Đồng nhất hóa sự chuyên nghiệp

Dịch vụ thiết kế Brand Guidelines
Clover cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh, trọn vẹn, giúp mang thương hiệu dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu, đồng thời xây dựng, phát triển và củng cố hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Liệu bạn đã hiểu đúng về Brand Guidelines?

Brand Guideline, hay còn được gọi là bộ quy chuẩn thương hiệu, là một tài liệu bao gồm các chi tiết cụ thể, rõ ràng được thương hiệu tạo ra để hướng dẫn cách sử dụng, xây dựng và bảo vệ hình ảnh của một công ty, tổ chức hoặc sản phẩm. Brand Guidelines thường bao gồm các nội dung sau: Logo, Slogan, Hình ảnh, Kiểu chữ, Màu sắc, Typography, Giọng điệu thương hiệu, Giá trị cốt lõi.

 

Tầm quan trọng của Brand Guidelines

Tiết kiệm thời gian
Brand Guilines có thể được sử dụng để giới thiệu cho khách hàng, đối tác thông tin về thương hiệu một cách thống nhất, chặt chẽ. Đồng thời còn là tài liệu tham khảo chung để cho quá trình làm việc được hiệu quả và đi đúng lộ trình.
Đơn giản hóa chiến dịch truyền thông
Một Brand guidelines vững chắc giúp tạo nền tảng vững cho các chiến dịch truyền thông được diễn ra suôn sẻ.
Hoàn chỉnh câu chuyện thương hiệu
Nhờ Brand Guidelines, doanh nghiệp mới có thể đảm bảo xây dựng được câu chuyện thương hiệu một cách hoàn chỉnh. Thông qua đó tạo nên mối liên kết giữa thương hiệu và khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện được thương hiệu giữa hàng trăm nghìn cái tên khác trên thị trường.

Giúp khách hàng " nhớ mặt gọi tên "

Sợi dây liên kết khách hàng với nhãn hàng chính là cảm xúc. Nhãn hàng muốn người khác nhớ đến mình thì cần xây dựng bộ mặt, cái tên và những điểm thu hút khác để tạo dựng sự ấn tượng. Một bộ thương hiệu đồng bộ, chuyên nghiệp sẽ giúp gia tăng sự tin cậy trong tâm trí người tiêu dùng
Chỗ đứng đón đầu xu thế mới

Brand Guidelines chỉn chu được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong quá trình định vị thương hiệu, là công cụ tuyệt vời để quản lý một hình ảnh nhất quán của thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.

Đảm bảo tính thống nhất trong các hoạt động thương hiệu

Brand Guidelines bao gồm tất cả những quy chuẩn chung về thiết kế logo, slogan, hình ảnh, kiểu chữ, màu sắc thương hiệu,… Bộ quy chuẩn này được áp dụng chung cho tất cả các chiến dịch tiếp thị và truyền thông của thương hiệu. Nhờ đó, đảm bảo được tính thống nhất trong tất cả các hoạt động của thương hiệu dù là Marketing Online hay offline.

Nối liền cảm xúc, định vị đúng mục tiêu cùng dịch vụ của Clover

Vì một mục tiêu chung
Tại sao lại là Clover?
Brand Guidelines càng chi tiết, rõ ràng bao nhiêu thì quá trình làm việc càng thuận lợi hiệu quả hơn bấy nhiêu. Hiểu được tầm quan trọng đó, dịch vụ thiết kế do Clover cung cấp đảm bảo sự chuyên nghiệp, chỉn chu, nhìn thấu được vấn đề từ bao quát đến chuyên sâu. Cung cấp cho bạn sản phẩm vượt như kỳ vọng, thống nhất và hoàn chỉnh giá trị thương hiệu doanh nghiệp muốn truyền tải.
Rõ hướng đi, nhanh chân đến đích
Định hướng đúng, chiến lược đúng
Với kinh nghiệm hơn 9 năm trong ngành, Clover sẵn sàng cung cấp cho bạn định hướng đúng đắn để phát triển mục tiêu chung. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ Định vị và tái định vị thương hiệu, sẵn sàng giúp bạn định hướng đúng và thống nhất mục tiêu chung.

Lộ trình thiết kế Brand Guidelines của Clover

Nhanh chóng
Bước 1: Nghiên cứu

Clover khi tiếp nhận vấn đề khách hàng sẽ nghiên cứu sâu về thương hiệu, hệ thống nhận diện thương hiệu hiện tại (nếu có) cũng như đối tượng mục tiêu, đối thủ và lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp.

Rõ ràng, bao quát
Bước 2: Giải pháp & chiến lược

Tư vấn & đề xuất cụ thể các hạng mục công việc chi tiết. Tiến hành hiệu chỉnh chiến lược thương hiệu phù hợp.

Chuyên nghiệp, uy tín
Bước 3: Thiết kế & hiệu chỉnh

Tiến hành thiết kế chi tiết Brand Guidelines. Bao gồm cả thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu (trong trường hợp doanh nghiệp chưa có)

Kỹ càng
Bước 4: Quy chuẩn, đóng gói

Quy chuẩn và đóng gói hoàn thiện bộ Brand Guidelines

Hiệu quả vượt mong đợi
Bước 5: Nghiệm thu và bàn

Phối hợp cùng doanh nghiệp nghiệm thu và bàn giao dự án. Ngoài ra, Clover luôn sẵn sàng hỗ trợ ngay cả khi kết thúc dự án.

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Giới thiệu toàn bộ về doanh nghiệp qua video được thiết kế sống động, truyền tải thông điệp mạnh mẽ. Giúp tạo ấn tượng và niềm tin với khách hàng.
Xem thêm
Trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết cho cá nhân và doanh nghiệp về tư duy, định hướng mục tiêu, cách triển khai chiến lược hiệu quả theo từng hạng mục đào tạo.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp đảm bảo tính xác thực của sản phẩm, nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, tạo lòng tin với khách hàng và khẳng định năng lực cạnh tranh.
Xem thêm
Mang đến sự gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp gắn kết hơn. Từ đó, tăng niềm tin khách hàng vững mạnh vào thương hiệu, phát triển và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Xem thêm
Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết, tối ưu hóa kết quả kinh doanh, theo dõi và đo lường chính xác số liệu bán hàng cụ thể.
Xem thêm

Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
  • Nội dung bộ quy chuẩn thương hiệu gồm những gì?

    Bộ quy chuẩn thương hiệu thường bao gồm các nội dung sau:

    • Logo: Quy định về thiết kế, kích thước, màu sắc, cách sử dụng logo.
    • Slogan: Quy định về nội dung, cách sử dụng slogan.
    • Hình ảnh: Quy định về cách sử dụng hình ảnh thương hiệu, màu sắc, bố cục,…
    • Kiểu chữ: Quy định về kiểu chữ, kích thước, màu sắc,…
    • Màu sắc: Quy định về hệ thống màu sắc thương hiệu, cách sử dụng màu sắc.
    • Typography: Quy định về kiểu chữ, kích thước, màu sắc,…
    • Giọng điệu thương hiệu: Quy định về cách viết, cách thể hiện của thương hiệu.
    • Giá trị cốt lõi: Quy định về những giá trị mà thương hiệu muốn truyền tải.
  • Nguyên tắc xây dựng Brand Guidelines gồm có?
    • Quy tắc thiết kế Logo
    • Sự đồng bộ màu sắc
    • Chọn Font chữ phù hợp
    • Thống nhất hình ảnh thương hiệu

     

Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Nhất quán hình ảnh thương hiệu, thống nhất lộ trình thăng tiến cùng Clover ngay hôm nay

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started