Kiểm soát tâm ký người tiêu dùng

Seeding đơn hàng
Nâng cao mức độ uy tín cho shop và tăng hiệu quả bán hàng. Giúp xây dựng tốt lòng tin với khách hàng và tối ưu hóa lợi nhuận kinh doanh
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Đối tượng nào cần dịch vụ seeding đơn hàng trên sàn TMĐT?
  • Những nhà bán hàng mới bắt đầu kinh doanh online hoặc đang kinh doanh trên sàn TMĐT, dù cho sản phẩm họ tốt và có chất lượng cao
  • Shop chưa có nhiều đơn hàng và chưa có nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng
  • Shop có tỷ lệ khách vào xem trang nhiều nhưng lại không mua hàng
  • Nhà bán hàng mong muốn tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng, cải thiện khả năng bán hàng

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ seeding đơn hàng

Thu hút và tiếp cận khách hàng
Khách hàng thường quan tâm đến những review, đánh giá của những người mua trước. Sử dụng dịch vụ seeding giúp tạo ra những đánh giá 5 sao thu hút người xem tìm hiểu từ đó tiếp cận được đối tượng khách hàng tiềm năng.
Truyền tải thông điệp về sản phẩm và tăng nhận diện thương hiệu
Dịch vụ seeding luôn có những đánh giá đi kèm hình ảnh. Những đánh giá này lồng ghép những công dụng, ưu điểm của sản phẩm và làm nổi bật thương hiệu của nhà bán hàng.
Tăng lượt traffic đổ về gian hàng TMDT
Những review tốt luôn thu hút khách hàng click vào xem trang gian hàng và tìm hiểu về sản phẩm. Điều này giúp số lượng người xem trang và tỷ lệ click tìm hiểu sản phẩm tăng lên nhiều, nâng cao tỷ lệ chốt đơn.
Tiết kiệm chi phí
Dịch vụ seeding gian hàng có thể mang lại hiệu quả tốt nhưng đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo thay vì phải bỏ ra rất nhiều chi phí để marketing bằng bằng cách chạy quảng cảo, làm TVC, thuê KOL,..
Củng cố niềm tin khách hàng
Dịch vụ seeding đơn hàng giúp tăng lượt bán hàng, đánh giá 5 sai từ khách hàng để tăng lòng tin khi khách hàng tìm hiểu về sản phẩm của shop

Đừng tự tách rời giữa khách hàng và doanh nghiệp

Có rất nhiều trường hợp doanh nghiệp lợi dụng dịch vụ seeding đơn hàng quá đà dẫn đến việc mất đi giá trị cần có. Kịch bản seeding không tự nhiên và gây phản cảm, từ đó làm cho khách hàng mang tâm lý khó chịu và loại khỏi thương hiệu ra khỏi tâm trí.
Nạn hàng ảo hàng giả

Mục đích cao nhất của dịch vụ seeding là để cho khách hàng tin tưởng mua hàng, sau đó nhận được nhiều phản hồi tốt sẽ gia tăng lòng tin từ khách. Tuy nhiên, không phải chỉ một mình là sử dụng dịch vụ này, còn rất nhiều bên khác thậm chí là lợi dụng nó. Vì thế, để đề cao tiêu chuẩn cho thương hiệu, lợi ích người dùng vẫn là quan trọng nhất.

Mấu chốt thành công vẫn là chất lượng sản phẩm

Dù cho có được bao nhiêu đơn hàng ảo hay lượt phản hồi. Nhưng suy cho cùng mục đích cao nhất của những người bán hàng là luôn mong muốn có được khách hàng trung thành và gắn bó lâu dài với thương hiệu. Vì thế thử hỏi, nếu bạn seeding cho những loại hàng kém chất lượng, thì liệu sau 1 lần sử dụng thì khách hàng vẫn sẽ còn tìm đến bạn không?

Vì sao nên chọn dịch vụ Seeding đơn hàng tại Clover

Mối quan hệ rộng
Dịch vụ thật - Giá trị thật
Điểm khác biệt của Clover là chúng tôi luôn đảm bảo uy tín cho từng dịch vụ, đội ngũ seeding của chúng tôi là người thật, mang lại giá trị thật, đảm bảo gia tăng uy tín tuyệt đối cho thương hiệu.
Uy tín dài lâu
Không chỉ là bán hàng mà còn xây dựng thương hiệu
Clover luôn tin rằng, trong lĩnh vực thực mại điện tử việc của chúng tôi không đơn giản chỉ là giúp bạn bán được hàng mà còn cung cấp cho bạn các giải pháp làm branding thương hiệu hiệu quả. Mục tiêu cao nhất đó là gia tăng uy tín bên cạnh tối ưu hóa lợi nhuận bán hàng mang lại

Quy trình seeding đơn hàng tại Clover

Uy tín
Bước 1: Khảo sát thị trường

Phân tích, đánh giá sản phẩm, xác định mục tiêu và nền tảng seeding

Hiệu quả
Bước 2: Xây dựng kế hoạch

Xây dựng kế hoạch, xác định nền tảng seeding cho từng giai đoạn cụ thể

Chuyên môn cao
Bước 3: Viết kịch bản

Dựa vào thông điệp muốn truyền tải và hình thức seeding để tạo dựng kịch bản phù hợp

Nhanh chóng
Bước 4: Bắt đầu seeding

Thực hiện seeding trên các nền tảng cụ thể theo kế hoạch, kịch bản đã chuẩn bị từ trước

Chuyên nghiệp
Bước 5: Xử lý rủi ro

Phát hiện và xử lý các rủi ro như: bị seeding ngược, bình luận trái chiều

Thành công như kỳ vọng
Bước 6: Tổng kết dự án

Thống kê những kết quả thu được sau dự án và gửi báo cáo tổng kết cho khách hàng

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Dịch vụ
Xem thêm
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Cung cấp giải pháp thiết kế thương hiệu hàng đầu, giúp doanh nghiệp sở hữu một hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, làm gia tăng giá trị và mức độ uy tín của doanh nghiệp.
Xem thêm
Giải pháp thiết kế bộ nhận diện văn phòng chuyên nghiệp của Clover sẽ giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng, đối tác cho doanh nghiệp.
Xem thêm
Content Facebook luôn đóng vai trò hết sức quan trọng và là chiếc cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng. Giúp doanh nghiệp xây dựng và lan tỏa thương hiệu và tạo lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.
Xem thêm
Khẳng định uy tín thương hiệu, tiếp cận khách hàng mục tiêu và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.
Xem thêm
Catalogue không chỉ giúp tăng kênh giao tiếp với người tiêu dùng, quảng bá thương hiệu và kích cầu. Hầu hết các doanh nghiệp lớn đều có một phòng thiết kế chuyên nghiệp để xây dựng nên các catalogue dành riêng cho phòng trưng bày. Ấn tượng từ cuốn catalogue chuyên nghiệp sẽ tạo ra…
Xem thêm

Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
  • Seeding là gì?

    Seeding trong lĩnh vực mạng xã hội là quá trình tạo ra hoặc tăng cường sự tương tác, sự quan tâm và sự lan truyền thông tin trên các nền tảng mạng xã hội. Nó bao gồm việc tăng lượt like, view, comment, sub, share và các hoạt động khác nhằm thu hút sự chú ý từ khán giả, xây dựng cộng đồng truyền thông xã hội mạnh mẽ và tăng cường hiệu quả quảng cáo trực tuyến. Công cụ seeding mạng xã hội được sử dụng để tăng tương tác và xây dựng sự hiện diện mạnh mẽ trên các nền tảng như Facebook, TikTok, Instagram, YouTube và nhiều nền tảng khác.

  • Seeding hay chạy quàng cáo hiệu quả hơn ?

    Cả Seeding và chạy quảng cáo đều quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp tăng độ uy tín trong mắt khách hàng. Vì vậy doanh nghiệp nên sử dụng cả 2 hình thức này để mang lại hiệu quả tiếp thị cao nhất.

Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Cùng nhau tăng tỷ lệ chuyển đổi và tối ưu hóa doanh thu

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started