đặt tên thương hiệu

Nền tảng vững chắc cho chiến lược

Đặt tên thương hiệu
Giúp nhận được sự công nhận, gợi nhắc và hình thành lòng trung thành với thương hiệu. Đây một thành phần thiết yếu trong chiến lược tiếp thị tổng thể của công ty.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
đặt tên thương hiệu cho doanh nghiệp
Lợi ích to lớn của một tên thương hiệu tốt

Tăng cường nhận diện thương hiệu

Một tên thương hiệu mạnh, dễ nhớ có thể giúp tăng khả năng nhận biết và khả năng gợi nhớ của các đối tượng mục tiêu.

Thể hiện cá tính, đặc trưng của sản phẩm

Khách hàng dễ dàng nhận diện được những nét đặc sắc của sản phẩm và hiểu được giá trị sản phẩm truyền tải đến người dùng.

Nền tảng xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

Một tên thương hiệu mạnh và đúng có thể đóng vai trò là nền tảng cho mọi nỗ lực xây dựng thương hiệu, giúp dễ dàng tạo ra nhận diện nhất quán cho việc truyền thông.

Tăng cường nhận diện thương hiệu
tên thương hiệu

Có những thách thức gì khi đặt tên cho thương hiệu

Sự phù hợp
Vi phạm bản quyền
Doanh nghiệp phải tiêu tốn nhiều thời gian và tiền bạc để giải quyết vấn đề, bao gồm cả chi trả cho luật sư và chi phí khác liên quan.
Sự độc đáo
Tên thương hiệu khó khăn ghi nhớ
Một tên thương hiệu khó đọc và nghe sẽ khiến khách hàng khó ghi nhớ và ấn tượng sâu.
Truyền đạt được thông điệp
Tên thương hiệu bị đơn điệu
Tên thương hiệu không có điểm gì nổi bật, không thể hiện được giá trị và tầm nhìn của một doanh nghiệp sẽ bị sao lãng trong tâm trí khách hàng so với đối thủ cạnh tranh.

Những hậu quả nghiêm trọng khi vi phạm đến bản quyền thương hiệu

Một trong những khó khăn lớn nhất trong việc bảo vệ pháp lý cho tên thương hiệu là đảm bảo rằng thương hiệu của bạn không vi phạm bản quyền hoặc quyền thương hiệu của người khác. Điều này sẽ đòi hỏi nhiều thủ tục pháp lý phức tạp để đăng ký và bảo vệ cho bản quyền thương hiệu.
Thách thức và khó lường

Tốn kém nhiều tài chính: Vi phạm các quy định pháp lý có thể dẫn đến việc phải trả các khoản phạt, tiền phạt và lệ phí pháp lý.

Kiếu nại và tranh chấp pháp lý: Người khác hoặc cơ quan quản lý có thể đệ đơn khiếu nại hoặc khởi kiện bạn vì vi phạm quyền của họ.

Mất danh tiếng thương hiệu: Vi phạm pháp luật có thể gây ra mất danh tiếng thương hiệu và làm giảm lòng tin của khách hàng và đối tác.

Chấm dứt hợp đồng và mất đối tác: Vi phạm các hợp đồng cấp phép về tên thương hiệu có thể dẫn đến chấm dứt hợp đồng và mất đối tác kinh doanh.

Tính nhất quán
Thuận tiện và dễ nhớ
đặt tên thương hiệu

Không đồng bộ và nhất quán với chiến lược thương hiệu

Khi tên thương hiệu không có sự liên kết với chiến lược thương hiệu của doanh nghiệp đề ra, điều này làm doanh nghiệp định vị sai tệp khách hàng mong muốn.

Clover - Tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu của bạn

Xây dựng tên thương hiệu phù hợp chiến lược
Đảm bảo và an toàn
Có đơn vị pháp lý hỗ trợ
Clover có đơn vị pháp lý hỗ trợ về những vấn đề bản quyền tên thương hiệu. Điều này giúp xác định và quản lý các rủi ro pháp lý liên quan đến tên thương hiệu, hỗ trợ trong việc giải quyết các tranh chấp pháp lý liên quan đến tên thương hiệu.
Hiểu rõ doanh nghiệp
Xây dựng tên thương hiệu phù hợp chiến lược
Clover nghiên cứu và xác định rõ chiến lược và mục tiêu doanh nghiệp, từ đó xây dựng bộ nhận diện thương hiệu và tên thương hiệu phù hợp với từng doanh nghiệp.
Mang đến giá trị đúng và phù hợp

Lộ trình xây dựng tên thương hiệu của Clover

Tiếp nhận yêu cầu và ký kết
Nhanh chóng, rõ
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và ký kết

Lắng nghe vấn đề và tiếp nhận yêu cầu của doanh nghiệp Lập báo giá và sau khi thỏa thuận sẽ tiến hành ký kết và triển khai

Nghiên cứu và phân tích
Kỹ càng và chuyên sâu
Bước 2: Nghiên cứu và phân tích

Phân tích tổng thể về Ngành, Doanh nghiệp và Insight để có cái nhìn rõ hơn về môi trường kinh doanh và có những chiến lược hiệu quả cho các bước triển khai tiếp

Tư vấn và đề xuất tên thương hiệu
Chuyên nghiệp và tận tâm
Bước 3: Tư vấn và đề xuất tên thương hiệu

Dựa trên kết quả phân tích ở bước 2, tiến hành tư vấn và đề xuất chiến lược thương hiệu và tên thương hiệu phù hợp với doanh nghiệp.

Lập kế hoạch truyền thông và chiến lược thương hiệu
Chi tiết và chuẩn chỉnh
Bước 4: Lập kế hoạch truyền thông và chiến lược thương hiệu

Lập bảng kế hoạch chi tiết về việc xây dựng tên thương hiệu.

Triển khai kế hoạch truyền thông và chiến lược thương hiệu đã phê duyệt
Tốc độ, hiệu quả
Bước 5: Triển khai kế hoạch truyền thông và chiến lược thương hiệu đã phê duyệt

Triển khai kế hoạch chiến lược thương hiệu đã được phê duyệt.

Giám sát và hiệu chỉnh
Cẩn thận và hạn chế rủi ro
Giám sát và hiệu chỉnh

Quản lý. giám sát các hoạt động triển khai đã được phê duyệt trong kế hoạch.

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Giúp xây dựng chiến lược PR sáng tạo, tăng nhận diện thương hiệu, truyền thông điệp mạnh mẽ đến khách hàng và có kế hoạch thực thi chi tiết.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp luôn đi đúng hướng, mang nội dung truyền tải đến đúng đối tương mục tiêu, nâng tầm uy tín cho thương hiệu.
Xem thêm
Tối ưu lại những yếu tố quan trọng như kênh tiếp thị, nội dung quảng cáo, ngân sách,...để đảm bảo cho một kết quả chuyển đổi có giá trị.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp hoàn thiện hành trang ban đầu, vững bước trong hoạt động kinh doanh và tăng trưởng bền vững
Xem thêm
Tiếp cận lượng lớn khách hàng, tối ưu độ nhận diện thương hiệu và mang về lợi nhuận cao cho doanh nghiệp
Xem thêm

Các câu hỏi liên quan về đặt tên thương hiệu

Hãy xem các câu hỏi thường gặp sau đây để tìm hiểu thêm.
  • Đặt tên thương hiệu là gì?

    Là yếu tố quan trọng trong quá trình xây dựng thương hiệu. Tên thương hiệu giúp doanh nghiệp khẳng định sự hiện diện trên thị trường nâng cao hiệu quả truyền thông, hình ảnh thương hiệu.

  • Có thể thay đổi tên thương hiệu của doanh nghiệp sau này không?

    Việc thay đổi tên thương hiệu sau này có thể khó khăn và mất thời gian, vì vậy việc chọn tên thương hiệu ban đầu là rất quan trọng

  • Cần phải tuân theo những nguyên tắc cơ bản nào khi đặt tên thương hiệu?

    Để chọn tên thương hiệu phù hợp cần xem xét tính chất và mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp, cũng như lĩnh vực và khách hàng mục tiêu để xây dựng tên thương hiệu đúng và chuẩn chỉnh.

Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Hãy để khách hàng hiểu rõ về giá trị thương hiệu của bạn

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started