Sự nổi bật chạm đỉnh

Ra mắt thương hiệu
Ra mắt thương hiệu - Đem doanh nghiệp của bạn ra thế giới. Clover cung cấp dịch vụ tư vấn ra mắt thương hiệu với các chiến lược độc nhất, dựa trên những giá trị cốt lỗi của doanh nghiệp để tạo dựng tiếng vang và lợi thế cạnh tranh.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Cần làm gì trước khi ra mắt thương hiệu?

Để ra mắt thành công, thương hiệu của bạn cần:

  • Có mục tiêu kinh doanh rõ ràng
  • Thấu hiểu khách hàng hướng đến
  • Vững vàng kiến thức về ngành
  • Nắm rõ vị thế của mình so với đối thủ
  • Câu chuyện thương hiệu ấn tượng
  • Chiến lược tiếp thị độc nhất

Những thách thức khi ra mắt thương hiệu mới

Câu chuyện về sự khác biệt
Để nổi bật, bắt buộc bạn phải có sự khác biệt vượt lên trên những thương hiệu khác.
Không xác định đúng tệp khách hàng
Dù cho thương hiệu có nhiều ý tưởng độc đáo, được đầu tư hoành tráng và có sự nổi bật riêng. Nhưng tất cả chẳng là gì nếu xác định sai đối tượng khách hàng nhắm đến.
Khủng hoảng ngân sách
Ngân sách hạn chế khiến việc quảng cáo và tiếp thị trở nên khó khăn.

Sự xuất hiện nhạt nhòa

Thương hiệu có tên gọi hay bộ nhận diện không có điểm nổi bật, dễ bị vùi lấp bởi những thương hiệu cạnh tranh khác trên thị trường.
Hiệu ứng pháo hoa

Nhiều doanh nghiệp khi ra mắt rất bùng nổ nhưng về lâu dài do không có sự độc đáo và độ nhận diện cao nên nhanh chóng rơi vào quên lãng.

Thông điệp không điểm chạm

Cách truyền tải câu chuyện thương hiệu khó hiểu, dài dòng, không nhấn mạnh vào trọng tâm và làm rõ được giá trị doanh nghiệp có thể mang lại cho khách hàng.

Lý do các doanh nghiệp hàng đầu chọn Clover để ra mắt thương hiệu?

Bùng nổ thương hiệu, vững vàng vị thế
Chiến lược đúng - Vị trí thật
Clover cung cấp lộ trình ra mắt thương hiệu chuẩn chỉnh từng bước, đảm bảo sự bùng nổ cho doanh nghiệp ngay lần ra mắt đầu tiên. Khai thác giá trị cốt lỗi và duy trì danh tiếng.
Chân thành - Rõ ràng - Biết ơn
Chiến lược đồng nhất, nhắm trúng mục tiêu
Clover phối hợp chiến lược thương hiệu với chiến lược kinh doanh một cách hài hòa. Ngoài ra còn xây dựng và triển khai theo quy trình bài bản, đáp ứng mục tiêu kinh doanh tổng thể

Lộ trình ra mắt thương hiệu của Clover

Nhanh chóng, chuyên nghiệp
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và kí kết

Lắng nghe vấn đề và tiếp nhận yêu cầu của doanh nghiệp. Lập báo giá và sau khi thỏa thuận, sẽ tiến hành ký kết và triển khai dự án

Cẩn thận, chuyên sâu
Bước 2: Nghiên cứu và phân tích

Phân tích tổng thể Ngành, Thị Trường, Doanh Nghiệp, và Insight để có cái nhìn rõ ràng hơn về môi trường kinh doanh và đưa các chiến lược hiệu quả cho các bước triển khai tiếp theo

Logic, liền mạch
Bước 3: Tư vấn và đề xuất chiến lược

Dựa trên kết quả phân tích ở bước 3, tiến hành tư vấn và đề xuất chiến lược ra mắt thương hiệu phù hợp với doanh nghiệp

Công khai, chi tiết
Bước 4: Lập kế hoạch

Lập bản kế hoạch chi tiết về chiến dịch ra mắt thương hiệu mới

Hiệu quả, năng xuất
Bước 5: Triển khai

Triển khai kế hoạch chiến lược ra mắt thương hiệu mới đã được phê duyệt.

Chuyên môn cao
Bước 6: Pre - Launch

Thực hiện các hoạt động trước khi ra mắt thương hiệu mới, tạo sự quan tâm và khơi dậy tương tác, chuẩn bị cho sự kiện ra mắt đầu tư hơn.

Gãy gọn, chuyên gia
Bước 7: Launch

Tiến hành các hoạt động truyền thông cho sự kiện ra mắt thương hiệu mới

Tận tâm, có kế hoạch
Bước 8: Post- Launch

Thực hiện các hoạt động sau ra mắt nhằm duy trì sự tương tác của khách hàng với thương hiệu.

Chân thành, chuyên nghiệp
Bước 9: Hiệu chỉnh

Liên tục phân tích số liệu trả về của chiến dịch kết hợp với các phản ứng thực tế của thị trường đưa ra các giải pháp tối ưu nhằm đạt kết quả tốt nhất.

Kết quả vượt mong đợi
Bước 10: Báo cáo

Cung cấp báo cáo nhằm giúp khách hàng giám sát được tiến trình, kết quả và hiêu quả của chiến dịch.

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Giới thiệu toàn bộ về doanh nghiệp qua video được thiết kế sống động, truyền tải thông điệp mạnh mẽ. Giúp tạo ấn tượng và niềm tin với khách hàng.
Xem thêm
Trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết cho cá nhân và doanh nghiệp về tư duy, định hướng mục tiêu, cách triển khai chiến lược hiệu quả theo từng hạng mục đào tạo.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp đảm bảo tính xác thực của sản phẩm, nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, tạo lòng tin với khách hàng và khẳng định năng lực cạnh tranh.
Xem thêm
Mang đến sự gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp gắn kết hơn. Từ đó, tăng niềm tin khách hàng vững mạnh vào thương hiệu, phát triển và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Xem thêm
Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết, tối ưu hóa kết quả kinh doanh, theo dõi và đo lường chính xác số liệu bán hàng cụ thể.
Xem thêm

Những thắc mắc về ra mắt thương hiệu

Theo dõi nội dung sau đây để giải đáp các vấn đề về dịch vụ này
  • Ra mắt thương hiệu là gì?

    Ra mắt thương hiệu là quá trình giới thiệu một thương hiệu mới ra thị trường. Đây là một giai đoạn quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu, vì nó giúp tạo ra nhận thức và sự quan tâm của khách hàng đối với thương hiệu.

  • Những mục tiêu cần đạt được khi ra mắt thương hiệu?
    • Tạo ra nhận thức về thương hiệu
    • Giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu
    • Tạo dựng hình ảnh và danh tiếng cho thương hiệu
    • Khuyến khích khách hàng mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của thương hiệu
  • Cần lưu ý gì khi ra mắt thương hiệu?
    • Tìm hiểu kỹ thị trường mục tiêu của bạn. Điều này sẽ giúp bạn xác định thông điệp và chiến lược tiếp thị phù hợp.
    • Xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ. Thương hiệu của bạn cần phải khác biệt và đáng nhớ để thu hút khách hàng.
    • Thực hiện một chiến dịch tiếp thị và truyền thông hiệu quả. Chiến dịch của bạn cần phải tiếp cận được với đối tượng mục tiêu của bạn và truyền tải thông điệp thương hiệu của bạn một cách hiệu quả.
    • Theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến dịch. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo rằng chiến dịch của bạn đang đạt được những mục tiêu đã đề ra.
Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Hãy để không ai có thể phớt lờ thương hiệu bạn

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started