Tấm lá chắn an toàn

Bảo hộ thương hiệu
Đảm bảo tính độc quyền thương hiệu, giúp doanh nghiệp an tâm về mặt pháp lý, phòng ngừa các rủi ro xâm phạm sở hữu trí tuệ và nâng cao khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Tầm quan trọng của bảo hộ thương hiệu: Bạn có đang hiểu đúng?
  • Thứ nhất, bảo hộ thương hiệu là xây dựng công cụ pháp lý trong bảo hộ độc quyền thương hiệu.
  • Thứ hai, bảo hộ thương hiệu có tác dụng phòng ngừa rủi ro xâm phạm sở hữu trí tuệ.
  • Thứ ba, bảo hộ thương hiệu giúp gia tăng giá trị hàng hóa/dịch vụ cho doanh nghiệp.
  • Thứ tư, bảo hộ thương hiệu giúp nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường.

Sẽ rất nguy hiểm nếu bạn không đăng ký bảo hộ thương hiệu

Mất quyền làm chủ thương hiệu
Luật sở hữu trí tuệ quy định về tính độc quyền của chủ nhãn hiệu đối với nhãn hiệu đăng ký. Nếu không đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, doanh nghiệp của bạn không được cấp phép độc quyền sở hữu, sử dụng nhãn hiệu.
Bị làm giả, làm nhái
Hiện nay việc hàng hóa bị làm nhái làm giả rất phổ biến, mục đích dùng để cạnh tranh với nhau giữa các đối thủ.
Bất lợi khi xảy ra tranh chấp
Việc đảm bảo quyền lợi và lợi ích của thương hiệu chỉ có thể thực hiện nếu có sự đăng ký bảo hộ của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Đánh mất lòng tin từ người tiêu dùng
Nhãn hiệu đã được đăng ký độc quyền là dấu hiệu đảm bảo lòng tin cho người tiêu dùng. Dấu hiệu này vừa đảm bảo cho người tiêu dùng an tâm về trách nhiệm của doanh nghiệp vừa giúp phân biệt chống hàng giả, hàng nhái.
Hạn chế khi truyền thông thương hiệu
Toàn bộ các hoạt động truyền thông thương hiệu của bạn sẽ không thể hiệu quả nếu doanh nghiệp không sở hữu thương hiệu.

Thương hiệu: Nguy cơ bị đánh mất

Đây là điều đáng lo nhất của hầu hết các doanh nghiệp vì để có được một thương hiệu bền vững đã phải đòi hỏi họ bỏ ra rất nhiều tâm huyết, nguồn lực,..Và toàn bộ sẽ bị đối thủ lấy mất nếu chưa đăng ký bảo hộ.
Một phút tiêu tan

Thực tế có không ít trường hợp các doanh nghiệp thậm chí là đứng hàng top đầu mất toàn bộ tài sản thương hiệu chỉ vì chưa đăng ký bảo hộ cho thương hiệu.

Vụt mất thị trường tiềm năng

Các thị trường lớn trên thế giới như Nhật, Mỹ, EU đều có điều luật cấm nhập khẩu hàng hóa nếu các sản phẩm dán nhãn hiệu chưa được đăng ký bảo hộ.

Cùng Clover tạo dựng tấm khiên vững chắc cho thương hiệu

Giảm bớt nguy cơ
Vững chắc trong từng bước đi
Quy trình bảo hộ thương hiệu tại Clover cam kết sự chắc chắn trong từng bước làm. Từ khâu đặt tên thương hiệu, thiết kế logo, đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi đều kiểm tra bản quyền kỹ càng để phòng ngừa rủi ro. Vì thế cho đến giai đoạn xin cấp quyền bảo hộ, thương hiệu của bạn sẽ là độc nhất và không ngại va chạm với bất kỳ ai.
Bước đi bền vững
Tầm nhìn vươn xa, thành công như kỳ vọng
Để tránh các thiệt hại không như mong muốn hoặc xấu nhất là vấn đề mất trắng thương hiệu có thể xảy ra. Vậy nên ngay từ đầu, bạn hãy thật cẩn trọng và cân nhắc vấn đề về bản quyền thương hiệu. Có sự tính toán trong từng bước đi và đón đầu các nguy cơ có thể xuất hiện. Và với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, Clover có thể là cánh tay nối dài để giúp bạn vững bước đi xa.

Hoàn thiện lộ trình bảo hộ thương hiệu cùng Clover

Chuyên nghiệp
Bước 1: Tư vấn

Clover sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng toàn bộ hành lang pháp lý liên quan đến hoạt động đăng ký bảo hộ.

Rõ ràng
Bước 2: Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý

Dựa trên yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc. Nếu khách hàng có nhu cầu gặp mặt trực tiếp để đàm phán bên chúng tôi sẽ sắp xếp và đảm bảo tham gia. Ngoài ra Clover còn đại diện cho khách hàng dịch thuật và công chứng các giấy tờ có liên quan.

Uy tín
Bước 3: Đại diện hoàn tất các thủ tục đăng ký bảo hộ

Khi đã ký kết hợp đồng dịch vụ, chúng tôi sẽ tiến hành soạn hồ sơ đăng ký nhãn hiệu cho khách hàng.

Kết quả như kỳ vọng
Bước 4: Hỗ trợ sau khi hoàn thành

Khi dự án hoàn thành, chúng tôi sẽ hỗ trợ khi có nhu cầu.

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Giới thiệu toàn bộ về doanh nghiệp qua video được thiết kế sống động, truyền tải thông điệp mạnh mẽ. Giúp tạo ấn tượng và niềm tin với khách hàng.
Xem thêm
Trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết cho cá nhân và doanh nghiệp về tư duy, định hướng mục tiêu, cách triển khai chiến lược hiệu quả theo từng hạng mục đào tạo.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp đảm bảo tính xác thực của sản phẩm, nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, tạo lòng tin với khách hàng và khẳng định năng lực cạnh tranh.
Xem thêm
Mang đến sự gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp gắn kết hơn. Từ đó, tăng niềm tin khách hàng vững mạnh vào thương hiệu, phát triển và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Xem thêm
Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết, tối ưu hóa kết quả kinh doanh, theo dõi và đo lường chính xác số liệu bán hàng cụ thể.
Xem thêm

Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
  • Bảo hộ thương hiệu là gì?

    Theo quy định Luật Sở hữu trí tuệ, bảo hộ thương hiệu là thủ tục hành chính đề nghị Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ các dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau thông qua việc cấp văn bằng bảo hộ cho thương hiệu.

  • Lợi ích khi đăng ký bảo hộ thương hiệu?
    • Tăng nhận diện thương hiệu:Thương hiệu được bảo hộ sẽ giúp doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu của mình trong mắt khách hàng. Khi thương hiệu được bảo hộ, khách hàng sẽ biết rằng thương hiệu đó là duy nhất và không thể sử dụng trái phép. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng uy tín và lòng tin của khách hàng.
    • Tăng doanh số bán hàng:Thương hiệu được bảo hộ sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng. Khi thương hiệu được bảo hộ, khách hàng sẽ tin tưởng hơn vào các sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu đó. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng và lợi nhuận.
    • Tạo lợi thế cạnh tranh:Thương hiệu được bảo hộ sẽ giúp doanh nghiệp tạo lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ cạnh tranh. Khi thương hiệu được bảo hộ, doanh nghiệp sẽ ngăn chặn được các đối thủ cạnh tranh sử dụng trái phép thương hiệu của mình. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp bảo vệ thị phần và tăng doanh số bán hàng.
    • Tăng giá trị tài sản:Thương hiệu được bảo hộ sẽ giúp tăng giá trị tài sản của doanh nghiệp. Thương hiệu được bảo hộ là một tài sản vô hình có giá trị. Doanh nghiệp có thể sử dụng thương hiệu để thế chấp ngân hàng, hoặc bán thương hiệu cho các doanh nghiệp khác.
Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Hợp tác để bảo vệ sự bền vững cho thương hiệu cùng Clover

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started