Tối ưu hóa hiệu quả truyền thông

Communication Plan
Giúp định hướng rõ ràng chính xác phương hướng cho doanh nghiệp trong hoạt động thực hiện marketing để đạt được những mục tiêu kế hoạch mong muốn.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Communication Plan là gì?

Communication plan là kế hoạch truyền thông, tập trung vào việc truyền đạt thông tin đến một đối tượng cụ thể. Kế hoạch này thường bao gồm các mục tiêu, đối tượng, thông điệp, kênh truyền thông, và ngân sách.

Những khó khăn khi xây dựng Communication Plan

Cạnh tranh gay gắt
Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh, làm cho thông điệp của bạn nổi bật và thu hút sự chú ý đến khách hàng là một khó khăn rất lớn.
Lựa chọn kênh truyền thông không phù hợp
Đòi hỏi có sự nắm vững về thị trường và đối tượng mục tiêu để chọn các kênh truyền thông phù hợp.
Ngân sách hạn chế
Ngân sách hạn chế có thể là một thách thức lớn, khi bạn cần tối ưu hóa hiệu suất và hiệu quả trong việc sử dụng nguồn lực truyền thông

Không xác định rõ mục tiêu

Mục tiêu là yếu tố quan trọng nhất của bất kỳ chiến lược truyền thông nào. Xác định mục tiêu cụ thể cho chiến dịch truyền thông có thể là một thách thức và ảnh hưởng đến cả chiến dịch, do đó cần phải được xác định cụ thể và chính xác.
Mục tiêu mơ hồ

Khi doanh nghiệp không phác họa được rõ ràng mục tiêu của chiến dịch, thương hiệu có thể không tạo sự kết nối và tương tác mạnh mẽ với khách hàng.

Xu hướng truyền thông thay đổi

Thị trường và xu hướng truyền thông trong thời buổi hiện đại có nhiều thay đổi. Nếu doanh nghiệp không có những chiến lược và phương án triển khai cụ thể sẽ là thách thức lớn khi lập chiến lược.

Cùng Clover xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả

Đúng đắn, hiệu quả
Chiến lược đúng hiệu quả cao
Clover là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp thương hiệu toàn diện với các chiến lược truyền thông và phương án triển khai khác biệt mang đến thành công bứt phá cho doanh nghiệp.
Đúng mục tiêu
Đúng mục tiêu đúng khách hàng
Chúng tôi giúp bạn xác định, nhắm mục tiêu và chuyển đổi đối tượng mục tiêu của bạn thành khách hàng thực tế.

Lộ trình xây dựng Communication Plan của Clover

Nhanh chóng, rõ ràng
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và kí kết

Lắng nghe vấn đề và tiếp nhận yêu cầu của doanh nghiệp. Lập báo giá và sau khi thỏa thuận, sẽ tiến hành ký kết và triển khai dự án

Chuyên sâu, kỹ càng
Bước 2: Nghiên cứu và phân tích

Phân tích tổng thể Ngành, Thị Trường, Doanh Nghiệp, và Insight để có cái nhìn rõ ràng hơn về môi trường kinh doanh và đưa các chiến lược hiệu quả cho các bước triển khai tiếp theo

Sáng tạo, hiệu quả
Bước 3: Tư vấn và đề xuất chiến lược

Dựa trên kết quả phân tích ở bước 2, tiến hành tư vấn và đề xuất chiến lược truyền thông phù hợp với doanh nghiệp

Chỉnh chu, chi tiết
Bước 4: Lập kế hoạch

Phác thảo bản kế hoạch chiến lược truyền thông trên tài liệu, văn bản để tiến hành triển khai

Hiệu quả, tối ưu
Bước 5: Triển khai

Triển khai kế hoạch chiến lược truyền thông đã được phê duyệt, bao gồm:

– Chiến dịch truyền thông tổng thể

– Chiến dịch truyền thông theo sự kiện

– Chiến dịch truyền thông theo mùa

Đúng chuẩn, đảm bảo
Bước 6: Giám sát hiệu chỉnh

Quản lý/ giám sát các hoạt động triển khai đã được phê duyệt trong kế hoạch.

Chuyên nghiệp, tận tâm
Bước 7: Hoàn tất và báo cáo

Cung cấp báo cáo nhằm giúp khách hàng giám sát được tiến trình, kết quả và hiêu quả của chiến dịch.

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Clover cung cấp một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số với mục tiêu chung bền vững, chiến lược xúc tích, hoạt động triển khai liền mạch, giúp thu hút và giữ chân khách hàng tiềm năng, tối ưu hóa doanh thu doanh nghiệp.
Xem thêm
Khi nhiều các đối thủ mới xuất hiện, họ đưa ra những chiến lược và đề xuất giá trị tốt hơn. Việc tái định vị thương hiệu giúp doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh, tạo ra sự khác biệt và nổi bật hơn các đối thủ cùng ngành.
Xem thêm
Giúp bạn an tâm về mặc pháp lý, nhanh chóng triển khai các chiến dịch quảng cáo và gia tăng lợi nhuận.
Xem thêm
Giúp xây dựng chiến lược PR sáng tạo, tăng nhận diện thương hiệu, truyền thông điệp mạnh mẽ đến khách hàng và có kế hoạch thực thi chi tiết.
Xem thêm

Những thắc mắc về Communication Plan

Hãy xem các câu hỏi thường gặp sau đây để tìm hiểu thêm.
  • Communication Plan là gì?

    Communication plan là kế hoạch truyền thông, tập trung vào việc truyền đạt thông tin đến một đối tượng cụ thể

  • Tại sao cần xây dựng Communication Plan?

    Communication Plan giúp đảm bảo tính thống nhất trong truyền thông, tối ưu hóa hiệu quả, đồng thời xác định cách đo lường hiệu suất.

  • Làm thế nào để tạo ra một Communication Plan hiệu quả?

    Tạo thông điệp truyền thông hiệu quả đòi hỏi hiểu rõ đối tượng mục tiêu, xác định vấn đề họ quan tâm, và trình bày thông điệp một cách sáng tạo và thú vị

Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Hãy đưa thương hiệu đến khách hàng gần hơn

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started