Đồng nhất hóa sự chuyên nghiệp
Dịch vụ thiết kế Brand Guidelines
Clover cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh, trọn vẹn, giúp mang thương hiệu dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu, đồng thời xây dựng, phát triển và củng cố hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Liệu bạn đã hiểu đúng về Brand Guidelines?
Brand Guideline, hay còn được gọi là bộ quy chuẩn thương hiệu, là một tài liệu bao gồm các chi tiết cụ thể, rõ ràng được thương hiệu tạo ra để hướng dẫn cách sử dụng, xây dựng và bảo vệ hình ảnh của một công ty, tổ chức hoặc sản phẩm. Brand Guidelines thường bao gồm các nội dung sau: Logo, Slogan, Hình ảnh, Kiểu chữ, Màu sắc, Typography, Giọng điệu thương hiệu, Giá trị cốt lõi.
Tầm quan trọng của Brand Guidelines
Giúp khách hàng " nhớ mặt gọi tên "
Sợi dây liên kết khách hàng với nhãn hàng chính là cảm xúc. Nhãn hàng muốn người khác nhớ đến mình thì cần xây dựng bộ mặt, cái tên và những điểm thu hút khác để tạo dựng sự ấn tượng. Một bộ thương hiệu đồng bộ, chuyên nghiệp sẽ giúp gia tăng sự tin cậy trong tâm trí người tiêu dùng
Chỗ đứng đón đầu xu thế mới
Brand Guidelines chỉn chu được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong quá trình định vị thương hiệu, là công cụ tuyệt vời để quản lý một hình ảnh nhất quán của thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.
Đảm bảo tính thống nhất trong các hoạt động thương hiệu
Brand Guidelines bao gồm tất cả những quy chuẩn chung về thiết kế logo, slogan, hình ảnh, kiểu chữ, màu sắc thương hiệu,… Bộ quy chuẩn này được áp dụng chung cho tất cả các chiến dịch tiếp thị và truyền thông của thương hiệu. Nhờ đó, đảm bảo được tính thống nhất trong tất cả các hoạt động của thương hiệu dù là Marketing Online hay offline.
Nối liền cảm xúc, định vị đúng mục tiêu cùng dịch vụ của Clover
Vì một mục tiêu chung
Tại sao lại là Clover?
Brand Guidelines càng chi tiết, rõ ràng bao nhiêu thì quá trình làm việc càng thuận lợi hiệu quả hơn bấy nhiêu. Hiểu được tầm quan trọng đó, dịch vụ thiết kế do Clover cung cấp đảm bảo sự chuyên nghiệp, chỉn chu, nhìn thấu được vấn đề từ bao quát đến chuyên sâu. Cung cấp cho bạn sản phẩm vượt như kỳ vọng, thống nhất và hoàn chỉnh giá trị thương hiệu doanh nghiệp muốn truyền tải.
Rõ hướng đi, nhanh chân đến đích
Định hướng đúng, chiến lược đúng
Với kinh nghiệm hơn 9 năm trong ngành, Clover sẵn sàng cung cấp cho bạn định hướng đúng đắn để phát triển mục tiêu chung. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ Định vị và tái định vị thương hiệu, sẵn sàng giúp bạn định hướng đúng và thống nhất mục tiêu chung.
Lộ trình thiết kế Brand Guidelines của Clover
ALL THE LATEST
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Dịch vụ
Dịch vụ
ALL THE LATEST
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này
Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
Nội dung bộ quy chuẩn thương hiệu gồm những gì?
Bộ quy chuẩn thương hiệu thường bao gồm các nội dung sau:
- Logo: Quy định về thiết kế, kích thước, màu sắc, cách sử dụng logo.
- Slogan: Quy định về nội dung, cách sử dụng slogan.
- Hình ảnh: Quy định về cách sử dụng hình ảnh thương hiệu, màu sắc, bố cục,…
- Kiểu chữ: Quy định về kiểu chữ, kích thước, màu sắc,…
- Màu sắc: Quy định về hệ thống màu sắc thương hiệu, cách sử dụng màu sắc.
- Typography: Quy định về kiểu chữ, kích thước, màu sắc,…
- Giọng điệu thương hiệu: Quy định về cách viết, cách thể hiện của thương hiệu.
- Giá trị cốt lõi: Quy định về những giá trị mà thương hiệu muốn truyền tải.
Nguyên tắc xây dựng Brand Guidelines gồm có?
- Quy tắc thiết kế Logo
- Sự đồng bộ màu sắc
- Chọn Font chữ phù hợp
- Thống nhất hình ảnh thương hiệu
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay