Báo cáo chuyên sâu

Đo lường chuyển đổi bằng hệ thống Tech
Giúp doanh nghiệp theo dõi và biết được hiệu quả chiến dịch, tối ưu ngân sách để đạt được mục tiêu chuyển đổi cuối cùng.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Đo lường chuyển đổi bằng hệ thống Tech: Nhân tố quan trọng trong Performance Marketing

– Xác định mục tiêu chiến dịch đã đạt được hay chưa
– So sánh hiệu quả của các nền tảng quảng cáo khác nhau
– Tối ưu hóa cho việc phân chia ngân sách
– Nhận biết các cơ hội cải thiện

Ưu điểm dịch vụ đo lường chuyển đổi bằng hệ thống Tech tại Clover?

Nhanh chóng
Thời gian xuất dữ liệu nhanh chóng, khi cần là có thể xuất
Bám sát thực tế
Số liệu đo lường Real time trên các nền tảng
Chỉ số trọng yếu
Kết quả trả về là các chỉ số quan trọng cho mục tiêu chiến dịch
Tối ưu chiến dịch
Tùy vào việc chạy cho chiến dịch nào thì sẽ xuất dữ liệu của chiến dịch đó
Chuyên môn cao
Đội ngũ đo lường có trình độ, kỹ năng và chuyên môn cao.
Sự tin tưởng
Kết quả gửi trực tiếp từ nền tảng đến khách hàng

Một chuyên gia với đầy đủ kỹ năng cần thiết

Thực tế ai cũng có thể xuất dữ liệu từ các nền tảng tuy nhiên sẽ rất tốn thời gian và hiệu suất làm việc nếu người đó thiếu kỹ năng cũng như kinh nghiệm chuyên môn.
Tối ưu tốc độ

Sẽ uy tín hơn nếu kết quả trả về được nhanh chóng gửi ngay đến cho khách hàng, tăng sự tin tưởng và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp cũng như độ tin cậy đối với số liệu được xuất.

Đo lường chuyển đổi: Đánh dấu bước tiến mới trong lộ trình tổng thể

Các số liệu trả về được đo lường Real time giúp doanh nghiệp ngay lập tức nắm được tình hình thực tế của các chiến dịch. Hỗ trợ việc đưa các quyết định kịp thời để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

Đo lường chuyển đổi bằng hệ thống Tech tại Clover có điểm gì đặc biệt

Uy tín, chuyên nghiệp
Đội ngũ chuyên gia trình độ chuyên môn cao
Clover sở hữu đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã triển khai qua rất nhiều dự án vì thế luôn biết cách để mang lại kết quả tốt nhất dành cho khách hàng.
Vững niềm tin
Con số thật, hiệu quả thật
Chúng tôi có quy trình làm việc chuyên nghiệp, báo cáo nhanh chóng. Đặc biệt kết quả trả về trên các nền tảng sẽ xuất thẳng đến cho khách hàng để có thể trực tiếp xem xét mà không cần bận tâm về tính chân thực của con số.

Đo lường chuyển đổi bằng hệ thống Tech cùng Clover

Nhanh chóng
Bước 1: Tư vấn và khảo sát

Trước khi bắt đầu cung cấp dịch vụ, Clover sẽ tiến hành tư vấn và khảo sát để hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp. Clover sẽ trao đổi với doanh nghiệp về các mục tiêu chuyển đổi, các chỉ số chuyển đổi, và hệ thống đo lường mà doanh nghiệp đang sử dụng.

Chuyên nghiệp
Bước 2: Thiết kế giải pháp

Trên cơ sở kết quả tư vấn và khảo sát, Clover sẽ thiết kế giải pháp đo lường chuyển đổi phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp.

Logic
Bước 3: Triển khai giải pháp

Clover sẽ triển khai giải pháp đo lường chuyển đổi cho doanh nghiệp.

Cẩn thận
Bước 4: Theo dõi và báo cáo

Clover sẽ theo dõi và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing cho doanh nghiệp

Hiệu quả
Bước 5: Hỗ trợ và nâng cấp

Clover sẽ hỗ trợ và nâng cấp giải pháp đo lường chuyển đổi cho doanh nghiệp theo nhu cầu

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Mang đến sự gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp gắn kết hơn. Từ đó, tăng niềm tin khách hàng vững mạnh vào thương hiệu, phát triển và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp tối ưu hóa mục tiêu tiếp thị, nhắm trúng chân dung khách hàng tiềm năng, đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng thông qua các trang mạng xã hội.
Xem thêm
Tối ưu lại những yếu tố quan trọng như kênh tiếp thị, nội dung quảng cáo, ngân sách,...để đảm bảo cho một kết quả chuyển đổi có giá trị.
Xem thêm
Giúp bạn an tâm về mặc pháp lý, nhanh chóng triển khai các chiến dịch quảng cáo và gia tăng lợi nhuận.
Xem thêm
Phủ rộng thương hiệu, tăng lượng truy cập, thu thập dữ liệu và tạo ra tệp khách hàng tiềm năng.
Xem thêm

Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
  • Những lưu ý khi đo lường bằng hệ thống Tech
    • Chọn hệ thống đo lường phù hợp:Doanh nghiệp cần lựa chọn hệ thống đo lường phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.
    • Tích hợp hệ thống đo lường chính xác:Doanh nghiệp cần tích hợp hệ thống đo lường chính xác để đảm bảo dữ liệu chuyển đổi được thu thập đầy đủ và chính xác.
    • Theo dõi và phân tích dữ liệu chuyển đổi thường xuyên:Doanh nghiệp cần theo dõi và phân tích dữ liệu chuyển đổi thường xuyên để có thể nắm bắt được tình hình thực tế của các chiến dịch và đưa ra các quyết định kịp thời để tối ưu hóa hiệu quả.
  • Các chỉ số cần đo lường chuyển đổi trong Performance Marketing?
    • Chỉ số chuyển đổi cấp cao (High-level conversion metrics): Các chỉ số này cung cấp cái nhìn tổng quan về hiệu quả của các chiến dịch marketing. Các chỉ số phổ biến bao gồm:

      • Tỷ lệ chuyển đổi(Conversion rate): Tỷ lệ chuyển đổi là số lượng khách hàng thực hiện hành động mong muốn trên website hoặc ứng dụng chia cho tổng số lượt truy cập.
      • Giá trị chuyển đổi(Conversion value): Giá trị chuyển đổi là giá trị của hành động mong muốn trên website hoặc ứng dụng.
      • Chi phí cho mỗi chuyển đổi(Cost per conversion): Chi phí cho mỗi chuyển đổi là chi phí cho một chiến dịch marketing chia cho số lượng chuyển đổi.
    • Chỉ số chuyển đổi cấp thấp (Low-level conversion metrics): Các chỉ số này cung cấp thông tin chi tiết hơn về hiệu quả của các chiến dịch marketing. Các chỉ số phổ biến bao gồm:

      • Tỷ lệ nhấp chuột(Click-through rate, CTR): CTR là số lần người dùng nhấp vào quảng cáo chia cho tổng số lần quảng cáo được hiển thị.
      • Tỷ lệ thoát(Bounce rate): Tỷ lệ thoát là số lần người dùng rời khỏi website hoặc ứng dụng sau khi chỉ xem một trang.
      • Tỷ lệ xem trang(Page view rate): Tỷ lệ xem trang là số trang mà người dùng xem trên website hoặc ứng dụng chia cho tổng số lượt truy cập.
      • Thời gian dành cho trang(Time on page): Thời gian dành cho trang là thời gian trung bình mà người dùng dành cho mỗi trang trên website hoặc ứng dụng.
Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Đo lường bước tiến, tối ưu mục tiêu cùng dịch vụ của Clover

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started