Thúc đẩy danh tiếng thương hiệu

PR thương hiệu
Giúp tăng độ "hot" cho thương hiệu, xây dựng doanh nghiệp có độ phủ thương hiệu rộng. Từ đó, tăng cường uy tín và tăng cường độ cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Những tác động của PR thương hiệu đến doanh nghiệp
  • Nâng cao nhận diện về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ.
  • Xây dựng lòng tin của khách hàng.
  • Tăng giá trị thương hiệu.
  • Thu hút khách hàng tiềm.
  • Tạo ưu thế cạnh tranh trên thị trường.

Những khó khăn khi triển khai chiến lược PR thương hiệu

Không xác định rõ đối tượng mục tiêu
Một trong những khó khăn khi triển khai PR là xác định mục tiêu cụ thể cho chiến dịch PR. Nếu không rõ về mục tiêu, chiến dịch sẽ thiếu sự tập trung và không hiệu quả.
Nhiều kênh truyền thông
Một hoạt động PR thường được triển khai trên nhiều kênh truyền thông khác nhau để tạo độ phủ. Do đó việc quản lý và đo lường ở tất cả kênh là một thách thức khá lớn.
Thiếu linh hoạt về thời gian
Triển khai chiến lược PR cần phải tuân theo lịch trình cụ thể, và thường có áp lực về thời gian, đặc biệt khi cần phản ứng nhanh với các sự kiện hoặc cơ hội xuất hiện

Không xây dựng được mối quan hệ với báo chí

Mối quan hệ với báo chí là yếu tố quan trọng để doanh nghiệp có thể tiếp cận với công chúng. Tuy nhiên, việc xây dựng mối quan hệ với báo chí có thể là một thách thức đối với các doanh nghiệp.
Hình ảnh thương hiệu

Mối quan hệ báo chí giúp doanh nghiệp tiếp cận các phương tiện truyền thông và có cơ hội để truyền tải thông điệp của họ đến công chúng một cách rộng rãi. Thiếu mối quan hệ này có thể khiến thông điệp của doanh nghiệp không được công bố hoặc không được chú ý đến.

Xây dựng nội dung không mang lại giá trị

Nếu nội dung không chất lượng hoặc thiếu giá trị, công chúng có thể mất lòng tin vào thương hiệu của bạn. Đồng thời, khả năng chia sẻ và tạo sự lan truyền giảm đi điều này sẽ làm bạn bị tụt lại so với đối thủ cạnh tranh.

Clover - Đưa thương hiệu bạn phủ sóng rộng rãi đến công chúng

Chính xác, đúng đắn
Hiểu khách hàng chạm đúng giá trị
Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đã được chứng thực khả năng qua rất nhiều dự án thực tế, Clover phân tích dữ liệu để xác định các điểm dữ liệu chi tiết và chuyên sâu để từ đó tìm ra chính xác khách hàng tiềm năng của thương hiệu, phân phối đúng kênh mục tiêu để tối ưu hoá về hiệu quả quảng cáo.
Phủ rộng thương hiệu
Đưa thương hiệu phủ rộng đúng mục tiêu
Đặt thành công của khách hàng là mục tiêu của Clover, chúng tôi dành mọi tâm huyết vào từng chiến dịch để thiết kế chiến lược marketing phù hợp cho từng mô hình doanh nghiệp.

Lộ trình dịch vụ PR thương hiệu của Clover

Nhanh chóng, rõ ràng
Bước 1: Tiếp nhận và ký kết

Clover tiếp nhận yêu cầu, nghiên cứu và tư vấn tổng quan về dịch vụ PR thương hiệu cho doanh nghiệp. Lập đề xuất báo giá chi tiết, ký kết hợp đồng dịch vụ.

Chi tiết, chuyên sâu
Bước 2: Khảo sát và nghiên cứu

Clover triển khai nghiên cứu & phân tích 4C (Category, Company, Competitor, Consumer) để làm cơ sở cho các quyết định PR, phát triển chiến lược, nội dung sau này.

Sáng tạo, đúng mục tiêu
Bước 3: Tư vấn chiến lược

Dựa trên bản nghiên cứu, Clover tư vấn chi tiết về giải pháp PR phù hợp với thực tế doanh nghiệp (Chiến lược, hạng mục công việc ..).

Chi tiết, chuẩn chỉnh
Bước 4: Lập kế hoạch

Lập kế hoạch và chuẩn bị tài nguyên cần thiết cho hoạt động PR

Hiệu quả, chuyên sâu
Bước 5: Triển khai

Triển khai, quản lý các hoạt động PR theo kế hoạch.

Tận tâm, chuyên nghiệp
Bước 6: Hướng dẫn và bàn giao

Hỗ trợ đội ngũ của doanh nghiệp tiếp nhận và nhanh chóng quản lý tiếp các hoạt động PR, kênh truyền thông…

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Mang đến sự gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp gắn kết hơn. Từ đó, tăng niềm tin khách hàng vững mạnh vào thương hiệu, phát triển và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp luôn đi đúng hướng, mang nội dung truyền tải đến đúng đối tương mục tiêu, nâng tầm uy tín cho thương hiệu.
Xem thêm
Tối ưu lại những yếu tố quan trọng như kênh tiếp thị, nội dung quảng cáo, ngân sách,...để đảm bảo cho một kết quả chuyển đổi có giá trị.
Xem thêm
Giúp bạn an tâm về mặc pháp lý, nhanh chóng triển khai các chiến dịch quảng cáo và gia tăng lợi nhuận.
Xem thêm
Tiếp cận lượng lớn khách hàng, tối ưu độ nhận diện thương hiệu và mang về lợi nhuận cao cho doanh nghiệp
Xem thêm

Những thắc mắc về PR thương hiệu

Hãy xem các câu hỏi thường gặp sau đây để tìm hiểu thêm.
  • Tại sao PR thương hiệu lại quan trọng?

    Xây dựng và củng cố mối quan hệ với công chúng để truyền tải thông tin chính xác đến đúng nơi và đúng người để xây dựng danh tiếng của công ty, thương hiệu.

    PR có thể thực sự biến đổi hình ảnh và tương lai của một công ty. Nếu được khai thác đúng cách, PR có thể cung cấp cho công ty sức mạnh để vượt qua hầu hết mọi rào cản.

  • PR bao gồm những thành phần nào?
    • Xây dựng quan hệ cộng đồng
    • Xây dựng quan hệ với người tiêu dùng
    • Truyền thông doanh nghiệp
    • Truyền thông tiếp thị
Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Hãy đưa danh tiếng doanh nghiệp bạn đến với công chúng ở khắp mọi nơi

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started