Đánh dấu và bao trùm thương hiệu

Google Display Network (GDN)
Phủ rộng thương hiệu, tăng lượng truy cập, thu thập dữ liệu và tạo ra tệp khách hàng tiềm năng.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Bạn biết gì về Google Display Network?

Google Ads Display đặt trên Google Display Network (GDN) – bao gồm những website là đối tác của Google cho bạn thiết lập quảng cáo lên trang cá nhân của họ. Đây chính là một hình thức quảng cáo quan trọng trong Paid Media mà rất nhiều doanh nghiệp đang sử dụng.

Hiệu quả của Google Display Network rất đáng mong đợi

Quảng bá sản phẩm, tăng độ nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng
Người dùng hiện nay dành rất nhiều thời gian cho mạng Internet, có thể là để làm việc, học tập, và giải trí. Trong khi đó đối tác của Google có thể lên đến con số hàng triệu, vì thế quảng cáo trên Google có thể tiếp cận được lượng lớn khách hàng và tăng độ nhận diện thương hiệu hiệu quả.
Phạm vi tiếp cận rộng
Một trong những lợi ích của Google Ads Display mà chúng ta không thể phủ nhận đó chính là độ phủ sóng rộng. Với hơn 2 triệu website đăng ký GDN, quảng cáo của bạn sẽ có tỷ lệ cơ hội xuất hiện và click vào nhiều hơn.
Kho thông tin dữ liệu lớn
Khi đặt quảng cáo GDN, doanh nghiệp có thể tiếp cận được lượng lớn thông tin khách hàng như độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý cũng như mong muốn và nhu cầu mua hàng của họ, để từ đó tiết kiệm thời gian khảo sát và nghiên cứu khách hàng tiềm năng.
Quảng cáo có nhiều định dạng
Với đặc điểm hiển thị dưới nhiều cách thức như văn bản, hình ảnh, video,… và có nhiều kích thước khác nhau giúp dễ thu hút sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm
Mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
Thông thường, khi khách hàng có nhu cầu thì họ mới tìm kiếm sản phẩm nhưng với quảng cáo hiển thị thì có thể tự tạo ra nhu cầu.
Chọn lọc đối tượng khách hàng
Bạn có thể tùy chỉnh website theo chủ đề, quốc gia, độ tuổi, ngôn ngữ, sở thích,… để phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Để nâng cao hiệu quả bạn cần lựa chọn thêm những website có điểm chung, liên quan, có mối quan hệ kết nối với sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Tiết kiệm chi phí
So với Google Ads thì quảng cáo hiển thị có mức giá đấu thầu thấp hơn. Nghĩa là bạn vẫn có thể nhắm vào nhóm khách hàng tiềm năng mà không cần một ngân sách lớn
Nhiều mức giá để lựa chọn
PPC (Pay Per Click) là cách trả phí quen thuộc khi nhà quảng cáo trả phí cho mỗi lượt nhấp chuột. Nhưng với GDN thì bạn có thể sử dụng CPM (Cost Per Mile) sẽ có lợi hơn cho nhà quảng cáo vì chi phí này dựa trên mỗi lần 1000 view thay vì mỗi lần click

Điểm vượt trội của GDN - Thực hiện Remarketing

Một trong những điểm mạnh nhất của GDN chính là remarketing Ads – quảng cáo bám đuôi. Với sức mạnh của nó, bạn có thể tạo ra chiến dịch mới chỉ nhắm đến những người đã từng ghé thăm website của bạn.
Tối ưu hóa dữ liệu

Qua việc sử dụng những dữ liệu đã có về các khách hàng đã ghé thăm web, doanh nghiệp có thể thực hiện các chiến dịch marketing khác mà không cần phải nghiên cứu khách hàng lại từ đầu.

Điểm bất cập nhất của một công cụ hiệu quả nhất - Thụ động tìm kiếm khách hàng

Nhược điểm lớn nhất chính là sự thụ động, các quảng cáo chỉ xuất hiện ngẫu nhiên ở website bất kỳ có đăng kí làm đối tác của Google. Bên cạnh sự xuất hiện ở những trang có nội dung liên quan đến sản phẩm thì vẫn có xác suất hiển thị trên website độc hại, chứa nội dung xấu làm ảnh hưởng đến hình ảnh và mang lại những truy cập kém chất lượng.

Cùng tối ưu hóa chiến dịch bằng dịch vụ Google Display Network tại Clover

Đáp ứng nhu cầu khách hàng
Chứng chỉ Google Partner: Lời cam kết cho một dịch vụ chất lượng
Là đối tác quảng cáo của Google, nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia của Google. Clover mang lại cho khách hang những chiến dịch triển khai tối ưu về mặt hiệu suất, cập nhật nhanh nhất những thay đổi từ công nghệ nền tảng.
Lòng tin bền vững
9 năm trong ngành Marketing Online
Kinh nghiệm lâu năm giúp chúng tôi có sự nghiên cứu chuyên sâu về Insights của khách hàng, xu hướng thị trường cũng như những thay đổi theo mùa của những sản phẩm đặc thù. Giúp doanh nghiệp có những chiến dịch tiếp thị phù hợp nhất trong từng điều kiện cụ thể.

Lộ trình chạy Google Display Network tại Clover

Nhanh chóng
Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng

Clover sau khi tiếp nhận thông tin cũng như nhu cầu của khách hàng tiếp đến sẽ cùng nhau ngồi xuống và bàn bạc về chiến lược sắp triển khai.

Kỹ càng
Bước 2: Lập kế hoạch đề xuất cho chiến dịch quảng cáo

Clover sẽ lên kế hoạch xây dựng chiến lược quảng cáo một cách hiệu quả cho khách hàng. Sẽ target đối tượng người dùng nào hiệu quả, vị trí địa lý nào có nhiều khách hàng tiềm năng, nên chạy trong khoảng thời gian nào hiệu quả. Khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo Google Adwords của Clover sẽ có những báo cáo số liệu cụ thể cho khách hàng.

Chuyên nghiệp
Bước 3: Ký kết hợp đồng

Sau khi thống nhất được các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ giữa hai bên

Hiệu quả
Bước 4: Triển khai dự án

Chúng tôi sẽ tiến hành cài đặt chiến dịch và tạo ra các nhóm quảng cáo phù hợp với từng loại sản phẩm hoặc dịch vụ của khách hàng.

Năng suất
Bước 5: Đo lường và báo cáo với khách hàng

Khi sử dụng dịch vụ của Clover khách hàng sẽ nhận được báo cáo định kỳ theo tuần hoặc theo tháng ( phụ thuộc vào số lượng từ khóa và ngân sách chạy của khách hàng)

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Dịch vụ
Xem thêm
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Hình ảnh chất lượng cao tạo ấn tượng mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng hiệu suất quảng cáo. Qua ống kính, sản phẩm trở nên hấp dẫn hơn, thúc đẩy doanh số bán hàng. Ngoài ra, hình ảnh chân thực, sáng tạo còn là yếu tố quyết định sự…
Xem thêm
Trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết cho cá nhân và doanh nghiệp về tư duy, định hướng mục tiêu, cách triển khai chiến lược hiệu quả theo từng hạng mục đào tạo.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp đảm bảo uy tín, tăng lợi thế cạnh tranh và có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường dù mới bước chân vào đó.
Xem thêm
Mang đến cho doanh nghiệp những lợi thế cạnh tranh ngay từ bước đầu tiên. Từ đó tăng nhận diện thương hiệu tạo được sự tò mò từ khách hàng và giúp khách hàng ghi nhớ đến doanh nghiệp.
Xem thêm
Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết, tối ưu hóa kết quả kinh doanh, theo dõi và đo lường chính xác số liệu bán hàng cụ thể.
Xem thêm

Các câu hỏi liên quan về GDN

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
  • GDN khác gì so với Google Search Ads?
    Đặc điểmGoogle Search AdsGoogle Display Network
    Kênh tiếp cậnGoogle Tìm kiếmMạng lưới các website, ứng dụng đối tác của Google
    Mục tiêuTiếp cận khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệpTiếp cận khách hàng ở nhiều ngữ cảnh khác nhau, không nhất thiết phải có nhu cầu tìm kiếm
    Loại quảng cáoQuảng cáo văn bảnQuảng cáo hình ảnh, video, banner, văn bản
    Cách thức tính phíCạnh tranh thầu giá CPC (cost-per-click)Cạnh tranh thầu giá CPM (cost-per-thousand-impressions), CPA (Cost Per Action), CPC (cost-per-click),…
  • Nhược điểm của GDN?
    • Vị trí quảng cáo được chọn lọc ngẫu nhiên
    • Quảng cáo có thể không liên quan đến trang web hoặc hiển thị trên trang “rác”
    • Nhà quảng cáo không thể kiểm soát hiển thị quảng cáo
    • Nhà quảng cáo không thể điều chỉnh hành vi khách hàng
    • Lượt traffic về website có thể kém chất lượng
    • CTR thường thấp hơn Google Search Ads
    • Đối thủ có thể chạy GDN trên cùng 1 vị trí, tạo ra sụ nhầm lẫn giữa các công ty trong suy nghĩ của khách hàng
Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Mang thương hiệu bạn phủ rộng, tạo ấn tượng trong tâm trí khách hàng và xô đổ mọi kỷ lục doanh thu

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started