Đứng trên vai người khổng lồ

Google Ads
Giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, xây dựng được tệp khách hàng tiềm năng và gia tăng lợi nhuận doanh nghiệp bằng những chiến lược quảng cáo phù hợp.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Google Ads: Công cụ quảng cáo dẫn đầu thời đại 4.0

Google Ads là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google. Thông qua Google Ads, bạn có thể tạo quảng cáo trực tuyến để tiếp cận chính xác những người quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.

Dịch vụ Google Ads mang lại lợi ích gì?

Thiết lập đa dạng mục tiêu quảng cáo
Dịch vụ cung cấp khả năng hiển thị quảng cáo đến đúng nhóm người có sở thích, nhu cầu quan tâm về sản phẩm và dịch vụ của bạn cũng như hiển thị cho họ những quảng cáo có liên quan.
Kiểm soát chi phí hiệu quả
Google Ads cung cấp quyền kiểm soát về cách bạn chi tiêu. Không có số tiền tối thiểu. Và bạn có thể chọn số tiền chi tiêu mỗi tháng, mỗi ngày và mỗi quảng cáo. Qua đó sẽ chỉ trả tiền khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn.
Dễ dàng đánh giá và đo lường hiệu quả quảng cáo
Bạn có thể biết đối tượng nào nhấp vào quảng cáo, kể cả hành vi sau đó của họ. Đồng thời có thể sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi thói quen mua sắm của khách hàng. Từ đó có được định hướng và điều chỉnh chiến lược quảng cáo đúng đắn.
Dễ dàng quản lý và giám sát các tài khoản quảng cáo
Google Ads cũng cung cấp các công cụ để dễ dàng quản lý và giám sát tài khoản. Nếu nhà kinh doanh quản lý nhiều tài khoản Google Ads, tài khoản người quản lý Trung tâm khách hàng (My Client Center) là một công cụ mạnh mẽ có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian.
Khai thác các mục tiêu tìm kiếm hiệu quả
Quảng cáo cho những người đang tìm kiếm điều gì đó cụ thể và người tiêu dùng có xu hướng tìm kiếm thông tin trên Google, khi đó với lượt hiển thị quảng cáo của bạn sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dùng và thúc đẩy doanh thu lợi nhuận.
Nhận kết quả nhanh hơn so với SEO
Khi bạn bắt đầu với Google, cơ hội của website kinh doanh để nhảy vọt tất cả các kết quả không phải trả tiền trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm sẽ tăng lên theo cấp số nhân và nó cũng phát triển dễ dàng hơn SEO.

Ông lớn Google: Hơn 1 tỷ người dùng trên khắp các nền tảng

Hiện tại Google sở hữu hơn 5 nền tảng lớn với mỗi nền tảng có ít nhất 1 tỷ người dùng. Bạn có thể hình dung ra sức mạnh to lớn và độ chi phối của Google ra sao, và quả thật với tốc độ phát triển của thời đại số, Google như được chắp thêm đôi cánh để bành trướng lãnh địa của mình.
Chìa khóa mở cửa tương lai

Đầu năm 2023, Việt Nam có 77,93 triệu người dùng Internet, chiếm 79,1% tổng dân số. Ngoài ra, số lượng người dùng mạng xã hội cũng đạt con số 70 triệu, tương đương với 71% tổng dân số. Tổng số kết nối di động đang hoạt động là 161,6 triệu, tương đương với 164,0% tổng dân số. Và với sự ảnh hưởng và chi phối của Google trên Internet thì việc mượn sức mạnh này để lan tỏa thông điệp thương hiệu được xem là có tiềm lực to lớn.

Phát triển định vị thương hiệu với người dùng

Google Ads là một công cụ tuyệt vời để xây dựng nhận thức về thương hiệu - điều mà các nhà tiếp thị đang tập trung đầu tư cho thương hiệu của mình.

Tối ưu chiến lược quảng cáo cùng dịch vụ Google Ads tại Clover

Chất lượng vượt trội
Google Partners: lời cam kết cho 1 dịch vụ chất lượng.
Là đối tác quảng cáo của Google, nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia của Google. Clover mang lại cho khách hàng những chiến dịch triển khai tối ưu về mặt hiệu suất, cập nhật nhanh nhất những thay đổi từ công nghệ nền tảng.
Lòng tin bền vững
9 năm trong ngành Marketing Online
Kinh nghiệm lâu năm giúp chúng tôi có sự nghiên cứu chuyên sâu về Insights của khách hàng, xu hướng thị trường cũng như những thay đổi theo mùa của những sản phẩm đặc thù. Giúp doanh nghiệp có những chiến dịch tiếp thị phù hợp nhất trong từng điều kiện cụ thể.

Quy trình chạy Google Ads tại Clover

Nhanh chóng
Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng

Sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng, Clover sẽ tìm hiểu về nhu cầu và mong muốn của bạn cho dịch vụ này.

Chuyên nghiệp
Bước 2: Lập kế hoạch đề xuất cho chiến lược quảng cáo

Tiếp theo Clover sẽ lên kế hoạch xây dựng chiến lược quảng cáo một cách hiệu quả cho khách hàng.

Uy tín
Bước 3: Ký kết hợp đồng

Sau khi thống nhất được các yêu cầu của khách hàng thì Clover sẽ tiến hành ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ chạy Google Ads giữa hai bên.

Minh bạch
Bước 4: Triển khai dự án

Chuyên gia của chúng tôi sẽ tiến hành cài đặt chiến dịch và tạo ra các nhóm quảng cáo phù hợp với từng loại sản phẩm và dịch vụ của khách hàng.

Hiệu quả
Bước 5: Đo lường và báo cáo với khách hàng

Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo của Clover khách hàng sẽ nhận được báo cáo định kỳ theo tuần hoặc theo tháng ( phụ thuộc vào số lượng từ khóa và ngân sách chạy của khách hàng)

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Dịch vụ
Xem thêm
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, thân thiện hóa thương hiệu với khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp đột phá doanh thu, tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng và gia tăng lợi nhuận.
Xem thêm
Chiến lược nhất quán, nâng cao giá trị
Chiến lược rebranding giúp thúc đẩy thương hiệu phát triển theo hướng phù hợp môi trường kinh doanh, doanh nghiệp đạt được mục tiêu tăng trưởng theo mong muốn.
Xem thêm
Mang đến cho doanh nghiệp những lợi thế cạnh tranh ngay từ bước đầu tiên. Từ đó tăng nhận diện thương hiệu tạo được sự tò mò từ khách hàng và giúp khách hàng ghi nhớ đến doanh nghiệp.
Xem thêm
Giúp tăng độ "hot" cho thương hiệu, xây dựng doanh nghiệp có độ phủ thương hiệu rộng. Từ đó, tăng cường uy tín và tăng cường độ cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Xem thêm

Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
  • Tại sao nên quảng cáo trên Google Ads?
    • Google là công cụ tìm kiếm được sử dụng bậc nhất với 3.5 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày.
    • Chưa kể, nền tảng Google Ads đã tồn tại được gần hai thập kỷ, là một nền tảng có nhiềukinh nghiệmtrong lĩnh vựcquảng cáo trả phí.
    • Google là một nơi được khắp thế giới sử dụng để đặt câu hỏi câu trả lời đến từ quảng cáo trả phí và kết quả tự nhiên (không tính phí).
    • Và, theo Google, các nhà quảng cáo kiếm được8 USD cho mỗi 1 USDmà họchi tiêucho Google Ads. Vì thế, có một vài lý do khiến bạn muốn xem xét sử dụng Google để quảng cáo.
    • Đối thủ cạnh tranh của bạn ngoài kia cũng đang sử dụng Google Ads (và thậm chí họ có thể đang đặt giá thầu trên các từ khóa liên quan đến thương hiệu bạn).
    • Hàng nghìn công ty sử dụng Google Ads đểquảng cáo doanh nghiệpcủa họ, điều đó có nghĩa là ngay cả khi bạn đang xếp hạng tự nhiên cao cho một cụm từ tìm kiếm, kết quả của bạn vẫn bị đẩy xuống dưới trang, bên dưới đối thủ cạnh tranh của bạn.

     

  • Các hình thức quảng cáo Google Ads?

    Quảng cáo Google tìm kiếm (Google Search Ads)
    Hình thức quảng cáo này là dịch vụ quảng cáo dựa theo từ khóa tìm kiếm của khách hàng trên trang tìm kiếm của Google.
    Quảng cáo Google hiển thị (GDN – Google Display Network)
    Quảng cáo GDN hay còn được biết đến là quảng cáo Google hiển thị là dịch vụ quảng cáo theo dạng các biểu ngữ (Banner) được đặt trên các website tin tức và giải trí là các đối tác hiển thị của Google như 24h, Vnexpress, Vietnamnet, ….
    Chiến dịch quảng cáo Video
    Chiến dịch video cho phép bạn tự hiển thị quảng cáo video hoặc trong nội dung video phát trực tuyến khác trên YouTube và trên Mạng hiển thị của Google.
    Quảng cáo Google Shopping
    Nếu bạn là nhà bán lẻ, bạn có thể sử dụng Chiến dịch mua sắm (Shopping Campaigns) để quảng bá sản phẩm Online hoặc tại cửa hàng, tăng lưu lượng truy cập vào trang web hoặc khách đến cửa hàng và tìm khách hàng tiềm năng chất lượng hơn.
    Quảng cáo Ứng dụng
    Nếu sản phẩm của bạn là ứng dụng, bạn sẽ muốn thật nhiều lượt tải về từ AppStore và GooglePlay. Chiến dịch Google App chính là câu trả lời bạn đang tìm kiếm.

  • Cách tính phí của quảng cáo Google?

    Theo lượt nhấp chuột CPC
    CPC – (Cost Per Click): được hiểu là khi quảng cáo hiển thị, nó được người dùng nhấp chuột vào, Google sẽ tính phí quảng cáo trên từng nhấp chuột đó, đổi lại sẽ là cơ hội để tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt hơn.

    Quảng cáo với 1000 lượt hiển thị (CPM)
    Đây là cách tính phí quảng cáo được áp dụng dành cho những quảng cáo hiển thị trên mạng hiển thị của Google, cứ mỗi 1000 lượt hiển thị của quảng cáo, Google sẽ tính phí 1 lần.

    Theo hành động chuyển đổi của người dùng

     

Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Tận dụng sức mạnh quảng cáo, đưa thương hiệu bạn đến gần hơn với khách hàng

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started