được số lượt xem, chi phí, chi tiết ngân sách, người dùng xem video nào, xem bao lâu…

Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo, tăng độ nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mục tiêu cùng Clover

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started