fbpx

Hệ sinh thái ứng dụng Việt

Zalo Ads
Quảng cáo hiệu quả, phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, đột phá doanh thu và tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Tại sao chọn Zalo Ads?
  • Tệp khách hàng tiềm năng rộng khắp: Theo báo cáo của Zalo, tính đến hết quý 4 năm 2023, Việt Nam có hơn 75 triệu người dùng ứng dụng này, chiến 74% dân số cả nước.
  • Tính cá nhân hóa: Zalo Ads cho phép quảng cáo cá nhân, dựa trên dữ liệu và hành vi người dùng, truyền tải thông điệp phù hợp khách hàng mục tiêu, tăng tương tác, hiệu quả.
  • Đa dạng hình thức ads: Zalo official account, zalo form, zalo shop, quảng cáo video, tin nhắn zalo, quảng cáo website, quảng cáo sản phẩm, quảng cáo bài viết OA.
  • Đo lường và tối ưu hóa: Bạn có thể dễ dàng theo dõi và tối ưu chiến dịch ads bằng các công cụ đo lường chỉ số theo dõi như hiện thị, tiếp cận và tương tác,…

Những hạn chế mà doanh nghiệp phải đối mặt khi chạy Zalo Ads

Dịch vụ bó hẹp phạm vi
Zalo Ads thật sự vẫn chưa quá phổ biến hiện nay.
Quá trình xét duyệt gắt gao
Quá trình kiểm tra, đánh giá và xét duyệt của Zalo vô cùng khắc khe, điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến các nhà quảng cáo.
Lượng người dùng
Vì Zalo Ads chưa được sử dụng nhiều, các dữ liệu chính xác về người dùng trên nền tảng vẫn chưa được tích lũy đủ lớn để giúp doanh nghiệp triển khai chiến lược truyền thông.
Ứng dụng vẫn còn nhiều "sạn"
Dù là MXH nhiều người dùng nhưng thực tế Zalo vẫn còn nhiều điểm chưa hoàn thiện về các tính năng, khiến cho nhiều người e ngại khi sử dụng.

Zalo: Ứng dụng quốc dân của người Việt

Theo báo cáo Zalo, nhóm người dùng Zalo thuộc mọi độ tuổi, dao động từ 18 – 70 tuổi, trong đó, độ tuổi lý tưởng mà doanh nghiệp có thể tiếp cận là từ 18-45 tuổi và về giới tính nam chiếm 62% và nữ chiếm 38%. Đây là phân khúc khách hàng có tỷ lệ mua hàng cực kỳ tốt nên quảng cáo trên nền tảng Zalo sẽ là lựa chọn đáng để doanh nghiệp đầu tư.
Nhắm đúng đối tượng

Zalo Ads giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng qua độ tuổi, giới tính, hệ điều hành hay vị trí xung quanh doanh nghiệp

Dễ dàng giao tiếp với người dùng

Nền tảng Zalo Official Account với tính năng vượt trội cho phép các chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng tương tác và kết nối người dùng trên Zalo như: nhắn tin trực tiếp free, gửi tin broadcast về thông tin sự kiến khuyến mãi đến khách hàng của bạn.

Vì sao các doanh nghiệp hàng đầu hiện nay chọn Clover để chạy Zalo Ads ?

Trải nghiệm chuyên gia
Kinh nghiệm thực chiến và thấu hiểu thị trường Việt Nam
Clover có hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành marketing online. Trong suốt những năm hoạt động chúng tôi đã đảm nhận vô số dự án thực tế và có được những thành công như mong đợi. Đồng thời trước mỗi dự án, chúng tôi đều sẽ tiến hành điều tra, nghiên cứu sâu về ngành / nghề / thị trường cũng như yêu cầu của khách hàng để từ đó có được những chiến lược đúng đắn và phù hợp nhất.
Bên cạnh và đồng hành
Được hỗ trợ trực tiếp từ Zalo
Clover với sự hỗ trợ từ các chuyên gia của Zalo, với đầy đủ kiến thức và kỹ năng chuyên môn, sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình chạy Ads.

Quy trình chạy Zalo Ads tại Clover

Nhanh chóng
Bước 1: Tư vấn và báo giá

Tiếp nhận thông tin sản phẩm, dịch vụ, mục tiêu và khu vực cần quảng cáo. Chuyên viên sẽ tư vấn hình thức và gói quảng cáo phù hợp.

Performance Marketing
Minh bạch
Bước 2: Hợp đồng và thanh toán

Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng với những điều khoản đảm bảo quyền lợi. Bạn thanh toán trước 50% hoặc 100% phí dịch vụ tùy gói quảng cáo.

Uy tín
Bước 3: Tạo OA và viết bài

Kỹ thuật viên hỗ trợ tạo OA Zalo, viết bài quảng cáo và thiết kế hình ảnh. Setup chiến dịch theo dõi quảng cáo khách hàng đã duyệt. Nội dung tuân thủ tiêu chuẩn.

Rõ ràng
Bước 4: Triển khai quảng cáo

 

 

Clover sẽ tư vấn lựa chọn nhóm đối tượng phù hợp, nội dung thuyết phục và tiến hành setup chiến dịch quảng cáo Zalo thống nhất.

Hiệu quả
Bước 5: Đo lường và báo cáo

Theo dõi hiệu quả chiến dịch quảng cáo & đưa ra chiến lược phù hợp. Chúng tôi đánh giá qua số liệu từ Zalo Ads, xuất báo cáo định kỳ.

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Catalogue không chỉ giúp tăng kênh giao tiếp với người tiêu dùng, quảng bá thương hiệu và kích cầu. Hầu hết các doanh nghiệp lớn đều có một phòng thiết kế chuyên nghiệp để xây dựng nên các catalogue dành riêng cho phòng trưng bày. Ấn tượng từ cuốn catalogue chuyên nghiệp sẽ tạo ra…
Xem thêm
Khẳng định uy tín thương hiệu, tiếp cận khách hàng mục tiêu và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.
Xem thêm
Mở ra cơ hội để giúp doanh nghiệp có thể tiếp xúc cũng như giao lưu với khách hàng và đối tác, gia tăng mối quan hệ nhanh chóng và hiệu quả.
Xem thêm
Digital Media (hay Truyền thông kỹ thuật số) là bất kỳ hình thức truyền thông nào sử dụng các thiết bị điện tử để phân phối. Dạng phương tiện này có thể được tạo, xem, sửa đổi và phân phối thông qua các thiết bị điện tử.
Xem thêm

Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
  • Các hình thức quảng cáo trên zalo

    Quảng cáo Zalo Official Account: Đây là hình thức quảng cáo giúp giới thiệu tài khoản Zalo OA của doanh nghiệp.
    Quảng cáo Website: Hình thức này hỗ trợ nhà quảng cáo giưới thiệu website của doanh nghiệp đến người dùng trên Zalo.
    Quảng cáo sản phẩm: Hỗ trợ việc quảng bá và bán sản phẩm trực tiếp tới khách hàng tiềm năng trong cửa hàng OA Zalo.
    Quảng cáo bài viết: Là hình thức quảng cáo hỗ trợ nhà quảng cáo giới thiệu bài viết trong phần Quản lý nội dung, dưới dạng được tài trợ.
    Quảng cáo video: Quảng cáo sẽ hiển thị trên nền tảng Netwwork của Zalo dưới dạng video, để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
    Quảng cáo Album – Bài hát – Video: Quảng cáo cho các album, bài hát, video xuất hiện đa số trên nền tảng mp3.zing.vn.
    Quảng cáo Form: Cho phép khách hàng tiềm năng cung cấp thông tin liên hệ cho nhà quảng cáo một cách dễ dàng. Từ đó, tối ưu tỉ lệ chuyển đổi của khách hàng tiềm năng.
    Quảng cáo tin nhắn: Hỗ trợ nhà quảng cáo tương tác với khách hàng trực tiếp qua tin nhắn Zalo.

  • Quảng cáo Zalo Ads là gì?

    Quảng cáo Zalo Ads là một nền tảng quảng cáo trực tuyến giúp doanh nghiệp, chủ cửa hàng tự tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo của mình để nhắm tới khách hàng mục tiêu trên hệ sinh thái Zalo.

Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn
Lập chiến lược bán hàng

Khai phá vùng đất tiềm năng và giữ vững phong độ kinh doanh cho doanh nghiệp

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started