Hãy để khách hàng hiểu về bạn
Social Branding là hoạt động xây dựng thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội. Điều này liên quan đến việc tạo lập, đưa thương hiệu tiếp cận đến nhóm đối tượng mục tiêu, kết nối và xây dựng nhận thức thương hiệu trong tâm trí họ thông qua mạng xã hội.
Những khó khăn khi xây dựng Social Brading cho doanh nghiệp
Không tiếp cận được khách hàng mục tiêu
Nếu chiến dịch không tiếp cận được khách hàng mục tiêu, doanh nghiệp sẽ không thể tạo được sự kết nối với khách hàng. Điều này có thể dẫn đến việc doanh nghiệp khó tiếp cận khách hàng mới.
Xu hướng công nghệ ngày càng phát triển
Cùng Clover đưa thương hiệu bạn gần hơn đến khách hàng
Lộ trình xây dựng Social Brading
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Những thắc mắc về Social Brading
Những sai lầm cần tránh khi xây dựng Social Branding?
Để xây dựng thương hiệu, truyền thông trên mạng xã hội cần tránh một số sai lầm phổ biến sau:
- Truyền thông trên social làm thương hiệu nổi tiếng chỉ sau 1 đêm.
- Cần hàng trăm nghìn followers để xây dựng thương hiệu
- Xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội là “đăng bài”
Social Branding khác gì Social Marketing?
Marketing là tập hợp các công cụ, quy trình và chiến lược mà bạn sử dụng để tích cực quảng bá sản phẩm, dịch vụ và công ty của mình.
Branding là kỹ thuật tiếp thị nhằm định hình thương hiệu. Điều này liên quan đến việc kết nối với công chúng mục tiêu thông qua các liên kết chiến lược.
Có nên triển khai xây dựng thương hiệu trên Tiktok?
Đầu tiên, bạn cần hiểu rõ ràng về mục đích xây dựng thương hiệu là kết nối với khách hàng ở cấp độ sâu hơn để xây dựng nhận thức thương hiệu, xây dựng lòng trung thành. Do đó, việc bạn cần làm là tiếp cận với khách hàng thường xuyên. Nếu khách hàng của bạn thường sử dụng Tiktok, bạn cần xây dựng kênh Tiktok.