fbpx

Nội dung đắt giá

Content Marketing
Giúp doanh nghiệp củng cố vị thế, tạo mối liên hệ khăng khít với khách hàng cũng như định vị được vị trí của mình trên thị trường trước nhiều đối thủ cạnh tranh
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Content marketing: Liệu bạn có đang hiểu đúng?

Tiếp thị nội dung (Content Marketing) là một chiến lược tiếp thị tập trung vào việc tạo và phân phối nội dung có giá trị, phù hợp và nhất quán để thu hút và duy trì sự quan tâm của đối tượng cụ thể. Qua đó, nuôi dưỡng nhận thức, niềm tin, thiện cảm của khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

Tiếp thị nội dung khác với quảng cáo truyền thống ở chỗ nó không trực tiếp bán sản phẩm hoặc dịch vụ. Thay vào đó, nó tập trung vào việc cung cấp thông tin và giải pháp hữu ích cho khách hàng. Khi khách hàng cảm thấy được cung cấp giá trị, họ sẽ có xu hướng tin tưởng và ủng hộ thương hiệu hơn.

 

Những điều tạo nên một Content Marketing thu hút người đọc

Có được tệp khách hàng mục tiêu
Cách triển khai nội dung tiếp thị sẽ phải dựa trên đối tượng khách hàng là ai, sở thích và nhu cầu họ là gì. Có như thế mói tạo nên phong cách và nội dung triển khai hiệu quả.
Giao tiếp với khách hàng bằng câu chuyện
Hãy đưa câu chuyện thương hiệu mình đến gần hơn với khách hàng theo cách riêng của bạn. Vì khách hàng bản chất là những cá thể biết lắng nghe, có tư duy và cảm xúc, vì thế họ dễ bị cảm động trước những thông điệp giá trị có chiều sâu và khác biệt.
Luôn đổi mới nhưng vẫn giữ nguyên giá trị cốt lỗi
Nội dung hấp dẫn khi không giới hạn ở bất kỳ khuôn mẫu nào mà luôn liên tục đổi mới. Tuy nhiên, dù có sáng tạo ra sao vẫn phải luôn biết điểm dừng, tập trung vào cái khách hàng cần và thứ thật sự họ muốn đọc, không lan mang và không đúng sự thật.
Xác định rõ giá trị thương hiệu
Để làm được, bạn cần có đáp án cho câu hỏi " Giá trị bạn muốn đen đến cho khách hàng là gì". Và khách hàng chỉ nhớ đến bạn khi họ biết được mục tiêu, lợi ích mà thương hiệu đang muốn gửi gắm.

Đừng chỉ tập trung vào việc tiếp thị mà quên mất giá trị nội dung

Nhiều doanh nghiệp hiện nay chỉ tập trung vào việc tiếp thì mà vô tình quên mất nội dung mới đích thị là vua. Khi mà nội dung bạn tạo ra càng giá trị, càng độc đáo thì việc ghi dấu ấn và khẳng dịnh được chỗ đứng trong lòng khách hàng mới trở nên dễ dàng hơn.
Content có thật sự là vua?

Người làm marketing không ai có thể phủ nhận sức mạnh của nội dung. Trên hết, content giúp thể hiện được cá tính thương hiệu, là đòn bẩy để kết nối thương hiệu đến với khách hàng. Giúp mở ra hành trình tìm kiếm và tạo ra giá trị chuyển đối sau cùng cho mỗi chiến dịch.

Content marketing: Không có chỗ cho sự vội vàng

Nội dung tiếp thị là chiến lược đầu tư dài hạn nhằm giáo dục khách hàng, và vì thế cần người thực hiện phải kiên nhẫn và mục tiêu lâu dài. Và để đạt được hiệu quả như mong muốn cả về hình ảnh thương hiệu cho khách hàng, trên hết bạn cần nắm vững cách xây dựng nội dung phù hợp và giá trị.

Tại sao nên chọn dịch vụ Content Marketing của Clover?

Luôn bắt kịp xu hướng công nghệ
Năng động, sáng tạo và đổi mới
Tại Clover, chúng tôi luôn đề cao giá trị nội dung mang lại trong mỗi dự án Content Marketing. Chúng tôi không khước từ tầm quan trọng của những công cụ AI Content, Clover sẽ vừa tận dụng công nghệ mới vừa đẩy mạnh sự sáng tạo và truyền gửi những thông điệp giá trị cho thương hiệu khách hàng.
Lấy lợi ích khách hàng làm trung tâm
9 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing Online
Clover có hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing Online, vì thế chúng tôi am hiểu sâu sắc văn hóa người Việt, sâu hơn cả là văn hóa vùng miền. Trước mỗi dự án Clover luôn điều tra và nghiên cứu kỹ ngành/nghề/thị trường và insight khách hàng để từ đề ra được những chiến lược nội dung khả thi và đi sâu vào tâm lý người dùng.

Lộ trình làm Content Marketing tại Clover

Nhanh chóng
Bước 1: Khám phá và ký kết

Clover tiếp nhận thông tin yêu cầu dự án, tư vấn chi tiết cho doanh nghiệp về dịch vụ content marketing tại Clover. Lập đề xuất báo giá, ký kết hợp đồng triển khai.

Rõ ràng
Bước 2: Nghiên cứu

Thực hiện nghiên cứu sâu theo phương pháp 4Cs (Category, Company, Consumer/ Customer, Competitor) để tìm ra giải pháp content marketing phù hợp nhất với doanh nghiệp.

Chuyên nghiệp
Bước 3: Tư vấn chiến lược

Tư vấn, đề xuất chiến lược phát triển nội dung phù hợp. Đảm bảo hỗ trợ chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh.

Chi tiết
Bước 4: Lập kế hoạch và chuẩn bị

Tiến hành lập kế hoạch chi tiết cho dự án và chuẩn bị nguồn lực triển khai.

Hiệu quả
Bước 5: Thực thi

 

Thực hiện thiết kế, sáng tạo nội dung phù hợp cho từng kênh. Đăng tải, quản lý tương tác, theo dõi, tối ưu.

Liền mạch
Bước 6: Theo dõi và báo cáo

Theo dõi dữ liệu, báo cáo công việc, hiệu suất nội dung định kỳ ( tuần/tháng/quí) cho doanh nghiệp.

Năng suất
Bước 7: Bàn giao và nghiệm thu

Bàn giao, hướng dẫn đội ngũ doanh nghiệp quản lý, duy trì. Phối hợp doanh nghiệp nghiệm thu dự án.

Uy tín
Bước 8: Đồng hành phát triển

Luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động xây dựng thương hiệu, phát triển doanh nghiệp.

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Khẳng định uy tín thương hiệu, tiếp cận khách hàng mục tiêu và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.
Xem thêm
Định vị thương hiệu cá nhân của bạn lên cấp độ cao hơn trên nấc thang thành công. Từ đó, lan tỏa giá trị và uy tín đến với cộng đồng.
Xem thêm
Mở ra cơ hội để giúp doanh nghiệp có thể tiếp xúc cũng như giao lưu với khách hàng và đối tác, gia tăng mối quan hệ nhanh chóng và hiệu quả.
Xem thêm
Giúp kết nối thương hiệu với người tiêu dùng, tạo ấn tượng mạnh trong tâm trí khách hàng và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
Xem thêm

Giải đáp những thắc mắc về Content Marketing

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
  • Những loại dịch vụ content marketing phổ biến
    • Dịch vụ Content Marketing dạng Blog như nội dung chuẩn SEO, bài viết PR,…
    • Dịch vụ viết nội dung cho Website, Landing Page…
    • Dịch vụ Content dưới dạng hình ảnh như Infographic hoặc Video
    • Dịch vụ sáng tạo nội dung cho các kênh Social Media như: Facebook, Zalo, LinkedIn,…
    • Dịch vụ viết nội dung cho Email Marketing
    • Dịch vụ Content Marketing dạng Ebook
  • Các kết hiển thị Content Marketing chủ yếu?
    • Bài viết trên blog
    • Video
    • Podcast
    • Ebook
    • Infographic
    • Case study
    • Social media
  • Lợi ích của Content Marketing?
    • Tăng nhận thức về thương hiệu:Tiếp thị nội dung giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn và xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực trong mắt họ.
    • Thúc đẩy doanh số bán hàng:Tiếp thị nội dung giúp doanh nghiệp cung cấp thông tin và giải pháp hữu ích cho khách hàng, từ đó thúc đẩy họ mua sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
    • Tăng lòng trung thành của khách hàng:Tiếp thị nội dung giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, từ đó tăng lòng trung thành của họ.
    • Tăng hiệu quả chi phí:Tiếp thị nội dung có thể mang lại hiệu quả cao hơn so với các hình thức tiếp thị truyền thống.
Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Đưa câu chuyện thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng cùng Clover

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started