Bền vững để bước ra thế giới
Bảo hộ quốc tế
Giúp doanh nghiệp bảo vệ quyền và lợi ích của mình trong việc quảng bá, giới thiệu hàng hóa/dịch vụ ra ngoài thế giới. Nâng cao vị thế thương hiệu và lợi thế cạnh tranh.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Đăng ký nhãn hiệu quốc tế là gì?
Đăng ký nhãn hiệu quốc tế là biện pháp quan trọng giúp doanh nghiệp bảo vệ quyền và lợi ích của mình trong việc quảng bá, giới thiệu hàng hóa, dịch vụ của mình với các nước trong khu vực và trên thế giới.
Đăng ký nhãn hiệu quốc tế là căn cứ pháp lý để doanh nghiệp bảo vệ nhãn hiệu của mình, phần nào giúp doanh nghiệp tránh được việc bị làm giả, làm nhái hàng hóa kém chất lượng ảnh hưởng đến uy tín; là cơ sở để các doanh nghiệp được độc quyền trong việc sử dụng nhãn hiệu của mình trên phạm vi quốc tế.
Đã đến lúc bạn cần bảo hộ quốc tế cho thương hiệu
Lạc quan có thể là con dao hai lưỡi
Trong quá trình thành lập thương hiệu có những doanh nghiệp chủ quan và thậm chí quên việc bảo hộ cho thương hiệu của mình. Hoặc có thì cũng chỉ là bảo hộ trong nước mà không bảo hộ quốc tế. Và nếu trong tương lai doanh nghiệp càng phát triển và vươn xa hơn nữa thì sự chủ quan ban đầu có thể giết chết họ.
Hồi chuông cảnh tỉnh
Đã đến lúc nên nhận thức đúng tầm quan trọng của việc đăng ký bảo hộ quốc tế đối với nhãn hiệu hàng hóa của mình, nhằm thúc đẩy hoạt động xuất khẩu và mở rộng thị trường.
Đừng làm con cừu trong bầy sói!
Trên thương trường cạnh tranh khốc liệt, đối thủ có thể đăng ký bảo hộ thương hiệu hàng hóa của NSX Việt Nam tại thị trường nước ngoài để ngăn chặn sự xâm nhập của hàng hóa đó cũng như lượt bỏ đi đối thủ cạnh tranh mới.
Bảo vệ quốc tế cho thương hiệu cùng Clover
Thành công dài hạn
Sự chủ động quyết định thành công
Việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế là không bắt buộc, tuy nhiên các nhà sản xuất nên chú trọng công việc này. Clover tin rằng, với đội ngũ pháp lý dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt trong việc đăng ký bảo hộ thương hiệu quốc tế và chỉ ra những vấn đề cần giải quyết với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm.
Vươn mình ra thế giới
Cùng chúng tôi đưa thương hiệu bạn ra biển lớn
Có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu, đối với mỗi dịch vụ cung cấp cho khách hàng Clover luôn kỹ càng từ khâu nghiên cứu và khảo sát thực tế. Và với mỗi bước trong quy trình đăng ký bảo hộ, chúng tôi đều kỹ càng kiểm tra trong từng giai đoạn để đảm bảo sự độc quyền cho thương hiệu và cho đến giai đoạn làm thủ tục cuối cùng, sự trơn tru và thành công là điều chắc chắn.
Lộ trình bảo hộ quốc tế cho thương hiệu của Clover
ALL THE LATEST
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Dịch vụ
Dịch vụ
ALL THE LATEST
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này
Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
Có bao nhiêu hình thức bảo hộ thương hiệu?
- Đăng ký bảo hộ thương hiệu theo Hiệp ước Madrid: Đây là hình thức đăng ký bảo hộ thương hiệu quốc tế thông qua cơ quan quốc tế WIPO. Chủ sở hữu thương hiệu chỉ cần nộp một đơn đăng ký tại cơ quan WIPO, và WIPO sẽ chuyển đơn đăng ký này đến các quốc gia thành viên của Hiệp ước Madrid để cấp văn bằng bảo hộ thương hiệu.
- Đăng ký bảo hộ thương hiệu theo từng quốc gia: Đây là hình thức đăng ký bảo hộ thương hiệu quốc tế thông qua cơ quan sở hữu trí tuệ của từng quốc gia. Chủ sở hữu thương hiệu cần nộp đơn đăng ký bảo hộ thương hiệu tại từng quốc gia mà mình muốn bảo hộ.
Các lợi ích khi bảo hộ thương hiệu
- Bảo vệ thương hiệu trên phạm vi quốc tế: Việc đăng ký bảo hộ thương hiệu quốc tế giúp chủ sở hữu thương hiệu có được quyền độc quyền sử dụng thương hiệu của mình trên phạm vi quốc tế, ngăn chặn các hành vi xâm phạm thương hiệu của mình.
- Tạo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh quốc tế: Việc đăng ký bảo hộ thương hiệu quốc tế giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận thị trường quốc tế, mở rộng thị phần và nâng cao uy tín thương hiệu.
- Tăng giá trị thương hiệu: Việc đăng ký bảo hộ thương hiệu quốc tế giúp thương hiệu trở nên uy tín và có giá trị hơn.
Điều kiện để được cấp phép bảo hộ quốc tế?
- Thương hiệu phải có khả năng phân biệt: Thương hiệu phải có khả năng phân biệt hàng hóa, dịch vụ của chủ sở hữu thương hiệu với hàng hóa, dịch vụ của các chủ thể khác.
- Thương hiệu không thuộc các trường hợp bị cấm đăng ký: Theo quy định của pháp luật, một số loại thương hiệu không được đăng ký, chẳng hạn như các dấu hiệu trùng hoặc tương tự với dấu hiệu đã được đăng ký trước đó, các dấu hiệu thuộc sở hữu nhà nước, các dấu hiệu gây nhầm lẫn về nguồn gốc, xuất xứ, tính năng, chất lượng, chủng loại, công dụng của hàng hóa, dịch vụ.
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay