fbpx
Tối ưu chuyển đổi

Về đích

Tối ưu chuyển đổi
Tối ưu lại những yếu tố quan trọng như kênh tiếp thị, nội dung quảng cáo, ngân sách,...để đảm bảo cho một kết quả chuyển đổi có giá trị.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Tối ưu chuyển đổi
Tối ưu chuyển đổi có vai trò như thế nào trong Performance Marketing?

– Tăng doanh số bán hàng

– Thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng

– Tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng

– Kiểm soát ngân sách hiệu quả

– Đẩy mạnh kênh quảng cáo tiềm năng

– Tối ưu sản phẩm, đảm bảo đáp ứng xu hướng và nhu cầu sử dụng

– Nâng cao vị thế cạnh tranh

 

Tối ưu chuyển đổi
Tối ưu chuyển đổi

Cần tối ưu điều gì để đạt được mục tiêu tổng thể?

Tối ưu chuyển đổi
Tối ưu sản phẩm/dịch vụ
Sản phẩm được chọn ngoài là sản phẩm bán chạy, còn phải điều chỉnh cho hợp với xu hướng thị trường
Tối ưu chuyển đổi
Tối ưu giá/chương trình khuyến mãi
Nếu cần thiết có thể thay đổi cấu trúc và hệ thống các chương trình khuyến mã để hấp dẫn và thu hút khách hàng hơn.
Tối ưu chuyển đổi
Tối ưu nội dung
Luôn đổi mới nội dung lẫn hình ảnh của thông điệp quảng cáo cho phù hợp với thực tế, bắt kịp xu hướng và nhu cầu khách hàng.
Tối ưu chuyển đổi
Tối ưu kênh quảng cáo
Chọn đúng kênh quảng cáo mang lại doanh thu tăng trưởng tốt
Tối ưu chuyển đổi
Cân đối ngân sách
Đầu tư ngân sách trên các kênh có mục tiêu và đúng thời điểm

Bỏ 1 đồng đầu tư nhưng thu được 10 đồng doanh thu

Trên hết, mục đích cuối cùng của tối ưu chuyển đổi là cùng một khoản ngân sách ban đầu có thể tạo ra được gấp đôi lợi nhuận đề ra.
Cần một tư duy đúng đắn

Một chiến lược Performance thành công đòi hỏi rất nhiều yếu tố, trong quá tối ưu chuyển đổi được xem như chặng về đích, nếu làm tốt sẽ cam kết mang lại mục tiêu như kỳ vọng.

Tối ưu chuyển đổi
Tối ưu chuyển đổi
Tối ưu chuyển đổi

Một đích đến, một cách đi

Điểm đến cuối cùng sau quá trình tối ưu chuyển đổi là thu được tệp khách hàng mục tiêu tiềm năng.

Tối ưu chuyển đổi tại Clover có gì?

Tối ưu chuyển đổi
Kinh nghiệm thực chiến qua hàng trăm dự án
Đội ngũ chuyên gia trình độ chuyên môn cao
Clover sở hữu đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã triển khai qua rất nhiều dự án vì thế luôn biết cách để mang lại kết quả tốt nhất dành cho khách hàng.
Điểm tựa vững vàng
Vì một mục tiêu chung
Clove có hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing Online vì thế chúng tôi tự tin thấu hiểu được văn hóa Việt Nam. Lợi điểm để đề ra được các chiến lược khả thi, góp phần tối ưu chuyển đổi.
Tối ưu chuyển đổi

Lộ trình tối ưu chuyển đổi của Clover

Tối ưu chuyển đổi
Chuyên sâu
Bước 1: Tư vấn và khảo sát

Trước khi bắt đầu cung cấp dịch vụ, Clover sẽ tiến hành tư vấn và khảo sát để hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp. Clover sẽ trao đổi với doanh nghiệp về các mục tiêu chuyển đổi, các chỉ số chuyển đổi, và hệ thống đo lường mà doanh nghiệp đang sử dụng.

Tối ưu chuyển đổi
Nhanh chóng
Bước 2: Phân tích dữ liệu

Trên cơ sở kết quả tư vấn và khảo sát, Clover sẽ phân tích dữ liệu chuyển đổi của doanh nghiệp. Phân tích dữ liệu sẽ giúp Clover hiểu rõ về hành vi của khách hàng và xác định các cơ hội tối ưu chuyển đổi.

Tối ưu chuyển đổi
Chuyên môn cao
Bước 3: Đề xuất giải pháp

Trên cơ sở phân tích dữ liệu, Clover sẽ đề xuất giải pháp tối ưu chuyển đổi cho doanh nghiệp

Tối ưu chuyển đổi
Chi tiết
Bước 4: Triển khai giải pháp

Clover sẽ triển khai giải pháp tối ưu chuyển đổi cho doanh nghiệp

Tối ưu chuyển đổi
Hiệu quả
Bước 5: Theo dõi và báo cáo

Clover sẽ theo dõi và báo cáo hiệu quả của giải pháp tối ưu chuyển đổi

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Giúp doanh nghiệp củng cố vị thế, tạo mối liên hệ khăng khít với khách hàng cũng như định vị được vị trí của mình trên thị trường trước nhiều đối thủ cạnh tranh
Xem thêm
Giúp kết nối thương hiệu với người tiêu dùng, tạo ấn tượng mạnh trong tâm trí khách hàng và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
Xem thêm
Giúp tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng, lan tỏa thông điệp thương hiệu, thúc đẩy nhận thức khách hàng và tăng cao tỷ lệ chuyển đổi
Xem thêm

Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Hoàn thiện lộ trình, sẵn sàng đến đích cùng Clover

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started