Sáng tạo đột phá

OOH
Giúp kết nối thương hiệu với người tiêu dùng, tạo ấn tượng mạnh trong tâm trí khách hàng và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Quảng cáo OOH là gì?

Thuật ngữ OOH là viết tắt của “Out of home”, hay còn được hiểu là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng khi họ “ra khỏi nhà”. OOH advertising thường được dịch là quảng cáo ngoài trời, nhưng mức độ bao quát của nó thực chất không chỉ giới hạn tại các vị trí ven đường hay ngã tư thành phố. Quảng cáo OOH bao hàm cả hai hình thức indoor và outdoor marketing.
– Outdoor marketing: các hình thức như màn hình LED, các phương tiện giao thông, biển quảng cáo, v.v.
– Indoor marketing: rạp chiếu phim, siêu thị, sân vận động khép kín, thang máy, v.v.

Vai trò của quảng cáo OOH trong marketing doanh nghiệp

Phát triển thương hiệu liên tục, bền vững
Theo nghiên cứu thì khoảng 36% người tiêu dùng sẽ ghi nhớ các mẫu quảng cáo OOH và cho đến tuần thứ 6 thì vẫn duy trì ở con số này. Điều này chứng minh cho vai trò gây ấn tượng ban đầu, mở rộng độ phủ sóng và quảng bá sản phẩm dịch vụ của OOH.
Kết nối thương hiệu với người tiêu dùng "bận rộn"
Cuộc sống hiện nay rất bận rộn và khách hàng thường không có thời gian nhiều để xem quảng cáo. Và OOH có thể tận dụng khoảng thời gian đi đường ngẫu nhiên của người tiêu dùng để gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng.
Chạm tới đa dạng các đối tượng khách hàng
Hình thức quảng cáo ngoài trời trở nên thịnh hành bởi phải có đến 98% người dân hay tiếp xúc với OOH với tần suất 1 lần/tuần là ít nhất
Thúc đẩy hành động
Nếu người tiêu dùng ra đường vì các hoạt động giải trí nhiều thì họ sẽ bắt gặp quảng cáo các loại OOH nhiều hơn. Với các nghiên cứu cho biết rằng khi khách hàng sau mỗi lần hoạt động bên ngoài trở về nhà sẽ có tâm lý tích cực hơn, chính vậy doanh nghiệp có thể tận dụng được những điều này nhằm thu hút người tiêu dùng.

Một chiến dịch với sự sáng tạo vượt ngoài trí tưởng tượng

Có không ít các chiến dịch quảng cáo OOH thành công vì độ sáng tạo ngoài sức tưởng tượng. Quảng cáo của bạn có sự sáng tạo càng bức phá thì càng mang lại độ phủ sóng và để lại dấu ấn lâu dài.
Khoảng khắc đầu tiên là quan trọng nhất

Điều quan trọng nhất cho một chiến dịch quảng cáo ngoài trời đó là đảm bảo cho quảng cáo càng đơn giản càng tốt nhưng vẫn phải có sự ấn tượng, để khi khách hàng nhìn vào họ sẽ bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Hiệu quả đúng nơi, khơi ấn tượng đúng người

Một điều quan trọng khác làm nên thành công của OOH là chọn địa điểm đặt quảng cáo. Bạn cần nhắm chính xác đối tượng khách hàng mong muốn hướng đến để có thể lắp đặt biển quảng cáo ở nơi phù hợp, đó có thể là con đường đông đúc, trường học, rạp chiếu phim, hay cửa hàng bán lẻ,...

Thực hiện chiến dịch quảng cáo OOH cùng Clover

Thành công bền vững
Thấu hiểu thị trường Việt Nam
Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành marketing online, Clover hiện nay tự tin khi có thể hiểu rõ văn hóa người Việt. Vì thế trong mỗi dự án, chúng tôi đều có thể đề xuất cho bạn các chiến lược quảng cáo phù hợp, xây dựng ý tưởng và nội dung chất lượng, đánh trúng tâm lý khách hàng.
Bắt kịp thời đại
Đội ngũ Production trẻ trung, bắt kịp xu hướng
Clover sở hữu đội ngũ nhân lực trẻ trung, không ngừng cập nhật ý tưởng mới. Chúng tôi có thể mang đến cho bạn những ý tưởng đột phá và sáng tạo không ngừng. Tận dụng công nghệ thời đại mới nhưng vẫn giữ nguyên giá trị cốt lỗi.

Lộ trình chạy quảng cáo OOH của Clover

Nhanh chóng
Bước 1: Nghiên cứu và đề xuất

Clover tiếp nhận yêu cầu, nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu, sản phẩm dịch vụ và doanh nghiệp để đề xuất giải pháp, chiến lược.

Chỉn chu
Bước 2: Chuẩn bị

Clover lập kế hoạch chi tiết và chuẩn bị tài nguyên cần thiết cho dự án

Chuyên nghiệp
Bước 3: Triển khai chi tiết

Thực hiện công việc theo hạng mục đã ký kết

Uy tín
Bước 4: Nhận phản hồi và hiệu chỉnh

Gửi và trình bày ý tưởng, cập nhật hạng mục đã thực thi để nhận phản hồi từ doanh nghiệp. Tiến hành hiệu chỉnh theo yêu cầu.

Hiệu quả
Bước 5: Đóng gói sản phẩm

Clover tiến hành hoàn thiện gói dịch vụ, đóng gói sản phẩm để chuẩn bị bàn giao cho doanh nghiệp

Minh bạch
Bước 6: Bàn giao và nghiệm thu

Clover phối hợp cùng doanh nghiệp để bàn giao, nghiệm thu công việc theo hợp đồng ký kết

Vượt kỳ vọng
Bước 7: Đồng hành

Luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp sau khi hoàn thành dự án.

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Hình ảnh chất lượng cao tạo ấn tượng mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng hiệu suất quảng cáo. Qua ống kính, sản phẩm trở nên hấp dẫn hơn, thúc đẩy doanh số bán hàng. Ngoài ra, hình ảnh chân thực, sáng tạo còn là yếu tố quyết định sự…
Xem thêm
Trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết cho cá nhân và doanh nghiệp về tư duy, định hướng mục tiêu, cách triển khai chiến lược hiệu quả theo từng hạng mục đào tạo.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp đảm bảo uy tín, tăng lợi thế cạnh tranh và có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường dù mới bước chân vào đó.
Xem thêm
Mang đến cho doanh nghiệp những lợi thế cạnh tranh ngay từ bước đầu tiên. Từ đó tăng nhận diện thương hiệu tạo được sự tò mò từ khách hàng và giúp khách hàng ghi nhớ đến doanh nghiệp.
Xem thêm
Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết, tối ưu hóa kết quả kinh doanh, theo dõi và đo lường chính xác số liệu bán hàng cụ thể.
Xem thêm

Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
  • Các hình thức quảng cáo ngoài trời?

    Billboard
    OOH trên billboard là loại rất phổ biến ở các thành phố hiện đại. Billboard có nghĩa là các áp phích, biển quảng cáo lớn thường được đặt ở các vị trí cao như trên cột, trên nóc nhà.
    Transit
    Quảng cáo OOH qua transit chính là quảng cáo di động trên phương tiện công công, phổ biến nhất là trên taxi, xe buýt, tàu, thuyền, v.v.
    POSM
    POSM (Points of Sales Material) được hiểu là dạng quảng cáo phụ trợ trực quan. Bạn sẽ bắt gặp các gian trưng bày tại khu vui chơi giải trí hoặc siêu thị lớn.
    Street Furniture (quảng cáo đường phố)
    Nếu Billboard là quảng cáo thường được đặt trên cao thì street furniture lại là quảng cáo ở tầm nhìn thấp. Bạn sẽ bắt gặp các quảng cáo này ở các biển hiệu quảng cáo trên ghế xe buýt, ven đường, ghế trong công viên, bốt điện thoại, v.v.
    Roadshow
    Bạn sẽ có thể gặp các đoàn xe máy, xe đạp diễu hành trên phố với các phụ kiện đặc biệt của hãng. Ngoài ra, đội ngũ PG PB cũng mặc đồng phục của nhãn hàng và phát tờ rơi để thu hút sự chú ý của người đi đường.

  • Bản chất của quảng cáo ngoài trời là gì?

    – Là loại hình quảng cáo đơn giản, không lời, không tiếng: hình thức quảng cáo truyền thống, chỉ truyền tải các maquette (ấn phẩm quảng cáo) một cách đơn giản, thông điệp và hình ảnh trên biển quảng cáo khó có thể giải nghĩa sâu sắc về sản phẩm, thương hiệu.

    – Đa dạng hình thức, kích cỡ thể hiện: từ tấm áp phích nhỏ, nhà chờ xe buýt có kích thước trung bình, cho đến những tấm biển cực lớn.

    – Là một phần của môi trường sống: có mặt mọi lúc mọi nơi từ đường phố cho đến các địa điểm công cộng trong nhà…

  • Ưu điểm của quảng cáo ngoài trời?
    • Tiếp cận với số lượng lớn và đa dạng đối tượng khách hàng
    • Đa dạng loại hình quảng cáo và dành cho tất cả các lĩnh vực, ngành nghề
    • Truyền tải hình ảnh, thông điệp một cách sáng tạo, sinh động, bắt mắt
    • Tần suất xuất hiện cao, lặp đi lặp lại liên tục
    • Không thể tắt đi, không thể chuyển kênh
    • Chi phí CPM (cost per mile – chi phí trên mỗi 1000 lượt hiển thị) thấp
Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Phá bỏ giới hạn sáng tạo, dẫn đầu con sóng thời đại và mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started