Đột phá doanh thu

Facebook content
Mang lại những nội dung có giá trị chạm đến khách hàng, nâng cao nhận diện về thương hiệu và tăng lượt tương tác với khách hàng tạo ra chuyển đổi.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Tại sao cần chú trọng vào Facebook content

Khi lượng người dùng Facebook ngày càng đông đảo thì việc quảng cáo, tiếp thị ở nền tảng này cũng trở nên phổ biến hơn. Để làm được điều đó bạn cần phải sắc xảo trên từng con chữ mới có thể chạm đến khách hàng.

  • Dễ dàng tiếp cận khách hàng: Hằng ngày, lượng người truy cập và sử dụng nền tảng này là không hề nhỏ. Nếu content của bạn có giá trị và chạm đến nỗi đau mà khách hàng đang gặp phải thì cơ hội bạn tiếp cận đến khách hàng sẽ ngày càng gần hơn.
  • Tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ: Facebook là công cụ truyền thông cực kỳ tốt khi thông tin luôn được lan truyền trên Facebook với một tốc độ chóng mặt.
  • Tăng tỉ lệ chuyển đổi: Với số lượng người dùng khổng lồ của Facebook, doanh nghiệp hoàn toàn có cơ hội cải thiện tỷ lệ chuyển đổi khi cơ hội tiếp cận người dùng tiềm năng được gia tăng đáng kể.

Những khó khăn khi viết Facebook content

Tiêu đề không thu hút
Với hơn 70% người dùng truy cập Facebook bằng điện thoại thông minh. Từ đó người dùng có thói quen “lướt” facebook thay vì đọc từng bài viết như trình duyệt web. Bạn chỉ có từ 1-3 giây để tiếp cận với khách hàng. Nếu tiêu đề không gây tò mò, ấn tượng cho người dùng thì khả năng bài viết fanpage của bạn bị bỏ qua là rất lớn.
Bão hòa nội dung
Trong thời buổi phát triển hiện nay người đọc ngày càng ít, người xem ngày càng nhiều do đó nội dung không những phải hay mà còn phải bắt mắt.
Nội dung bài viết quá dài
Khi nôi dung nội dung bạn truyền đạt đến người dùng facebook càng dài càng lan man càng khiến người dùng khó chịu. Bởi người dùng chỉ dừng lại khi họ cảm thấy đúng vấn đề mình gặp phải mà không dành quá nhiều thời gian đọc kỹ càng như website.
Hình ảnh nhàm chán
Một bài viết content không chỉ trên những con chữ mà còn yếu tố hình ảnh cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng đối với người dùng trên Facebook. Hình ảnh chính là mỏ neo để giữ chân người dùng ở lại với bài viết của bạn.

Nội dung bài viết không mang lại giá trị

Nếu nội dụng bài viết nói chung chung giống như những content khác trên Facebook điều này sẽ làm bạn không được chú ý bởi người dùng. Từ đó, sẽ gây nên sự lu mờ và khó tạo ra chuyển đổi.
Không tiếp cận và thu hút

Thuật toán của Facebook đánh giá chất lượng của bài viết dựa trên sự tương tác của người dùng. Nếu nội dung không hấp dẫn, có thể dẫn đến xếp hạng thấp và sẽ bị ẩn mình trong dòng tin của người xem mà không được đề xuất.

Không hướng đúng đối tượng mục tiêu

Khi bạn triển khai content không Nếu nội dung không phản ánh giá trị hoặc đúng sự quan tâm của đối tượng mục tiêu. Chiến dịch sẽ không tiếp cận đúng tệp khách hàng thì bài viết của bạn sẽ được đề xuất và sẽ bị vùi lấp bởi những bài viết khác.

Clover - Xây dựng content thu hút đột phá doanh thu

Am hiểu thuật toán
Xây dựng chiến lược phù hợp nền tảng
Clover với kinh nghiệm hơn 9 năm trong ngành, đã thực chiến qua nhiều dự án. Qua đó có đủ kiến thức nền tảng, am hiểu thuật toán Facebook một cách sâu sắc. Chúng tôi mang xây dựng đến khách hàng những content sắc bén phù hợp với từng ngành, lĩnh vực khác nhau đúng kỳ vọng khách hàng mong đợi.
Hiểu rõ mục tiêu
Không chỉ là là con chữ mà còn thúc đẩy doanh số
Clover không chỉ xây dựng con chữ thu hút đến khách hàng mục tiêu. Chúng tôi giúp người dùng biết bạn là ai và chỉ ra cho họ thấy bạn có thể giải quyết vấn đề gì cho họ, từ đó thu hút được khách hàng tiềm năng doanh nghiệp mong muốn.

Quy trình xây dựng Facebook Content của Clover

Nhanh chóng, rõ ràng
Bước 1: Tư vấn đề xuất

Sau khi tiếp nhận thông tin dự án, Clover bắt đầu tiến hành nghiên cứu phạm vi công việc và đề xuất giải pháp triển khai việc xây dựng dạng content phù hợp cho khách hàng.

Kỹ càng, chuyên sâu
Bước 2: Tư vấn kế hoạch

Trong giai đoạn này Clover sẽ đề xuất các dạng bài content và thời gian triển khai theo yêu cầu của khách hàng.

Đúng mục tiêu
Bước 3: Xây dựng guide cho bài viết

Clover tiến hành xây dựng Content Guideline phù hợp với lĩnh vực và đối tượng khách hàng mục tiêu.

Chuyên nghiệp, tận tâm
Bước 4: Xây dựng nội dung

Tiến hành xây dựng nội dung phù hợp với ngành dịch vụ của khách hàng.

Sáng tạo, chuẩn chỉnh
Bước 5: Tiến hành triển khai

Clover tiến hành triển khai phân bố theo từng dạng bài khác nhau.

Hiệu quả, tận tâm
Bước 6: Hoàn tất

Clover phối hợp cùng doanh nghiệp để bàn giao, nghiệm thu công việc theo hợp đồng ký kết. Luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp sau khi hoàn thành dự án .

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Dịch vụ
Xem thêm
Dịch vụ
Xem thêm
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
nhận diện điểm bán hàng
Sử dụng hài hòa các yếu tố nhận diện như địa điểm mở bán, hình ảnh và màu sắc trong việc thiết kế điểm bán là cách để tạo ấn tượng, thu hút và nâng cao tính chuyên nghiệp của thương hiệu. Bộ dịch vụ nhận diện điểm bán của Clover được thiết kế để…
Xem thêm
thiết kế logo
Clover giúp doanh nghiệp tạo nên bản thiết kế Logo phù hợp, khác biệt, dẫn dắt hoạt động xây dựng thương hiệu thẳng tới mục tiêu
Xem thêm
Cung cấp bài viết chính xác, phù hợp đối tượng mục tiêu, cùng với một lộ trình dịch vụ rõ ràng, đảm bảo uy tín và sự chuyên nghiệp.
Xem thêm
Giúp kết nối thương hiệu với người tiêu dùng, tạo ấn tượng mạnh trong tâm trí khách hàng và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
Xem thêm

Những thắc mắc về Content Facebook

Hãy xem các câu hỏi thường gặp sau đây để tìm hiểu thêm.
  • Làm thế nào để tối ưu hóa nội dung Facebook cho tương tác cao?

    Tạo nội dung hấp dẫn, sử dụng hình ảnh và video chất lượng, và tương tác với bình luận từ người dùng.

  • Nên sử dụng video hay hình ảnh trên Facebook?

    Cả hai đều có lợi ích riêng. Video thường tạo sự tương tác cao hơn. Nhưng hiện tại Facebook đang cho những dang Reels được đề xuất nhiều hơn.

  • Làm thế nào để tạo nội dung chia sẻ giá trị?

    Tạo nội dung liên quan đến người dùng, giải quyết vấn đề hoặc cung cấp thông tin hữu ích. Đảm bảo nó phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn.

Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Hãy tạo nội dung Faebook một cách thông minh và thu hút

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started