Tối ưu hóa chuyển đổi
– Đầu tiên: Xu hướng khách hàng ở thành phố thường chọn mua hàng trên các sàn để nhận được nhiều ưu đãi như voucher giảm giá và hơn hết là mã Freeship. Đồng thời các sàn đã thành công khi giáo dục khách hàng rằng mua sản phẩm ở trên đây luôn rẻ hơn ở nơi khác.
– Thứ hai: Mỗi sản phẩm trên cửa hàng khi bán ra sẽ luôn được hệ thống của sàn ghi nhận lại. Khách hàng có thể đánh giá, cho điểm và quay video về sản phẩm của bạn.
– Thứ ba: Hành vi mua sắm của người dùng có xu hướng chuyển dịch nhiều sau 2 năm đại dịch Covid.
Chiến lược media đa kênh - Cần lưu ý điều gì?
Một chiến lược thành công khi bạn biết tập trung vào hành vi khách hàng
Trên hết điều khách hàng quan tâm vượt lên cả các ưu đãi trên sàn đó chính là sản phẩm. Vì sản phẩm cung cấp không đủ tốt thì sẽ không thể giữ chân được khách hàng quay lại lần sau.
Cần một chiến lược media đa kênh phù hợp
Clover: Chiến lược Media đa kênh thông minh giúp bạn làm chủ cuộc chơi
Quy trình thực hiện chiến lược media đa kênh trên sàn của Clover
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này
Chiến lược media đa kênh là gì?
Chiến lược media đa kênh (multi-channel media strategy) là một chiến lược tiếp thị sử dụng nhiều kênh truyền thông khác nhau để tiếp cận khách hàng. Mục đích của chiến lược này là tạo ra một trải nghiệm liền mạch và nhất quán cho khách hàng trên tất cả các kênh, từ đó nâng cao hiệu quả tiếp thị và bán hàng.
Ưu điểm khi vận dụng chiến lược media đa kênh trên sàn thương mại điện tử?
- Tăng nhận thức về thương hiệu
- Thu hút khách hàng tiềm năng
- Thúc đẩy bán hàng
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng