Affiliate

Sự bùng nổ mang tính quyết định

Affiliate đang là hình thức marketing có tốc độ tăng trưởng vượt bật trong những năm qua. Việc kết hợp KOL/KOC cùng với triển khai Affiliate được xem như cách " mượn gió rẻ sóng " hiệu quả mà bạn nên xem xét.
Tư vấn miễn phí

Affiliate và những con số tăng trưởng thần kỳ

Theo một báo cáo của Adpia, quy mô thị trường affiliate marketing tại Việt Nam năm 2023 đạt 1.200 tỷ đồng. Đây là một con số ấn tượng, cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của hình thức tiếp thị này tại Việt Nam. Và theo dự kiện thì quy mô của thị trường này sẽ vẫn tiếp tục tăng nhiều trong những năm sắp tới.

KOL/KOC: Cú bắt tay cho những con số "chạm đỉnh"

Thị trường luôn biến động và xu hướng mua hàng của người dùng là không không thể lường trước. Trong đó, bằng cách hợp tác với KOL/KOC được xem như cách để doanh nghiệp điều hướng người tiêu dùng và tối ưu tỷ lệ chuyển đổi. Nếu kiểm soát tốt và có chiến lược bài bản thì những người đi đầu xu hướng sẽ mang lại kết quả vượt qua cả sự chờ mong

Triển khai Affiliate với KOL/KOC: Tại sao không?

Affiliate marketing đang ngày càng trở nên phổ biến và có ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Và sự kết hợp giữa tiếp thị liên kết với các KOL/KOC hứa hẹn sẽ mang lại những "cú nổ" lớn.
Truyền tải thông điệp qua sức ảnh hưởng lớn

Sức ảnh hưởng của các KOL/KOC đủ để mang thông điệp của sản phẩm/dịch vụ,..đến gần hơn với khách hàng.

Tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng

KOL/KOC thường có lượng người theo dõi đông đảo, bao gồm cả những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

Củng cố lòng tin mua hàng

Khách hàng thường tin tưởng vào những lời khuyên của KOL/KOC.

Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

KOL/KOC thường có khả năng thuyết phục khách hàng mua hàng cao hơn các hình thức quảng cáo khác.

Giảm chi phí

Chi phí triển khai affiliate với KOL/KOC thường thấp hơn so với các hình thức tiếp thị khác, chẳng hạn như quảng cáo truyền thống.

Dễ dàng theo dõi, đo lường và kiểm soát

Hiệu quả của affiliate với KOL/KOC có thể được đo lường một cách dễ dàng thông qua các chỉ số như số lượt truy cập, số lượt mua hàng,…

Truyền tải thông điệp qua sức ảnh hưởng lớn

Sức ảnh hưởng của các KOL/KOC đủ để mang thông điệp của sản phẩm/dịch vụ,..đến gần hơn với khách hàng.

Tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng

KOL/KOC thường có lượng người theo dõi đông đảo, bao gồm cả những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

Củng cố lòng tin mua hàng

Khách hàng thường tin tưởng vào những lời khuyên của KOL/KOC.

Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

KOL/KOC thường có khả năng thuyết phục khách hàng mua hàng cao hơn các hình thức quảng cáo khác.

Giảm chi phí

Chi phí triển khai affiliate với KOL/KOC thường thấp hơn so với các hình thức tiếp thị khác, chẳng hạn như quảng cáo truyền thống.

Dễ dàng theo dõi, đo lường và kiểm soát

Hiệu quả của affiliate với KOL/KOC có thể được đo lường một cách dễ dàng thông qua các chỉ số như số lượt truy cập, số lượt mua hàng,…

Kết quả của một dịch vụ chất lượng là luôn thảo mãn nhu cầu khách hàng.
Clover là một trong số ít các đơn vị có cung cấp dịch vụ booking với mạng lưới phủ rộng mạnh mẽ. Chúng tôi có thể mang đến cho bạn những nhân tố tiềm năng, phù hợp với chiến dịch và sản phẩm. Kết hợp triển khai affiliate hiệu quả, đột phá doanh thu, khẳng định chỗ đứng vững chắc của doanh nghiệp trên thị trường.
Tìm hiểu thêm

Quy trình triển khai Affiliate cho doanh nghiệp của Clover

Bước 1: Khách hàng kết nối

Clover tiếp nhận thông tin khách hàng

Bước 2: Hỗ trợ, tư vấn

Nhân viên chúng tôi sẽ trực tiếp hỗ trợ tư vấn để tìm hiểu nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng.

Bước 3: Ký hợp đồng

Sau khi bàn bạc và thỏa thuận, đôi bên sẽ tiến hành ký hợp đồng chính thức

Bước 4: Tích hợp hệ thống

Tích hợp thông tin lên hệ thống

Bước 5: Ra mắt chiến dịch

Chiến dịch được chính thức ra mắt

Bước 6: Theo dõi và đối soát

Trong quán trình triển khai sẽ tiến hành đô lường số liệu cũng như khắc phục kịp thời nếu có sai sót xảy ra.

Bước 1: Khách hàng kết nối

Clover tiếp nhận thông tin khách hàng

Bước 2: Hỗ trợ, tư vấn

Nhân viên chúng tôi sẽ trực tiếp hỗ trợ tư vấn để tìm hiểu nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng.

Bước 3: Ký hợp đồng

Sau khi bàn bạc và thỏa thuận, đôi bên sẽ tiến hành ký hợp đồng chính thức

Bước 4: Tích hợp hệ thống

Tích hợp thông tin lên hệ thống

Bước 5: Ra mắt chiến dịch

Chiến dịch được chính thức ra mắt

Bước 6: Theo dõi và đối soát

Trong quán trình triển khai sẽ tiến hành đô lường số liệu cũng như khắc phục kịp thời nếu có sai sót xảy ra.

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Sản phẩm
Xem thêm
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Quảng cáo thang máy là một hình thức quảng cáo tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng, có thể giúp các doanh nghiệp tăng nhận thức thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Xem thêm
Banner thang máy trung tâm thương mại là một trong những hình thức truyền thông sáng tạo, hiệu quả và đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm, lựa chọn triển khai trong các chiến dịch quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ.
Xem thêm
Livestream mang lại doanh thu hàng trăm thậm chí vài tỷ đồng là việc không khó gặp. Tuy nhiên, liệu bạn có muốn được như thế?
Xem thêm
Để giúp bạn không bị bỏ lại trong một kỷ nguyên nơi mà hành vi của người dùng dễ bị ảnh hưởng bởi số đông và chịu chi phối của những " người đi đầu xu hướng "
Xem thêm

Những cú bắt tay làm tương lai thay đổi

Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc nhận tư vấn miễn phí, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ 24/7.
Bắt đầu miễn phí

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started