Xây dựng niềm tin khách hàng
Những khó khăn khi thiết kế proflie doanh nghiệp
Khó truyền đạt giá trị doanh nghiệp
Một profile không đưa đến những ấn tượng và chi tiết sẽ là trở ngại khi bạn muốn truyền đạt về sản phẩm dịch vụ đến khách hàng, và khẳng định những ưu thế vượt trội của doanh nghiệp.
Ấn tượng thương hiệu kém
Clover - Nâng cao uy tín doanh nghiệp với profile chuyên nghiệp
Lộ trình thiết kế Profile của Clover
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Những thắc mắc về thiết kế Profile
Profile công ty là gì?
Một cuốn profile công ty được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ với mục đích giới thiệu tóm tắt về công ty, lĩnh vực kinh doanh, các thế mạnh, sản phẩm – dịch vụ, khách hàng và các dự án của công ty đã thực hiện. Profile công ty giúp khách hàng & đối tác tìm hiểu nhanh chóng về công ty
Thiết kế Profile công ty cần chuẩn bị những gì?
Để dự án thiết kế Profile công ty của bạn diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, bạn nên chuẩn bị trước các nội dung:
- Logo công ty.
- Chứng chỉ, chứng nhận (công ty, nhân sự) để tăng thêm uy tín.
- Hình ảnh ban lãnh đạo, nhân sự, sản phẩm.
- Cơ sở vật chất và các hình ảnh mong muốn xuất hiện khác.
Chất lượng hình ảnh sử dụng để thiết kế Profile?
Hình ảnh sử dụng trong profile phải là hình ảnh chất lượng tốt, được chụp bằng máy ảnh chuyên dụng. Một cách dễ dàng để biết hình ảnh của bạn có thể sử dụng được hay không là xem kích thước ảnh. Ảnh có kích thước từ 300 DPI trở nên hoặc dung lượng mỗi file ảnh từ 3MB trở nên sẽ dễ dàng được in ấn.