fbpx

Marketing thuê ngoài

Mượn gió đẩy thuyền
Nếu bạn đang muốn triển khai chiến dịch marketing nhưng thiếu chi phí và hạn chế về nguồn lực? Chúng tôi mang đến cho bạn giải pháp marketing thuê ngoài để tối ưu các vấn đề trên, cung cấp một lộ trình bền vững, hỗ trợ bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành và giúp doanh nghiệp tăng trưởng vượt bật.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn

Vì sao nên lựa chọn phòng marketing thuê ngoài?

Tiết kiệm tối ưu chi chí

Với ngân sách hạn hẹp, việc thuê team marketing bên ngoài chắc chắn sẽ rẻ hơn khi tự tạo dựng đội ngũ marketing in-house

Đội ngũ chuyên nghiệp

Các phòng marketing thuê ngoài luôn có đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong ngành.

Tiết kiệm thời gian

Sẽ cần rất nhiều thời gian để tự xây dựng đội ngũ marketing in-house cho riêng mình và chưa chắc đội ngũ này khi đi vào hoạt động sẽ mang lại hiệu quả

Giải quyết vấn đề nhanh chóng

Thuê phòng marketing bên ngoài doanh nghiệp sẽ an tâm vì nếu có bất cứ vấn đề nào phát sinh thì đều sẽ được bên kia hỗ trợ và giải quyết triệt để.

Mục tiêu rõ ràng

Một trong những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đó là thiết lập mục tiêu rõ ràng. Không những giúp Agency phấn đấu đạt hiệu quả cho doanh nghiệp mà còn giúp doanh nghiệp thêm tin tưởng.

Hạn chế rủi ro xảy ra ở mức thấp nhất

Phòng marketing bên ngoài cam kết doanh số kiểm soát quản lý công việc bằng KPI. Từ đó bạn có thể theo dõi và đánh giá từ những con số đạt được để có thể đề ra hướng phát triển sao cho hạn chế rủi ro nhất.

Báo cáo minh bạch

Hàng tuần, hàng thánh hoặc hàng quý sẽ có những bản báo cáo đầy đủ chi tiết theo KPI đã cam kết với khách hàng. Những kết quả rõ ràng để hai bên tin tưởng và cùng nhau tiến về phía trước.

Tiết kiệm tối ưu chi chí

Với ngân sách hạn hẹp, việc thuê team marketing bên ngoài chắc chắn sẽ rẻ hơn khi tự tạo dựng đội ngũ marketing in-house

Đội ngũ chuyên nghiệp

Các phòng marketing thuê ngoài luôn có đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong ngành.

Tiết kiệm thời gian

Sẽ cần rất nhiều thời gian để tự xây dựng đội ngũ marketing in-house cho riêng mình và chưa chắc đội ngũ này khi đi vào hoạt động sẽ mang lại hiệu quả

Giải quyết vấn đề nhanh chóng

Thuê phòng marketing bên ngoài doanh nghiệp sẽ an tâm vì nếu có bất cứ vấn đề nào phát sinh thì đều sẽ được bên kia hỗ trợ và giải quyết triệt để.

Mục tiêu rõ ràng

Một trong những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đó là thiết lập mục tiêu rõ ràng. Không những giúp Agency phấn đấu đạt hiệu quả cho doanh nghiệp mà còn giúp doanh nghiệp thêm tin tưởng.

Hạn chế rủi ro xảy ra ở mức thấp nhất

Phòng marketing bên ngoài cam kết doanh số kiểm soát quản lý công việc bằng KPI. Từ đó bạn có thể theo dõi và đánh giá từ những con số đạt được để có thể đề ra hướng phát triển sao cho hạn chế rủi ro nhất.

Báo cáo minh bạch

Hàng tuần, hàng thánh hoặc hàng quý sẽ có những bản báo cáo đầy đủ chi tiết theo KPI đã cam kết với khách hàng. Những kết quả rõ ràng để hai bên tin tưởng và cùng nhau tiến về phía trước.

Hiểu đúng về phòng marketing thuê ngoài như thế nào?

Phòng marketing thuê ngoài là giải pháp giúp doanh nghiệp sở hữu phòng marketing với chi phí tối ưu. Thích hợp cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ không có đủ tiềm lực để setup phòng marketing in house. Là giải pháp chiến lược marketing online nhằm phát triển thương hiệu, sản phẩm, nâng cao vị thế doanh nghiệp trên thị trường.
Hiệu quả
Chuyên nghiệp
Tiết kiệm chi phí
Chuyên gia tư vấn

Những rủi ro tiềm ẩn của giải pháp marketing thuê ngoài

Sự bất đồng ngôn ngữ

Dễ gặp phải nhất là trong quá trình làm việc đôi bên không hiểu rõ ý nhau nên dẫn đến sự bất đồng trong quan điểm và cách làm việc.

Hiểu sâu về sản phẩm/dịch vụ

Nếu không phải là người chịu trách nhiệm chính trong việc cung cấp sản phẩm/dịch vụ thì sẽ rất khó để hiểu rõ hết về nó. Đối với các Agency cũng vậy, do là một bên trung gian nên vấn đề lớn nhất có thể gặp phải là thiếu sự hiểu biết cặn kẽ về sản phẩm và dịch vụ.

Vấn đề về chi phí

Với một tiềm lực ngân sách hạn chế, bạn không có quyền đòi hỏi một kết quả tức thì.

Kiên trì cho một đích đến

Sẽ cần có một chiến lược dài hạn và tầm nhìn xa hơn cho sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai. Bạn phải chấp nhận và kiên nhẫn chờ đợi vì thực tế rất khó xảy ra việc đầu tư ít mà mang lại hiệu quả cao.

Sự bất đồng ngôn ngữ

Dễ gặp phải nhất là trong quá trình làm việc đôi bên không hiểu rõ ý nhau nên dẫn đến sự bất đồng trong quan điểm và cách làm việc.

Hiểu sâu về sản phẩm/dịch vụ

Nếu không phải là người chịu trách nhiệm chính trong việc cung cấp sản phẩm/dịch vụ thì sẽ rất khó để hiểu rõ hết về nó. Đối với các Agency cũng vậy, do là một bên trung gian nên vấn đề lớn nhất có thể gặp phải là thiếu sự hiểu biết cặn kẽ về sản phẩm và dịch vụ.

Vấn đề về chi phí

Với một tiềm lực ngân sách hạn chế, bạn không có quyền đòi hỏi một kết quả tức thì.

Kiên trì cho một đích đến

Sẽ cần có một chiến lược dài hạn và tầm nhìn xa hơn cho sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai. Bạn phải chấp nhận và kiên nhẫn chờ đợi vì thực tế rất khó xảy ra việc đầu tư ít mà mang lại hiệu quả cao.

Tại sao nên chọn giải pháp marketing thuê ngoài tại Clover?

Clover có hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành marketing online, điều này đã giúp chúng tôi tự tin khi hiểu rõ được thị trường Việt Nam. Trước mỗi chiến dịch Clover luôn nghiên cứu và điều tra kỹ về ngành/nghề/thị trường cũng như insight khách hàng để cho ra được chiến lược phù hợp nhất.
Clover sở hữu đội ngũ nhân sự gồm những chuyên gia hàng đầu trong ngành, bạn có thể an tâm với mọi dịch vụ được triển khai chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả cao.
Branding
Chúng tôi còn có cung cấp dịch vụ tư vấn và phát triển thương hiệu với lộ trình rõ ràng, giúp bạn định hướng và tiến bước thật xa trong tâm trí khách hàng.
Chúng tôi am hiểu công nghệ, luôn bắt kịp các xu hướng mới nhất, sẵn sàng giúp bạn vươn cao đôi cánh và đuổi kịp thời đại.
Trao đổi thêm với chuyên gia của chúng tôi về định hướng của doanh nghiệp bạn
Bước 1: Tư vấn và lên kế hoạch
Chúng tôi sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng sẽ tiến hành nghiên cứu và báo giá dịch vụ. Đồng thời sẽ tiến hành mô tả chân dung khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Bệnh viện - Phòng khám
Bước 2: Ký hợp đồng với khách hàng
Hai bên thỏa thuận các phương thức, quá trình thực hiện chiến dịch Marketing, ký kết hợp đồng và thanh toán. Hóa đơn sẽ được xuất khi hợp đồng hoàn tất.
Bước 3: Triển khai chiến dịch Marketing
Mỗi chiến dịch Marketing, tiếp thị sẽ có mục tiêu cụ thể như gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu, tăng doanh số bán hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng,… Từ đó Clover sẽ đưa ra cam kết doanh số trong gói dịch vụ cho khách hàng.
Bước 4: Đo lường hiệu quả chiến dịch
Để tìm kiếm mở rộng tệp khách hàng tiềm năng, Clover thực hiện tối ưu chiến dịch truyền thông liên tục với mục tiêu tăng hiệu quả Marketing Online, tăng doanh số bán hàng.
Bước 5: Báo cáo và kế hoạch chiến dịch tiếp theo
Clover triển khai báo cáo kết quả theo ngày theo tuần cho khách hàng nắm rõ và dễ dàng theo dõi.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Giải Pháp
Xem thêm
Giải Pháp
Xem thêm
Giải Pháp
Xem thêm
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Clover cung cấp giải pháp giúp khắc phục những bất cập mà các doanh nghiệp SME đang gặp phải. Đặc biệt là vấn đề thiếu hụt nguồn lực, triển khai tốt các chiến dịch marketing, giúp mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi ra đơn.
Xem thêm
Clover cung cấp các giải pháp để tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận cho các doanh nghiệp áp dụng mô hình kinh doanh B2B.
Xem thêm
Chúng tôi mang đến cho bạn giải pháp giúp dễ dàng tiếp cận người mua, xây dựng cồng đồng khách hàng và gia tăng lượt mua nhanh chóng. Đồng thời tối ưu việc gia tăng lợi nhuận và giảm thiểu chi phí.
Xem thêm

Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này

  • Nhược điểm của Phòng marketing thuê ngoài
    • Đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ mất thời gian nhất định để tìm hiểu về dịch vụ, sản phẩm của khách hàng cung cấp hơn là đội inhouse.
    • Khó hiểu rõ dịch vụ ( đặc biệt là dịch vụ khó ) hơn khách hàng và đội inhouse
    • Làm việc online không được kết nối trực tiếp với khách hàng
    • Khó tìm được những đối tác hoạt động lâu dài
    • Thông tin bảo mật kém hơn do phải hợp tác với agency bên ngoài
    • Phụ thuộc hoàn toàn vào agency
  • Lưu ý khi chọn phòng marketing thuê ngoài
    • Không nên chọn nhiều đối tác cùng triển khai cùng 1 hạng mục vì sẽ mất thời gian để thích nghi với các bên.
    • Yêu cầu phòng Marketing thuê ngoài phải bảo mật thông tin và cam kết trên KPI theo hợp đồng.
    • Không phó thác hết trách nhiệm cho các agency. Bạn phải là người hiểu sản phẩm của mình nhất. Sau đó kết hợp với chuyên môn Marketing của đối tác thì mới hiệu quả.
    • Để các agency tư vấn chiến lược hợp lý và chọn những hướng đi là thế mạnh của doanh nghiệp mình.
    • Hạn chế thuê các freelancer và đối tác không rõ pháp nhân.
Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Nâng tầm doanh nghiệp của bạn cùng Clover!

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started