fbpx

Lướt sóng thời đại số

Video TikTok
Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, thân thiện hóa thương hiệu với khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Tiktok: Kẻ đến sau trở thành kỳ lân công nghệ số

Theo dữ liệu thống kê toàn cầu, TikTok là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất vào năm 2023 với 3.5 tỷ lượt tải xuống. Vượt xa ứng dụng đứng thứ hai là Instagram với 1.47 tỷ lượt tải xuống. Đứng thứ ba là Facebook với 1 tỷ lượt tải xuống.

Tính đến tháng 11 năm 2023, TikTok có hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Sự tăng trưởng mạnh mẽ của TikTok trong năm 2023 được cho là do một số yếu tố, bao gồm:

  • Nội dung sáng tạo và hấp dẫn của TikTok
  • Các tính năng mới và thú vị của TikTok
  • Chiến lược tiếp thị hiệu quả của TikTok

Yếu tố gì để tạo nên 1 video TikTok viral ?

Nhân vật
Chọn nhân vật phù hợp với nội dung câu chuyện, hợp phong cách và định hướng video muốn truyền tải rất quan trọng. Thông thường đây cũng được xem là yếu tố tạo nên sự bùng nổ của video.
Cảm xúc
Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định video có viral hay không. Cảm xúc đó có thể là vui, buồn, đồng cảm hay giận dữ… đều có khả năng làm cho video dễ dàng tiếp cận được người xem hơn. Nếu một video không chạm đến cảm xúc của người xem, video đó bị coi là một sản phẩm thất bại
Đối tượng mục tiêu
Điều tiếp theo cũng quan trọng không kém đó chính là xác định đúng đối tượng mà thương hiệu hướng đến. Chân dung của đối tượng mục tiêu càng rõ ràng cụ thể, doanh nghiệp càng đưa ra những ý tưởng video phù hợp và dễ dàng đi sâu vào tâm trí khách hàng hơn.
Thời điểm
“Đúng người, đúng thời điểm” là những yếu tố giúp video tiếp cận khách hàng dễ dàng từ đó thúc đẩy sự lan truyền video nhanh chóng hơn.
Nội dung
Nội dung hay, độc đáo và khác biệt làm nên điều kỳ diệu cho các viral video. Đôi khi, một cú twist bất ngờ vào những giây cuối hay một nút thắt cao trào, ấn tượng sẽ kéo nút share của video tăng theo cấp số nhân.
Thời gian
Một video viral cũng cần có lịch trình đăng bài phù hợp, đảm bảo liên tục, đúng giờ.
Nền tảng lan truyền
Phương tiện truyền thông xã hội bùng nổ đã góp phần không nhỏ vào việc làm tăng tính viral của nhiều chiến dịch Marketing. Các kênh Social Media như Facebook, TikTok, Youtube, Instagram,… là những kênh truyền thông đang phát triển mạnh mẽ trong việc phát triển Video Viral góp phần đưa nội dung của bạn đến với nhiều khách hàng hơn.

Sống thật và cho đi giá trị thật

Không phải xào nấu nội dung bắt chước người thành công là sẽ được lên xu hướng. Chỉ cần bạn có được một content guideline chất lượng, tầm nhìn đúng mục tiêu, có sự chọn lọc, đây cũng được xem là cách bạn tôn trọng khán giả của mình
Tư duy ngược

Hãy làm những điều mà người khác chưa nghĩ đến, học theo cách tư duy ngược, khẳng định chất riêng của bạn, đôi khi đi ngược lại với xu thế nhưng theo một cách tinh tế không phản cảm lại là điểm cộng tiềm năng.

Đừng nói những lời sáo rỗng mà hãy chứng minh bạn có thể giải quyết " nỗi đau " của khách hàng!

Thay vì tự mình nói những lời cam kết, doanh nghiệp nên chứng minh mình có thể nhìn nhận và giải quyết được vấn đề của khách hàng đang gặp phải, từ đó để họ có động cơ tin vào những gì bạn nói.

Nắm giữ xu hướng cùng dịch vụ video TikTok của Clover

Chuyên nghiệp và rõ ràng
Kinh nghiệm thực chiến nhiều dự án giúp mở rộng thương hiệu và tăng trưởng doanh thu doanh nghiệp
Chúng tôi sở hữu bộ máy nhân sự là những con người trẻ, bắt kịp xu hướng. Đồng thời đã có kinh nghiệm thực chiến qua nhiều dự án thực tế, vì thế chúng tôi hiểu rõ doanh nghiệp bạn cần làm gì để có thể đạt được thành công, nhắm đến mục tiêu mở rộng thương hiệu và tăng trưởng doanh thu.
Từ bao quát đến chuyên sâu
Tầm nhìn của một đơn vị hơn 9 năm trong ngành
Clover với hơn 9 năm hoạt động trong ngành Marketing online vì thế chúng hiểu rất rõ tâm lý của khách hàng Việt Nam. Trước mỗi dịch vụ triển khai chúng tôi luôn tiến hành điều tra và nghiên cứu kỹ ngành, thị trường và nhu cầu khách hàng để từ đó làm rõ nhu cầu, mong muốn của họ,..và đề ra được các chiến lược và định hướng nội dung rõ ràng

Lộ trình xây dựng Video TikTok của Clover

Nhanh chóng
Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng chúng tôi sẽ khảo sát và nhiên cứu những yêu cầu, đặc điểm và sản phẩm, dịch vụ cũng như lợi ích sử dụng.

Cẩn thận
Bước 2: Tìm hiểu

Tiếp tục là tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng để có cái nhìn tổng thể và chi tiết hơn

Chi tiết
Bước 3: Lên kế hoạch

Định hướng xây dựng và thời gian cho video

Chuyên nghiệp
Bước 4: Phác thảo

Phác thảo ý tưởng cho video

Chuyên môn
Bước 5: Xây kịch bản

Xây dựng kịch bản hấp dẫn làm sao để thu hút người xem

Uy tín
Bước 6: Gửi ý tưởng sơ bộ

Gửi khách hàng bản nháp để tham khảo và điều chỉnh lại nếu chưa hợp lý

Minh bạch
Bước 7: Chốt kịch bản

Chốt kịch bản sau khi đã sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng

Năng suất
Bước 8: Tiến hành quay video

Thực hiện quay dựng Video

Chi tiết
Bước 9: Hậu kỳ

Chỉnh sửa và trau chuốt hình ảnh, âm thành

Trách nhiệm
Bước 10: Bàn giao

Gửi khách hàng xem và chỉnh sửa nếu chưa ưng ý

Vượt kỳ vọng
Bước 11: Hoàn tất

Hoàn thiện video và bàn giao lại cho khách hàng

ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
ALL THE LATEST

Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover

Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Social Branding
Giúp tăng sự hiện diện của doanh nghiệp bạn trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội. Nâng cao nhận diện về thương hiệu và khách hàng mới cho doanh nghiệp.
Xem thêm
Thiết kế bao bì nhãn mác các loại dược phẩm đẹp và chất lượng sẽ mang lại cảm giác an toàn và tin tưởng cho người mua và người sử dụng.
Xem thêm
Tiếp cận lượng lớn khách hàng, tối ưu độ nhận diện thương hiệu và mang về lợi nhuận cao cho doanh nghiệp
Xem thêm
Giúp doanh nghiệp có được cái nhìn đa chiều về thị trường, về vị trí bản thân và chỗ đứng của đối thủ, từ đó định hướng và tạo dựng thương hiệu nhằm cải thiện vị thế, đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, khẳng định và hiện hữu trong tâm trí của…
Xem thêm
Giúp tối ưu số lượt truy cập tự nhiên, đưa thương hiệu đến gần hơn với người dùng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Xem thêm

Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này

Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
Xem cẩm nang cho Doanh Nghiệp
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay
Hỗ trợ tư vấn
Đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Hỗ trợ tư vấn

Dẫn đầu xu hướng, mượn sức mạnh công nghệ để kể câu chuyện thương hiệu của chính mình

Bắt đầu ngay

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia của Clover

Bằng việc check vào ô, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Clover.

Gửi CV tại đây!

Để lại thông tin

Liên hệ phòng kinh doanhGet started