fbpx
Performance Marketing

Giá trị của một hành trình

Performance Marketing
Giúp đo lường và tối ưu mục tiêu chiến lược để tạo ra được các chuyển đổi có giá trị. Củng cố vị thế và lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Performance Marketing
Performance Marketing quan trọng ra sao trong thời đại ngày nay?

Trong thời đại ngày nay, quá trình mua sắm của khách hàng ngày càng phức tạp và khó kiểm soát. Việc tiếp cận họ chỉ thông qua một vài điểm chạm (touch point) đã không còn đủ hiệu quả nữa. Do đó, doanh nghiệp cần có một chiến lược hiệu quả để truyền tải thông điệp của thương hiệu đến đúng tập khách hàng tiềm năng, vào đúng thời điểm.

Và thực tế khách hàng không còn để những quảng cáo thông thường ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi cách tiếp cận với khách hàng tiềm năng của mình một cách đúng thời điểm và đúng thông điệp hơn. Ngoài mục tiêu tăng doanh số, mỗi chiến lược marketing của doanh nghiệp còn quan trọng nhờ vào những dữ liệu mà nó đem lại. Doanh nghiệp có thể sử dụng các dữ liệu này để cải tiến sản phẩm, dịch vụ và chiến dịch trong tương lai.

Performance Marketing
Performance Marketing

Tại sao lại là Performance Marketing?

Performance Marketing
Bám sát lộ trình, vì một mục tiêu
Các chiến lược trong Performance luôn phối hợp chắc chẽ với nhau, cùng hướng về giá trị chuyển đổi cuối cùng
Performance Marketing
Tối ưu chi phí
Có thể đo lường và điều chỉnh ngân sách thích hợp
Performance Marketing
Tiếp cận khách hàng đa kênh
Triển khai chiến lược chặc chẽ trên các kênh, tiếp cận khách hàng đa nền tảng
Performance Marketing
Theo dõi và giám sát chặt chẽ
Kế hoạch performance marketing được theo dõi, đo lường và đánh giá minh bạch.
Performance Marketing
Nắm rõ nguồn gốc
Bạn biết được nguồn sinh ra đơn hàng, xác định đâu là kênh, đối tác mang lại hiệu quả tốt.
Performance Marketing
Có thể đo đếm được
Kết quả và hiệu quả của chương trình quảng cáo có thể đo đếm chính xác và chi tiết
Performance Marketing
Dễ tận dụng cơ hội
Có thể dễ dàng nhận ra các cơ hội trong quá trình triển khai chiến dịch cũng như tận dụng nó để nắm bắt được nhu cầu khách hàng
Performance Marketing
Tối ưu hóa các chuyển đổi
Dễ dàng có những thay đổi về ngân sách, sản phẩm, khách hàng,..để tối ưu hiệu quả và mang lại kết quả tốt cho các chiến dịch.

Performance Marketing: Cần một tư duy logic của người làm Marketing thực thụ

Performance Marketing thực chất không chỉ đơn giản là " Tiếp thị dựa vào hiệu suất". Thực tế, để làm một kế hoạch Perfomance thành công, đòi hỏi Marketer phải có một tư duy logic. Ở đây tư duy logic sẽ thể hiện lúc bạn làm khảo sát, tìm kiếm các số liệu thực tế, đọc hiểu được các dữ liệu buôn bán cũ của doanh nghiệp, xem benchmark tiêu chuẩn của từng nền tảng quảng cáo trước khi đưa ra một quyết định nào đó liên quan đến chiến dịch.
Để làm Performance Marketing thành công: Không phải việc đơn giản!

Kế hoạch Performance thành công cần những người thực hiện nó mang về được những số liệu thực tế, có tác động tích cực đến tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Performance Marketing
Performance Marketing
Performance Marketing

Khi có 1 đồng làm quảng cáo, đừng chỉ dùng hết 1 đồng mà hãy để 1 đồng sinh ra 10 đồng doanh thu

Khi làm chiến lược marketing, nên bám sát với kế hoạch mục tiêu doanh số hoặc quảng bá mà doanh nghiệp đề ra, cũng như hãy làm đúng với thực tế, không cần màu mè bày vẽ mà kết quả mang lại đôi khi là con số 0.

Lý do các doanh nghiệp hàng đầu chọn Clover để làm Performance Marketing?

Performance Marketing
Sự bền vững
9 năm trong ngành Marketing Online
Tại Clover, chúng tôi có hơn 9 năm thực chiến trong ngành Marketing Online, vì thế những kết quả chúng tôi mang lại luôn đáp ứng đúng kỳ vọng của khách hàng với những con số thật và hiệu quả thật.
Hiệu quả vượt trội
Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, chân thành và tận tâm
Hiện tại Clover tự hào khi sở hữu đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, đã thực chiến qua vô số dự án và có những thành công nhất định. Trước mỗi dự án, chúng tôi đều luôn tiến hành khảo sát, nghiên cứu kỹ ngành/nghề/thị trường cũng như insight khách hàng để từ đó đề ra chiến lược phù hợp, nhắm đúng trọng tâm.
Performance Marketing

Lộ trình làm Performance Marketing tại Clover

Performance Marketing
Chuyên nghiệp
Bước 1: Xác định mục tiêu và nghiên cứu
  • Objective của chiến dịch: thu thập thông tin khách nhận tư vấn (leads), tiếp cận quảng bá cho nhiều khách hàng (reach), tăng sales (order), tăng nhận diện (impression)…
  • Research & Analytics: Tổng quan ngành, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu
Performance Marketing
Nhanh chóng
Bước 2: Thực thi chiến lược theo giai đoạn

Ở đây sẽ chia ra theo từng mốc tuỳ theo chiến dịch

Performance Marketing
Logic
Bước 3: Chiến lược media

Đưa ra chiến lược media

  • Lựa chọn nền tảng và hình thức quảng cáo phù hợp cho chiến dịch
  • Vẽ ra hành trình người dùng và các điểm tương tác của thương hiệu
  • Chiến lược chi tiết ở từng kênh
    KPIs dự kiến
Performance Marketing
Hiệu suất
Bước 4: Report và tối ưu trong suốt chiến dịch

Báo cáo theo ngày, theo tuần, theo tháng

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Dịch vụ
Xem thêm
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Content Facebook luôn đóng vai trò hết sức quan trọng và là chiếc cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng. Giúp doanh nghiệp xây dựng và lan tỏa thương hiệu và tạo lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.
Xem thêm
Giải pháp nâng tầm sản phẩm mỹ phẩm với bao bì nhãn mác cao cấp. Thu hút nhóm đối tượng mục tiêu.
Xem thêm
Giúp tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng, lan tỏa thông điệp thương hiệu, thúc đẩy nhận thức khách hàng và tăng cao tỷ lệ chuyển đổi
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp có được cái nhìn đa chiều về thị trường, về vị trí bản thân và chỗ đứng của đối thủ, từ đó định hướng và tạo dựng thương hiệu nhằm cải thiện vị thế, đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, khẳng định và hiện hữu trong tâm trí của…
Xem thêm
Tối ưu trải nghiệm người dùng, nâng cao uy tín thương hiệu và thu hút khách hàng tìm năng.
Xem thêm

Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn
Performance Marketing

Hoàn thiện lộ trình, tối ưu chuyển đổi cùng Clover ngay hôm nay

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started