Tạo làn sóng cho sản phẩm mới

Brand Launching
Mang đến cho doanh nghiệp những lợi thế cạnh tranh ngay từ bước đầu tiên. Từ đó tăng nhận diện thương hiệu tạo được sự tò mò từ khách hàng và giúp khách hàng ghi nhớ đến doanh nghiệp.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Launching là gì?

Launching là quá trình đưa một thương hiệu mới xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường thông qua chuỗi hoạt động quảng bá.

Một thương hiệu trước khi ra mắt trên thị trường cần được lên kế hoạch triển khai và thực hiện một cách chi tiết và chỉn chu. Từ đó, doanh nghiệp có thể xây dựng hướng đi đúng đắn và chiến lược ra mắt ấn tượng chinh phục công chúng.

Vì sao một chiến lược Brand Lauching thất bại

Chưa linh hoạt trong kế hoạch
Môi trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng, và nếu kế hoạch không thể thích nghi và điều chỉnh theo thời gian, nó có thể dẫn đến thất bại
Thiếu hỗ trợ influence phù hợp
Một thương hiệu mới khi ra mắt thị trường nếu không có sự ảnh hưởng nhât định bởi những người nổi tiếng sẽ khó trong việc đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.
Chi phí truyền thông chưa đúng
Không đầu tư đủ nguồn lực tài chính phù hợp cho việc ra mắt thương hiệu có thể làm giảm khả năng tiếp cận khách hàng của chiến dịch

Đối tượng mục tiêu không rõ ràng

Việc xác định đối tượng mục tiêu không rõ ràng và đúng đắn là một lý do chính khiến ra mắt thương hiệu thất bại. Nếu không hiểu rõ mong muốn, nhu cầu và giá trị của khách hàng, chiến dịch ra mắt sẽ khó khăn để tạo sự kết nối sản phẩm mới đến khách hàng.
Không ghi nhớ thương hiệu mới

Nếu doanh nghiệp không xác định rõ đối tượng mục tiêu, thông điệp truyền tải sản phẩm mới có thể không chạm cũng như kết nối với khách hàng.

Thiếu nghiên cứu thị trường

Thiếu thông tin cơ sở về thị trường, đối thủ và xu hướng có thể dẫn đến ra mắt thương hiệu không đáp ứng được thị trường

Clover - Xây dựng chiến lược ra mắt thương hiệu với nhận diện mạnh mẽ

Chuyên sâu và chi tiết
Ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ
Bằng việc nghiên cứu kỹ và chuyên sâu về thị trường, ngành công nghiệp, đối thủ, và đối tượng mục tiêu. Clover mang đến kế hoạch ra mắt thương hiệu mới hoàn hảo và hiệu quả, từ đó tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động kinh doanh.
Đúng mục tiêu
Đúng khách hàng đúng thị trường
Clover giúp doanh nghiệp xác định, nhắm mục tiêu và chuyển đổi đối tượng mục tiêu thành khách hàng thực tế. Chúng tôi giúp người tiêu dùng biết bạn là ai và chỉ ra cho họ thấy bạn có thể giải quyết được vấn đề gì cho họ.

Lộ trình xây dựng kế hoạch Brand Launching

Nhanh chóng, rõ ràng
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và kí kết

Lắng nghe vấn đề và tiếp nhận yêu cầu của doanh nghiệp. Lập báo giá và sau khi thỏa thuận, sẽ tiến hành ký kết và triển khai dự án

Kỹ càng, chuyên sâu
Bước 2: Nghiên cứu và phân tích

Phân tích tổng thể Ngành, Thị Trường, Doanh Nghiệp, và Insight để có cái nhìn rõ ràng hơn về môi trường kinh doanh và đưa các chiến lược hiệu quả cho các bước triển khai tiếp theo

Đầy đủ, rõ ràng
Bước 3: Tư vấn giải pháp

Dựa trên bản nghiên cứu, Clover tư vấn giải pháp chi tiết về hoạt động ra mắt thương hiệu mới (Chiến lược, hạng mục công việc cụ thể ..).

Chi tiết, chuẩn chỉnh
Bước 4: Lập kế hoạch

Lập kế hoạch dự án ra mắt thương hiệu mới chi tiết, rõ ràng.

Sáng tạo, hiệu quả
Bước 5: Launching

Triển khai hoạt động ra mắt thương hiệu theo 4 giai đoạn: Chuẩn bị > Trước khi ra mắt > Ra mắt chính thức > Sau khi ra mắt

Đầy đủ, chi tiết
Bước 6: Đo lường và tối ưu

Theo dõi, đo lường các chỉ số của dự án và thực hiện tối ưu. Đảm bảo hoạt động đạt các chỉ số đã cam kết (Bao gồm cả định tính và định lượng)

Chuyên nghiệp, tận tâm
Bước 7: Hoàn tất

Cung cấp báo cáo nhằm giúp khách hàng giám sát được tiến trình, kết quả và hiêu quả của chiến dịch.

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Dịch vụ
Xem thêm
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Cung cấp một dịch vụ chất lượng, đẩy mạnh sự sáng tạo nội dung, mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng cũng như tiết kiệm được tối đa chi phí và nguồn lực.
Xem thêm
Clover cung cấp dịch vụ mở rộng thương hiệu cho doanh nghiệp, mục tiêu tạo sự hấp dẫn và kích thích khách hàng tiềm năng, có được sự trung thành của họ đối với sản phẩm, dịch vụ.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp đột phá doanh thu, tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng và gia tăng lợi nhuận.
Xem thêm
Bảo vệ công sức, quyền tác giả của website, tăng lợi thế cạnh tranh và xây dựng lòng tin đối với khách hàng.
Xem thêm
Dịch vụ tư vấn định giá thương hiệu giúp doanh nghiệp xác định đúng giá trị tài sản thật, làm nền tảng vững chắc để yên tâm tiến xa và xây dựng chiến lược trong tương lai.
Xem thêm

Những thắc mắc về Brand Launching

Hãy xem các câu hỏi thường gặp sau đây để tìm hiểu thêm.
  • Thời gian cần cho chiến dịch ra mắt thương hiệu là bao lâu?

    Thời gian trung bình theo 4 giai của chiến dịch ra mắt thương hiệu là:

    • 1 – Preparation: 2 – 6 tháng
    • 2 – Pre-Launch: 1 – 2 tháng
    • 3 – Launch: 1 tháng
    • 4 – Post-Launch: 1 – 2 tháng
  • Sự khác biệt của Launching và giới thiệu thương hiệu, sản phẩm mới là gì?

    Launching là chuỗi các các hoạt động được triển khai bàn bản nhằm ra mắt, xây dựng nhận biết cho thương hiệu mới từ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Bao gồm 4 giai đoạn: Chuẩn bị Hoạt động trước khi ra mắt Bùng bổ (Launch) Hoạt động sau khi ra mắt Trong khi đó, giới thiệu thương hiệu mới có thể chỉ là một chiến dịch thông báo (một công đoạn của Launching), nếu thực hiện đơn lẻ khó có thể tạo làn sóng truyền thông.

Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Hãy gây dựng lợi thế cạnh tranh ngày từ những bước đi đầu

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started