fbpx

Sức mạnh truyền thông

PR
Cung cấp nội dung bài viết chính xác, phù hợp đối tượng mục tiêu, có lộ trình dịch vụ rõ ràng, đảm bảo uy tín và sự chuyên nghiệp.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Tại sao doanh nghiệp cần chọn dịch vụ viết bài PR?

Dịch vụ viết bài PR sẽ mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích đáng mong đợi, bao gồm:

– Giúp định hướng nội dung PR rõ ràng, hiệu quả
– Đảm bảo nội dung chính xác, tin chọn từ ngữ và sáng tạo về ý tưởng
– Dịch vụ có đội ngũ, ekip thực hiện, đảm bảo chất lượng bài viết
– Kiến thức về marketing, chất lượng hình ảnh giúp tạo ra các bài viết có sự uy tín, chuyên nghiệp
– Khẳng định được chất riêng cho thương hiệu.
– Gia tăng mức độ phủ sóng cho thương hiệu

Những khó khăn doanh nghiệp có thể gặp phải khi tự viết bài PR

Nội dung lan mang
Vì đây là bài PR về doanh nghiệp, khách hàng không hẳn muốn đọc nên khi viết bài PR cần ngắn gọn, không dài dòng gây chán nản. Các thông tin cần được thể hiện một cách súc tích, cô đọng
Từ khóa không phù hợp
Cần chọn lọc từ khóa sao cho thể hiện được lợi ích sản phẩm, giá trị công ty, phù hợp với xu hướng tìm kiếm hiện tại để nâng thứ hạng bài viết trên các công cụ tìm kiếm
Không rõ đối tượng mục tiêu
Khi viết bài PR về sản phẩm, bài viết cần hướng tới khách hàng mục tiêu, không nói chung chung. Từng nhu cầu, mong muốn, thói quen, khả năng đáp ứng cần được đánh trúng.
Thiếu hình ảnh
Hình ảnh luôn có sức mạnh hơn từ ngữ. Nó dễ hiểu và truyền tải được nhiều thông điệp hơn. Giữa các đoạn văn nhàm chán thì việc chèn vào một vài tấm hình sẽ giúp cấu trúc trở nên thoáng hơn, dễ nhìn hơn.
Mang lại hiệu quả ngược cho doanh nghiệp
Bài viết đi lệch trọng tâm, nội dung viết sai kiến thức có thể gây nên nhiều tranh cãi, không đem lại được kết quả như kỳ vọng cho doanh nghiệp.
Tốn tời gian, gia tăng chi phí
Không nắm rõ cách xây dựng và viết bài Pr sẽ có thể kéo dài thời gian dẫn đến gia tăng chi phí
Thiếu sự tự nhiên và tính hấp dẫn
Cách hành văn lỏng lẻo, không logic làm cho bài Pr mất đi tính thuyết phục, không thể tạo được điểm nhấn trong lòng khách hàng.
Phối hợp với các trang báo không đúng cách
Không hiểu ý nhau trong cách làm việc dẫn đến sự không ăn khớp giữa đôi bên.

Sự chỉn chu trong từng lời văn giúp thể thiện cốt cách của doanh nghiệp

Văn phong khi viết bài PR phải thật chuyên nghiệp, không dùng hình ảnh, từ ngữ nhạy cảm, gây sốc. Thể hiện sự nghiêm túc, đứng đắn của tổ chức. Cách viết bài PR cũng cần khách quan. Không quá quảng cáo, thông tin về doanh nghiệp phải chính xác, có kiểm chứng để thể hiện tính minh bạch. Ngoài ra, các lỗi ngữ pháp, chính tả cần được chỉnh sửa cẩn thận.
Thông điệp cốt lỗi bạn muốn gửi gắm là gì?

Để khách hàng nhớ đến bạn thì những thứ bạn viết phải chứa đựng câu chuyện cùng một thông điệp có giá trị. Nó có thể là sự chính trực, ưu điểm nổi bật của sản phẩm, sự nhiệt tình của nhân viên…

Phụng sự cộng đồng, đóng góp cho xã hội

Nên nhớ rằng, doanh nghiệp tồn tại bên cạnh tạo ra doanh thu và lợi nhuận thì còn phải thể hiện sự mong muốn đóng góp cho xã hội. Đây chính là điều tạo nên cái nhìn thiện cảm của khách hàng đối với công ty, giúp hoạt động kinh doanh trở nên thuận lợi hơn sau này.

Dịch vụ viết bài PR của Clover có gì?

Nhiều lợi ích
Giá tốt, chuyên môn cao
Dịch vụ viết bài PR tại Clover tùy theo lĩnh vực của doanh nghiệp sẽ có phóng viên chuyên mảng phụ trách viết bài, đảm bảo sự chính xác về mặc nội dung, chuẩn kỹ thuật, nhắm đúng dối tượng. Ngoài ra dịch vụ của chúng tôi còn có mức giá vô cùng ưu đãi.
Uy tín, tận tâm
Quan hệ rộng, đảm bảo thời gian
Với hơn 9 năm trong ngành, chúng tôi đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều đầu báo nổi tiếng như Vnexpress, Thời báo kinh tế Sài Gòn, Ngoisao.net - sở hữu nhiều chính sách khác biệt về cách thức truyền thông và những ưu đãi với các trang báo điện tử hàng đầu cả nước. Vì thế bạn không cần lo ngại về vấn đề thời gian lên bài.

Quy trình sáng tạo nội dung bài PR tại Clover

Cẩn thận
Bước 1: Phân tích chủ đề

Khi nhận được chủ đề từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích, nghiên cứu khách hàng mục tiêu để có hướng triển khai bài PR phù hợp.

Mạch lạc
Bước 2: Lên dàn ý

Việc lập dàn ý giúp bài viết có bố cục chặt chẽ và không đi lạc hướng

Chuyên nghiệp
Bước 3: Viết bài phát thảo

Viết bài phát thảo để khách hàng có thể nhận xét hoặc chỉnh sửa những nội dung chưa phù hợp

Năng suất
Bước 4: Viết bài hoàn chỉnh

Đội ngũ nhân sự tại Clover sẽ thực hiện viết bài PR hoàn chỉnh cho khách hàng

Uy tín
Bước 5: Tối ưu bài viết chuẫn SEO

Đây là bước quan trọng, tối ưu bài viết để được đánh giá và xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Giúp tối ưu số lượt truy cập tự nhiên, đưa thương hiệu đến gần hơn với người dùng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo, nâng cao lợi nhuận và mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng mục tiêu.
Xem thêm
Theo nhiều dự đoán, quy mô của thị trường ecommerce sẽ đạt 39 tỷ đô vào năm 2025. Cùng với những bước tiến vượt bậc của ngành cộng với xu hướng mua hàng khách hàng đang trở nên số hóa hơn. Liệu bạn có đủ tự tin để gia nhập thị trường này?
Xem thêm
Tăng nhận diện tương hiệu trên mạng xã hội, tiếp cận khách hàng bằng câu chuyện thương hiệu thú vị.
Xem thêm
Giúp kết nối thương hiệu với người tiêu dùng, tạo ấn tượng mạnh trong tâm trí khách hàng và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
Xem thêm

Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
  • PR là gì?

    PR là viết tắt của Public Relations, nghĩa là quan hệ công chúng. Đây là một hoạt động truyền thông nhằm xây dựng hình ảnh, uy tín và tạo thiện cảm cho một tổ chức, doanh nghiệp hay cá nhân trong mắt công chúng.

  • Những lưu ý để tạo nên một bài viết PR chất lượng?
    • Tiêu đề bài viết cần thu hút và hấp dẫn.Tiêu đề là yếu tố đầu tiên thu hút sự chú ý của người đọc. Do đó, tiêu đề bài viết cần được viết ngắn gọn, súc tích nhưng vẫn truyền tải được nội dung chính của bài viết.
    • Nội dung bài viết cần đầy đủ thông tin và có tính thuyết phục.Nội dung bài viết cần cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm/dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp. Đồng thời, nội dung bài viết cần được trình bày một cách thuyết phục, khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
    • Cấu trúc bài viết cần rõ ràng, logic.Cấu trúc bài viết cần được sắp xếp một cách rõ ràng, logic, giúp người đọc dễ dàng theo dõi và hiểu nội dung bài viết.
    • Ngôn ngữ bài viết cần phù hợp với đối tượng mục tiêu.Ngôn ngữ bài viết cần phù hợp với đối tượng mục tiêu mà doanh nghiệp muốn hướng tới. Do đó, cần sử dụng ngôn ngữ dễ hiểu, phù hợp với sở thích và văn hóa của đối tượng mục tiêu.
    • Hình ảnh trong bài viết cần có liên quan đến nội dung bài viết.Hình ảnh trong bài viết cần được sử dụng một cách hợp lý, có liên quan đến nội dung bài viết. Hình ảnh cần được thiết kế đẹp mắt, thu hút sự chú ý của người đọc.
Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Hoàn thiện thông điệp, gửi gắm giá trị doanh nghiệp vào dịch vụ của Clover ngay hôm nay!

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started