Đánh dấu và bao trùm thương hiệu
Google Display Network (GDN)
Phủ rộng thương hiệu, tăng lượng truy cập, thu thập dữ liệu và tạo ra tệp khách hàng tiềm năng.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Bạn biết gì về Google Display Network?
Google Ads Display đặt trên Google Display Network (GDN) – bao gồm những website là đối tác của Google cho bạn thiết lập quảng cáo lên trang cá nhân của họ. Đây chính là một hình thức quảng cáo quan trọng trong Paid Media mà rất nhiều doanh nghiệp đang sử dụng.
Hiệu quả của Google Display Network rất đáng mong đợi
Điểm vượt trội của GDN - Thực hiện Remarketing
Một trong những điểm mạnh nhất của GDN chính là remarketing Ads – quảng cáo bám đuôi. Với sức mạnh của nó, bạn có thể tạo ra chiến dịch mới chỉ nhắm đến những người đã từng ghé thăm website của bạn.
Tối ưu hóa dữ liệu
Qua việc sử dụng những dữ liệu đã có về các khách hàng đã ghé thăm web, doanh nghiệp có thể thực hiện các chiến dịch marketing khác mà không cần phải nghiên cứu khách hàng lại từ đầu.
Điểm bất cập nhất của một công cụ hiệu quả nhất - Thụ động tìm kiếm khách hàng
Nhược điểm lớn nhất chính là sự thụ động, các quảng cáo chỉ xuất hiện ngẫu nhiên ở website bất kỳ có đăng kí làm đối tác của Google. Bên cạnh sự xuất hiện ở những trang có nội dung liên quan đến sản phẩm thì vẫn có xác suất hiển thị trên website độc hại, chứa nội dung xấu làm ảnh hưởng đến hình ảnh và mang lại những truy cập kém chất lượng.
Cùng tối ưu hóa chiến dịch bằng dịch vụ Google Display Network tại Clover
Đáp ứng nhu cầu khách hàng
Chứng chỉ Google Partner: Lời cam kết cho một dịch vụ chất lượng
Là đối tác quảng cáo của Google, nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia của Google. Clover mang lại cho khách hang những chiến dịch triển khai tối ưu về mặt hiệu suất, cập nhật nhanh nhất những thay đổi từ công nghệ nền tảng.
Lòng tin bền vững
9 năm trong ngành Marketing Online
Kinh nghiệm lâu năm giúp chúng tôi có sự nghiên cứu chuyên sâu về Insights của khách hàng, xu hướng thị trường cũng như những thay đổi theo mùa của những sản phẩm đặc thù. Giúp doanh nghiệp có những chiến dịch tiếp thị phù hợp nhất trong từng điều kiện cụ thể.
Lộ trình chạy Google Display Network tại Clover
ALL THE LATEST
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Dịch vụ
Dịch vụ
Dịch vụ
Dịch vụ
Dịch vụ
ALL THE LATEST
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Các câu hỏi liên quan về GDN
Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
GDN khác gì so với Google Search Ads?
Đặc điểm Google Search Ads Google Display Network Kênh tiếp cận Google Tìm kiếm Mạng lưới các website, ứng dụng đối tác của Google Mục tiêu Tiếp cận khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp Tiếp cận khách hàng ở nhiều ngữ cảnh khác nhau, không nhất thiết phải có nhu cầu tìm kiếm Loại quảng cáo Quảng cáo văn bản Quảng cáo hình ảnh, video, banner, văn bản Cách thức tính phí Cạnh tranh thầu giá CPC (cost-per-click) Cạnh tranh thầu giá CPM (cost-per-thousand-impressions), CPA (Cost Per Action), CPC (cost-per-click),… Nhược điểm của GDN?
- Vị trí quảng cáo được chọn lọc ngẫu nhiên
- Quảng cáo có thể không liên quan đến trang web hoặc hiển thị trên trang “rác”
- Nhà quảng cáo không thể kiểm soát hiển thị quảng cáo
- Nhà quảng cáo không thể điều chỉnh hành vi khách hàng
- Lượt traffic về website có thể kém chất lượng
- CTR thường thấp hơn Google Search Ads
- Đối thủ có thể chạy GDN trên cùng 1 vị trí, tạo ra sụ nhầm lẫn giữa các công ty trong suy nghĩ của khách hàng
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay