Kỳ lân công nghệ

TikTok Ads
Đột phá doanh thu, tiếp cận khách hàng tiềm năng và gia tăng lợi nhuận.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
TikTok Ads: Tiềm năng của vùng đất mới dành cho người khai phá thông minh

– Tiết kiệm thời gian, chi phí
– Tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng
– Video nội dung lôi cuốn, nhiều định dạng quảng cáo đa năng
– Tạo sức ảnh hưởng cộng đồng lớn
– Mức độ cạnh tranh thấp, độ phủ thương hiệu tốt
– Phù hợp mọi ngành hàng/dịch vụ
– CPC thấp, hỗ trợ tỷ lệ chuyển đổi
– Chỉ số đo lường rõ ràng, minh bạch

Thách thức gì khi chạy Tiktok Ads?

Thời gian quảng cáo ngắn
Nội dung chia sẻ trên TikTok đa phần là các dạng video ngắn vì thế sự chú ý của người dùng đối với các dạng video này sẽ không kéo dài nếu không đáp ứng được sự thu hút.
Cần sự sáng tạo và đột phá
Đây là yếu tố để giữ chân khách hàng dừng lại xem hết nội dung, tránh trường hợp nhanh chóng lướt lên để tìm kiếm nội dung khác.
Đối tượng khác hàng
Đa số người dùng của TikTok là những ngườ trẻ, năm trong khoảng từ 18 - 35 tuổi. Đây có thể là một điểm mạnh đồng thời cũng là điều bất lợi. Vì sẽ hạn chế đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp mong muốn.
Nội dung quảng cáo trên mỗi nền tảng là khác nhau
Nhiều trường hợp doanh nghiệp không hiểu rõ sự khác biệt giữa TikTok và các nền tảng mạng xã hội khác nên dẫn đến có những hình thức trình bày nội dung quảng cáo làm chệch hướng người dùng và không phù hợp.
Bạn có thật sự hiểu rõ TikTok?
Để làm TikTok Ads hiệu quả thì bắt buộc bạn phải hiểu rõ cách thức hoạt động của TikTok cũng như giao diện, chức năng và các dụng cụ khác,... Đặc biệt là cách để tạo ra những video thú vị và thu hút tương tác.
Cần sự tương tác và hưởng ứng
Nếu không tạo ra được nội dung khuyến khích người dùng hưởng ứng chiến dịch thì làm Tiktok Ads cũng không mang lại lợi ích.
Đừng chỉ đăng quảng cáo
Ngoài chạy TikTok Ads, phần nội dung bên trong cần bạn chú trọng và cập nhiệt liên tục để tạo được ấn tượng tốt với khách hàng.
Xác định sai mục tiêu
Mục tiêu trong chiến dịch TikTok Ads được xem là kim chỉ nam để làm nên thành công.
Bỏ qua phần nhận xét
Thuật toán của TikTok yêu cầu người quảng cáo phải tham gia phản hồi tích cực các bình luận của người dùng tại video mà họ quảng cáo. Nếu không trả lời bình luận hoặc không phản hồi tích cực trong các phần nhận xét, bạn sẽ không thể giữ chân người theo dõi.

Nhắm đúng "long mạch" của nền kinh tế quốc gia

Người dùng chủ yếu của TikTok vẫn phần lớn là các bạn trẻ, đặc biệt là Gen Z ( thế hệ sinh năm 1997 đến 2012 ). Nhóm này hiện đang chiếm 25% tổng dân số Việt Nam. Và theo thống kê của Global Market Insights, Gen Z chiếm khoảng 20% tổng số người tiêu dùng toàn cầu, tương đương với 2,6 tỷ người. Đây là thế hệ có sức mua tiềm năng lớn, nếu có cách tiếp cận hiệu quả đồng nghĩa thương hiệu của bạn đang nhắm đến một miếng bánh khổng lồ.
Khả năng tương tác tốt.

Theo các nghiên cứu, thanh thiếu niên hiện nay thường dành 80 phút mỗi ngày cho TikTok, con số này lớn hơn nhiều so với 58,5 phút trên Facebook. Từ thực tế đó cho thấy các dạng nội dung video ngắn trên TikTok mang lại những lợi thế vượt trội, gắn với khả năng gắn bó và tương tác cao trên nền tảng mạng xã hội này.

Là kẻ đến sau nhưng dần trở thành kỳ lân công nghệ số

So với sự cạnh tranh ồ ạt trên Google Ads, thì có thể nói TikTok Ads là một hình thức khá mới. Và với tốc độ tăng trưởng thần kỳ của nền tảng này như hiện nay, nếu không nhanh chân có thể bạn sẽ mất đi nhiều cơ hội.

Điểm nổi bật trong dịch vụ TikTok Ads của Clover là gì?

Đơn vị hàng đầu
Kinh nghiệm thực chiến tạo ra kết quả tuyệt vời
Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing Online, Clover đã đảm nhận qua rất nhiều dự án. Trước mỗi dự án, chúng tôi đều tiến hành điều tra và nghiên cứu rất kỹ về ngành/ nghề / thị trường cũng như nhu cầu khách hàng. Kết hợp với sự am hiểu trên các nền tảng, chúng tôi sẽ mang lại những chiến lược phù hợp, tối ưu chi phí.
Vững bước tiến xa
Bộ máy nhân sự chuyên nghiệp, chân thành và sáng tạo
Clover sở hữu đội ngũ Production trẻ trung, năng động và sáng tạo. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nhưng nội dung giá trị, không đơn giản chỉ là bán được hàng mà còn là mang câu chuyện thương hiệu và thông điệp truyền tải đến với khách hàng mục tiêu. Giúp xây dựng mối quan hệ gắn kết và kéo dài sự uy tín với khách hàng.

Quy trình chạy TikTok Ads tại Clover

Nhanh chóng
Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu

 

Tiếp nhận nhu cầu, ngành nghề và loại hình chiến dịch sẽ chạy. Tư vấn hàng đi tối ưu và phù hợp

Uy tín
Bước 2: Xác định mục tiêu

Xác định mục tiêu, ngân sách, thống nhất KPI. Thỏa thuận ký hợp đồng và thanh toán.

Hiệu quả
Bước 3: Tối ưu

Tiếp nhận các thông tin trang đích, website, app, shop TMDT. Tối ưu các điều kiện để phù hợp chính sách, tỉ lệ chuyển đổi chạy quảng cáo Tiktok

Minh bạch
Bước 4: Thử nghiệm

Đây là giai đoạn chạy thử, mục đích để đánh giá, tối ưu và loại bỏ những định kiến chủ quan.

Rõ ràng
Bước 5: Thực hiện

Thực hiện loại bỏ các chiến dịch quảng cáo kém hiệu quả, tăng trưởng ngân sách vào các chiến dịch hiệu quả đẩy mạnh ngân sách.

Tối ưu
Bước 6: Bảo cáo

 

Báo cáo định kỳ theo tuần và tháng, Clover sẽ gửi chi tiết số liệu, ngân sách và kết quả mang lại.

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Giới thiệu toàn bộ về doanh nghiệp qua video được thiết kế sống động, truyền tải thông điệp mạnh mẽ. Giúp tạo ấn tượng và niềm tin với khách hàng.
Xem thêm
Trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết cho cá nhân và doanh nghiệp về tư duy, định hướng mục tiêu, cách triển khai chiến lược hiệu quả theo từng hạng mục đào tạo.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp đảm bảo tính xác thực của sản phẩm, nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, tạo lòng tin với khách hàng và khẳng định năng lực cạnh tranh.
Xem thêm
Mang đến sự gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp gắn kết hơn. Từ đó, tăng niềm tin khách hàng vững mạnh vào thương hiệu, phát triển và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Xem thêm
Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết, tối ưu hóa kết quả kinh doanh, theo dõi và đo lường chính xác số liệu bán hàng cụ thể.
Xem thêm

Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
  • Quảng cáo TikTok Ads là gì?

     

    Quảng cáo Tik Tok là hình thức bạn chạy quảng cáo để tiếp thị dịch vụ, sản phẩm đến với người dùng trên mạng xã hội TikTok. Giúp thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng, thực sự quan tâm về sản phẩm, dịch vụ đến với trang đích bán hàng của doanh nghiệp như Website, Shopee, Lazada,…

  • Hình thức quảng cáo của TikTok Ads?

    Quảng cáo In-Feed:Đây là hình thức quảng cáo xuất hiện dưới dạng video, hình ảnh hoặc văn bản trên trang “Dành cho bạn” (For You) của TikTok. Quảng cáo In-Feed có thể dài tối đa 60 giây và có thể được nhắm mục tiêu đến các đối tượng cụ thể dựa trên các yếu tố như độ tuổi, sở thích, vị trí,…

    Quảng cáo TopView:Đây là hình thức quảng cáo xuất hiện dưới dạng video toàn màn hình khi người dùng mở ứng dụng TikTok. Quảng cáo TopView có thể dài tối đa 60 giây và có thể được nhắm mục tiêu đến các đối tượng cụ thể dựa trên các yếu tố như độ tuổi, sở thích, vị trí,…

    Quảng cáo Hashtag Challenge:Đây là hình thức quảng cáo khuyến khích người dùng tham gia các thử thách hashtag trên TikTok. Quảng cáo Hashtag Challenge có thể giúp doanh nghiệp tăng nhận thức về thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

    Quảng cáo Spark Ads:Đây là hình thức quảng cáo ngắn gọn, có thể dài tối đa 15 giây, được hiển thị dưới dạng video hoặc hình ảnh trên trang “Dành cho bạn” (For You). Quảng cáo Spark Ads có thể giúp doanh nghiệp tăng nhận thức về thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

    Quảng cáo Branded Effects:Đây là hình thức quảng cáo cho phép doanh nghiệp tạo ra các hiệu ứng AR hoặc VR độc đáo để sử dụng trong các video TikTok của người dùng. Quảng cáo Branded Effects có thể giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

    Ngoài ra, TikTok Ads còn có một số hình thức khác như:

    • Quảng cáo Dynamic Showcase:Đây là hình thức quảng cáo cho phép doanh nghiệp hiển thị các sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp với sở thích của người dùng.
    • Quảng cáo Collection:Đây là hình thức quảng cáo cho phép doanh nghiệp hiển thị một bộ sưu tập các sản phẩm hoặc dịch vụ.
    • Quảng cáo Deeplink to Marketplace:Đây là hình thức quảng cáo cho phép người dùng truy cập trực tiếp vào cửa hàng trực tuyến của doanh nghiệp.
    • Quảng cáo TikTok Shopping:Đây là hình thức quảng cáo cho phép người dùng mua sắm trực tiếp trên TikTok.
Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Sức mạnh kỳ lân, nâng cao vị thế cùng Clover

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started