Trường Tư thục - Trường Quốc tế

Số lượng các trường tư thục và quốc tế hiện nay vẫn đang không ngừng gia tăng. Bên cạnh cung cấp một ngôi trường học tập đạt chuẩn thì điều này còn gây nên không ít khó khăn cho công tác tuyển sinh của các trường.
Liên hệ nhanh
Theo VietData, nước ta có tổng cộng 3.028 trường tư thục và quốc tế

Theo thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tỷ lệ tuyển sinh của các trường tư thục quốc tế trong năm 2023 dao động từ 50% đến 90%.

Những khó khăn các Trường tư thục - Trường quốc tế đang gặp phải
Áp lực cạnh tranh

Theo VietData, nước ta hiện nay có tất cả 3.028 trường tư thục và quốc tế, tập trung nhiều nhất tại các thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Số lượng tuyển sinh

Các trường tư thục phải đối mặt với số lượng tuyển sinh bấp bên. Số lượng này thường phụ thuộc nhiều vào lượng tuyển sinh của các trường công lập do học sinh thường ưu tiên đặt nguyện vọng ở các trường công top đầu.

Học phí

Trung bình để được theo học ở các trường tư thục, quốc tế với điều kiện vật chất và chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế thì mức học phí phải lên đến hàng trăm triệu/năm.

Áp lực cạnh tranh

Theo VietData, nước ta hiện nay có tất cả 3.028 trường tư thục và quốc tế, tập trung nhiều nhất tại các thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Số lượng tuyển sinh

Các trường tư thục phải đối mặt với số lượng tuyển sinh bấp bên. Số lượng này thường phụ thuộc nhiều vào lượng tuyển sinh của các trường công lập do học sinh thường ưu tiên đặt nguyện vọng ở các trường công top đầu.

Học phí

Trung bình để được theo học ở các trường tư thục, quốc tế với điều kiện vật chất và chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế thì mức học phí phải lên đến hàng trăm triệu/năm.

"Cơ hội thường khó để nhận ra; thế mà chúng ta lại thường chờ mong nó mời gọi ta với tiếng còi và bảng hiệu"
Bạn phải nhanh tay tìm ra đáp án trước khi có ai đó đến và thay thế bạn
Cung cấp giải pháp giúp giải quyết bài toán tuyển sinh
Xây dựng Brand Name cho trường

Để cạnh tranh với các đối thủ khác, trên hết bạn cần phải có một brandname thu hút và khác biệt.

Hiểu tâm lý học sinh và thị trường tuyển sinh

Phải tiếp cận và nắm bắt được tâm lý phụ huynh học sinh. Triển khai các chiến lược nhằm thay đổi nhận thức và khơi dậy nhu cầu đích thực bên trong họ về một ngôi trường mơ ước.

Nội dung quảng cáo chân thật và đồng điệu về ngôn ngữ

Thực tế hiện nay nội chọn tuyển sinh của các trường chồng chéo lên nhau, điều này đôi khi làm cho người tiếp nhận chúng bị choáng ngợp. Khi ấy, những nội dung chân thật, nhắm đúng insight chắc chắn sẽ được đón nhận và tạo được hiệu ứng tích cực.

Xây dựng Brand Name cho trường

Để cạnh tranh với các đối thủ khác, trên hết bạn cần phải có một brandname thu hút và khác biệt.

Hiểu tâm lý học sinh và thị trường tuyển sinh

Phải tiếp cận và nắm bắt được tâm lý phụ huynh học sinh. Triển khai các chiến lược nhằm thay đổi nhận thức và khơi dậy nhu cầu đích thực bên trong họ về một ngôi trường mơ ước.

Nội dung quảng cáo chân thật và đồng điệu về ngôn ngữ

Thực tế hiện nay nội chọn tuyển sinh của các trường chồng chéo lên nhau, điều này đôi khi làm cho người tiếp nhận chúng bị choáng ngợp. Khi ấy, những nội dung chân thật, nhắm đúng insight chắc chắn sẽ được đón nhận và tạo được hiệu ứng tích cực.

“Gửi những nhà kinh doanh: Nếu muốn làm điều gì đó, hãy làm ngay bây giờ. Nếu không, bạn sẽ phải hối hận” – Catherine Cook
Trung bình mỗi ngày có khoảng 2 trường tư thục và quốc tế được thành lập tại Việt Nam. Trong trổng số trường chỉ có khoảng 30% là có thể tồn tại và hoạt động tốt sau 5 năm.

Cùng Clover giải quyết bài toán tuyển sinh cho Trường tư thục - Trường quốc tế

Resource khổng lồ

Mạng lưới Booking toàn diện

Sở hữu hệ thống nền tảng chuyên biệt, giúp tối ưu cho mọi dự án của khách hàng.

Research giá trị của các tên tuổi lớn
9 năm trong ngành Marketing Online

Qua một hành trình dài phấn đấu và triển khai thực tế cho hàng trăm dự án với đủ loại ngành nghề. Clover sắp sửa bước sang năm thứ 10, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn với một lộ trình triển khai các dự án toàn diện .
Lộ trình rõ ràng, minh bạch

Trước mỗi dự án, Clover đều luôn tiến hành nghiên cứu kỹ Ngành/Nghề/Thị trường cũng như Insight khách hàng, từ đó chúng tôi giúp bạn đề ra được những giải pháp thực thi dự án hiệu quả, có được kế hoạch và chiến lược rõ ràng.

Với gần 10 năm hoạt động, Clover dành tâm huyết, sự sáng tạo, cùng bạn có thể chiến đấu và mang về những thành công nhất định trong công tác tuyển sinh.

Xây dựng quy trình tuyển sinh cho trường tư thục, trường quốc tế

Xác dịnh mục tiêu chung
Phân tích thị trường và đối tượng mục tiêu
Xây dựng nhận diện thương hiệu
Tạo trải nghiệm tích cực đến khách hàng
Truyền thông và quảng cáo thương hiệu
Theo dõi và đánh giá hiệu quả
Clover giúp bạn làm rõ đối tượng tuyển sinh tiềm năng, và vạch sẵn lộ trình triển khai thu hút.
Tiến hành điều tra và nghiên cứu chuyên sâu về ngành/thị trường/nhu cầu khách hàng để phát họa được chân dung khách hàng mục tiêu và kế hoạch tuyển sinh phù hợp.
Bắt đầu tiến hành xây dựng bộ nhận diện thương hiệu bao gồm logo, slogan,...
Mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín
Xây dựng các chiến lược quảng cáo và đẩy mạnh truyền thông cho thương hiệu. Mang thương hiệu đến gần hơn với đối tượng tuyển sinh.
Luôn theo sát và đánh giá hiệu quả chiến lược
TÌM HIỂU THÊM

Ngành hàng khác trong chuỗi giải pháp của Clover

Hơn 9 năm trong ngành, chúng tôi đã xử lý qua hàng trăm case thuộc các ngành hàng khác nhau. Từ sản xuất đến dịch vụ, từ hữu hình đến vô hình.
TÌM HIỂU THÊM

Ngành hàng khác trong chuỗi giải pháp của Clover

Hơn 9 năm trong ngành, chúng tôi đã xử lý qua hàng trăm case thuộc các ngành hàng khác nhau. Từ sản xuất đến dịch vụ, từ hữu hình đến vô hình.

Nếu muốn thay đổi, hãy bắt đầu từ hôm nay

Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc nhận tư vấn miễn phí, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ 24/7.
Liên hệ với phòng kinh doanh

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started