fbpx
IMC Plan

Chìa khóa xây dựng chiến dịch truyền thông hiệu quả

IMC Plan
Cung cấp kế hoạch IMC chuyên nghiệp, phục vụ chiến dịch truyền thông sáng tạo, hiệu quả. Từ đó, thúc đẩy liên kết doanh nghiệp với khách hàng, nâng cao vị thế thương hiệu.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
IMC Plan
IMC là gì?

IMC hiểu đơn giản là chiến lược quản lý tất cả những hoạt động truyền thông và marketing của thương hiệu nhằm tạo ra một thông điệp chung và thống nhất, gắn kết đến khách hàng mục tiêu.

IMC Plan

Những khó khăn khi xây dựng IMC Plan

IMC Plan
Cạnh tranh sâu
Với số lượng các công ty cạnh tranh và và thông điệp truyền thông trên các nền tảng ngày càng nhiều, nếu thông điệp không nổi bật và thuyết phục sẽ không thể chạm đến khách hàng.
IMC Plan
Thiếu nguồn lực
Triển khai IMC có thể đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư nhiều nguồn lực, bao gồm ngân sách, nhân lực và công nghệ. Nếu không đảm bảo đây sẽ làm một áp lực rất lớn đến doanh nghiệp.
IMC Plan
Quản lý nhiều kênh truyền thông
MC bao gồm sự kết hợp của nhiều kênh truyền thông khác nhau. Việc quản lý và theo dõi hiệu suất trên tất cả các kênh sẽ là một thách thức lớn cho doanh nghiệp.

Không nhất quán với thông điệp

Một IMC Plan không nhất quán sẽ khó liên kết doanh nghiệp với khách hàng và giảm đi sự trung thành và kết nối với thương hiệu.
Rõ ràng cụ thể

Việc xây dựng nhiều kênh truyền thông và đảm bảo rằng thông điệp truyền tải qua tất cả các kênh là thống nhất và phù hợp với hình ảnh và giá trị của thương hiệu có thể là một thách thức.

IMC Plan
IMC Plan
IMC Plan

Mất nhiều thời gian và chi phí

Doanh nghiệp cần tính toán kỹ lưỡng thời gian cũng như năng lực thực thi. Nếu kế hoạch IMC nếu không được xây dựng hợp lý sẽ tốn nhiều thời gian và ngân sách chi phí.

Cùng Clover xây dựng ICM hiệu quả, chặt chẽ

IMC Plan
Sáng tạo, hiệu quả
Giải pháp chặt chẽ, hiệu quả
Chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Clover hỗ trợ và tư vấn về những yếu tố sáng tạo và khả năng quản lý tổng thế cho chiến dịch IMC của doanh nghiệp.
Đồng bộ, liên kết
Thông điệp nhất quán rõ ràng
Clover hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng được thông điệp nhất quán trên tất cả những kênh truyền thông và Marketing, thúc đẩy liên kết giữa doanh nghiệp với khách hàng, tăng cường lòng trung thành và sự kết nối với thương hiệu.
IMC Plan

Lộ trình xây dựng IMC Plan

IMC Plan
Nhanh chóng, rõ ràng
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và kí kết

Lắng nghe vấn đề và tiếp nhận yêu cầu tư vấn tổng quan về dịch vụ xây dựng thương hiệu trên Digital cho doanh nghiệp. Lập báo giá và sau khi thỏa thuận, sẽ tiến hành ký kết và triển khai dự án

IMC Plan
Kỹ càng và chuyên sâu
Bước 2: Nghiên cứu và phân tích tổng thể

Đi sâu vào nghiên cứu và phân tích hoạt động truyền thông và Marketing của doanh nghiệp. Từ đó làm cơ sơ đề xuất kế hoạch IMC phù hợp

IMC Plan
Chuyên nghiệp và tận tâm
Bước 3: Nêu rõ mục tiêu chính của doanh nghiệp

Việc xác định mục tiêu của doanh nghiệp kể cả ngắn hạn và dài hạn sẽ giúp Clover thực hiện một cách đồng bộ, thống nhất các hoạt động marketing tích hợp

IMC Plan
Chi tiết và chuẩn chỉnh
Bước 4: Phát triển ý tưởng

Đây là lúc Clover phát triển các ý tưởng truyền thông marketing của mình. Bắt đầu bằng việc xem xét các kênh truyền thông, gồm quảng cáo, quan hệ công chúng hay digital marketing,…

IMC Plan
Tốc độ, hiệu quả
Bước 5: Lên kế hoạch triển khai

Phát triển kế hoạch chiến dịch IMC chi tiết gồm thời gian triển khai chiến lược, chi phí cần phải bỏ ra và những thông điệp muốn được truyền tải

IMC Plan
Sáng tạo, liên kết
Bước 6: Thiết kế, sản xuất chất liệu

Clover chuẩn bị những chất liệu phục vụ cho chiến dịch IMC bao gồm:

– Content Marketing

– Video

– Banner OOH

– Landingpage

IMC Plan
Hiệu quả, chi tiết
Bước 7: Trình bày, hiệu chỉnh

Trình bày kế hoạch trước hội đồng doanh nghiệp, nhận những đánh giá từ đối tác và hiệu chỉnh theo yêu cầu để chiến dịch đạt hiệu quả tốt nhất

IMC Plan
Tậm tâm, chuyên nghiệp
Bước 8: Bàn giao và báo cáo

Báo cáo nhằm giúp khách hàng giám sát được tiến trình, kết quả và hiêu quả của chiến dịch. Bàn giao toàn bộ nội dung cho khách hàng

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Clover cung cấp gói tư vấn thương hiệu giúp doanh nghiệp có cái nhìn đa chiều hơn về thị trường, về đối thủ cạnh tranh cũng như tạo dựng chiến lược thương hiệu riêng nhằm cải thiện vị thế, thúc đẩy mối liên kết và tạo dựng chổ đứng vững vàng trong tâm trí khách…
Xem thêm
Hình ảnh chất lượng cao tạo ấn tượng mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng hiệu suất quảng cáo. Qua ống kính, sản phẩm trở nên hấp dẫn hơn, thúc đẩy doanh số bán hàng. Ngoài ra, hình ảnh chân thực, sáng tạo còn là yếu tố quyết định sự…
Xem thêm
Mở ra cơ hội để giúp doanh nghiệp có thể tiếp xúc cũng như giao lưu với khách hàng và đối tác, gia tăng mối quan hệ nhanh chóng và hiệu quả.
Xem thêm
Phủ rộng thương hiệu, gia tăng chuyển đổi, tiếp cận đúng tệp khách hàng và bức phá doanh thu.
Xem thêm
Clover cung cấp dịch vụ thiết kế Landing page giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, bứt phá doanh thu, thu hút khách hàng mục tiêu và nâng cao uy tín thương hiệu trên thị trường.
Xem thêm

Những thắc mắc về IMC Plan

Hãy xem các câu hỏi thường gặp sau đây để tìm hiểu thêm.
  • IMC Plan là gì?

    IMC đề cập đến sự phối hợp và liên kết của tất cả các nỗ lực truyền thông và marketing của công ty nhằm đưa ra một thông điệp nhất quán và gắn kết tới đối tượng mục tiêu. Bằng cách tích hợp có hệ thống, doanh nghiệp có thể tạo ra sự tác động mạnh mẽ tới cho đối tượng mục tiêu, từ đó thúc đẩy lòng tin và sự tín nhiệm theo thời gian.

  • Làm thế nào để lựa chọn các kênh truyền thông trong IMC Plan?

    Lựa chọn kênh truyền thông phụ thuộc vào đối tượng mục tiêu, mục tiêu chiến dịch, và ngân sách. Các kênh có thể bao gồm truyền hình, truyền hình mạng, mạng xã hội, email marketing, quảng cáo trực tuyến, và nhiều kênh khác

Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Cùng Clover đưa truyền thông đến khách hàng

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started