fbpx
rebrading

Đưa doanh nghiệp vươn xa

Rebranding
Cung cấp giải pháp giúp thay đổi bộ thương hiệu mới ấn tượng và chạm đến khách hàng mục tiêu, từ đó gia tăng giá trị và mức độ uy tín của doanh nghiệp.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
rebrading
Tại sao làm mới thương hiệu lại quan trọng?
  • Tái định vị trên thị trường
  • Theo kịp sự cạnh tranh
  • Cải thiện tương tác khách hàng
  • Củng cố niềm tin thương hiệu
thương hiệu mới
làm mới

Những thách thức khi doanh nghiệp làm mới thương hiệu

Tách biệt với thương hiệu cũ
Tách biệt với thương hiệu cũ
Doanh nghiệp sẽ bị nhầm lẫn, mất khách và mất đi tính cạnh tranh
Bài toán về chi phí
Bài toán về chi phí
Rebrading đòi hỏi đầu tư tài chính và thời gian lớn, bao gồm thiết kế mới, quảng cáo, marketing, và thay đổi sản phẩm hoặc dịch vụ
Xu hướng thị trường thay đổi
Xu hướng thị trường thay đổi
Thị trường vẫn luôn thay đổi từng ngày, nếu bạn chỉ “dậm chân tại chỗ” và giữ khư khư những gì đã cũ, khách hàng cũng sẽ bỏ bạn mà đi.

Thương hiệu già cỗi

Thương hiệu bị già cõi có thể khiến khách hàng mất đi sự quan tâm và không còn lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Điều này sẽ là trở ngại rất lớn với các đối thủ cạnh tranh khác.
Khách hàng quên lãng

Thương hiệu bị già cõi sẽ là khó khăn trong việc thu hút đối tác mới hoặc thiết lập mối quan hệ mới

Thương hiệu già cõi
chưa chạm đến khách hàng
rebrading

Thương hiệu chưa chạm đến khách hàng

Một chiến lược thương hiệu không chạm đến khách hàng mục tiêu có thể dẫn đến mất cơ hội xây dựng kết nối và mối quan hệ với họ. Từ đó, có thể làm mất đi sự trung thành và ghi nhớ thương hiệu.

Clover - Tiếp sức sống mới cho thương hiệu

new brand
Nâng cao vị thế
Tư vấn thương hiệu, đi đúng định hướng
Chúng tôi không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, làm mới thương hiệu mà còn duy trì, phát triển thương hiệu nhất quán, nâng cao giá trị, định vị thương hiệu mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Đồng nhất, hiệu quả
Chiến lược nhất quán, nâng cao giá trị
Clover rebrading với sự kết hợp giữa chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh hài hòa. Đồng thời, những chiến lược này được xây dựng theo hệ thống đồng nhất và bám sát với chiến lược tổng thể của doanh nghiệp.
Chiến lược nhất quán, nâng cao giá trị

Lộ trình Rebranding của Clover

Nhanh chóng, rõ ràng
Bước 1: Tiếp nhận và ký kết

Bằng việc lắng nghe, thấu hiểu và nắm rõ giá trị nội tại của thương hiệu. Lập báo giá vào sau khi thỏa thuận sẽ tiến hành ký kết và triển khai dự án.

Từ bao quát đến chuyên sâu
Bước 2: Nghiên cứu và phân tích

Phân tích tổng thể về Ngành, Doanh nghiệp và Insight để có cái nhìn rõ hơn về môi trường kinh doanh và có những chiến lược hiệu quả cho các bước triển khai tiếp

Chuyên nghiệp, chuẩn xác
Bước 3: Xác định điểm khác biệt

Xác định lại điểm khiến doanh nghiệp trở nên khác biệt, phục vụ tốt mục tiêu làm mới thương hiệu, mục tiêu chiến lược dài hạn.

Hiệu quả, giá trị
Bước 4: Thiết lập lại các điểm chạm

Thiết kế lại các điểm chạm (logo, slogan, bộ nhận diện, …) đảm bảo các yếu tố trực quan kết hợp nhất quán, cùng xây dựng bản sắc thương hiệu mới.

Cẩn thận, chân thành
Bước 5: Hoàn thiện

Clover phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và nghiệm thu dự án làm mới thương hiệu

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Giải pháp nâng tầm sản phẩm mỹ phẩm với bao bì nhãn mác cao cấp. Thu hút nhóm đối tượng mục tiêu.
Xem thêm
Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, thân thiện hóa thương hiệu với khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Xem thêm
Giới thiệu toàn bộ về doanh nghiệp qua video được thiết kế sống động, truyền tải thông điệp mạnh mẽ. Giúp tạo ấn tượng và niềm tin với khách hàng.
Xem thêm
Đưa ra những chiến lược phù hợp với đặc thù mỗi sản phẩm. Tạo nên diện mạo ấn tượng, chất lượng cao cho sản phẩm của doanh nghiệp.
Xem thêm
Hoàn thiện tấm áo giáp cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, phòng ngừa các vấn đề có thể xảy ra về mặt pháp lý, minh bạch, công khai bảo vệ sản phẩm, bản quyền, chất lượng sản phẩm,....
Xem thêm

Những thắc mắc về Rebranding

Hãy xem các câu hỏi thường gặp sau đây để tìm hiểu thêm.
  • Rebranding là gì?

    Nhận dạng thương hiệu là tất cả những yếu tố có thể trông thấy và gây liên tưởng đến thương hiệu của doanh nghiệp đang muốn xây dựng và gìn giữ trong tâm trí của khách hàng mục tiêu.

  • Rebranding khác gì việc tạo một thương hiệu mới?

    Về cơ bản, Rebranding giống với việc tạo ra một thương hiệu mới hoàn toàn. Tuy nhiên, điểm xuất phát là khác nhau. Rebranding được thực hiện khi thương hiệu, doanh nghiệp đã có thời gian phát triển nhất định. Do đó, hoạt động rebranding sẽ phải đưa ra nhiều quyết định khó khăn hơn, đảm bảo có tính kế thừa, tận dụng được các lợi thế để đưa thương hiệu lên một nấc thang mới.

  • Khi nào cần thực hiện Rebranding?
    • Khi tái định vị thương hiệu
    • Khi chiến lược kinh doanh thay đổi
    • Khi thương hiệu đã lỗi thời
    • Khi cần nâng cao danh tiếng
    • Khi tiến ra thị trường quốc tế
    • Khi doanh nghiệp gặp nhiều bất lợi
Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Cùng Clover xây dựng diện mạo mới cho doanh nghiệp bạn

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started