Sức mạnh của những gã khổng lồ
– Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu
– Chi phí quảng cáo thấp
– Khả năng tương tác, tính kết nối cao
– Tính lan truyền rộng và nhanh chóng
– Tính linh hoạt cao
– Phân phối quảng cáo hợp lý
Những lợi ích cốt lõi mà Facebook Ads mang đến
Facebook: Ngôi vương của nền tảng nhiều người dùng nhất thế giới
Tuy Facebook có thể dễ dàng mang doanh nghiệp tiếp cận đến khách hàng một cách nhanh chóng nhưng bên cạnh đó cũng có không ít rủi ro phải đối mặt. Thực tế cho thấy có khoảng 10 – 20% các loại tài khoản ảo trên Facebook, nếu không cẩn thận việc bạn sẽ dính phải chúng là đều không thể tránh. Ngoài ra, làm thế nào để chứng minh được giá trị và thu hút khách hàng là một bài toán khó bởi tâm lý người dùng Facebook đang ngày cảng trở nên nghi ngờ với các thông điệp quảng cáo.
Instagram: Chỉ xếp sau một người nhưng vượt mặt với chỉ số tăng trưởng nhanh chóng
Điều gì tạo nên dịch vụ Facebook Ads uy tín tại Clover
Quy trình cung cấp dịch vụ Facebook Ads tại Clover
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này
Các hình thức của Facebook Ads?
Quảng cáo bài viết (Page Post): Đây là hình thức quảng cáo đơn giản nhất, cho phép doanh nghiệp quảng bá bài viết của mình trên Facebook. Quảng cáo bài viết có thể xuất hiện trên newsfeed của người dùng, trong kết quả tìm kiếm của Facebook, hoặc trong ứng dụng Messenger.
Quảng cáo hình ảnh (Image Ads): Loại quảng cáo này bao gồm một hình ảnh và một dòng tiêu đề. Quảng cáo hình ảnh có thể được sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hoặc thương hiệu của doanh nghiệp.
Quảng cáo video (Video Ads): Loại quảng cáo này cho phép doanh nghiệp chia sẻ video ngắn với người dùng. Quảng cáo video có thể được sử dụng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hoặc kể câu chuyện thương hiệu của doanh nghiệp.
Quảng cáo carousel (Carousel Ads): Loại quảng cáo này bao gồm nhiều hình ảnh hoặc video được hiển thị theo dạng cuộn. Quảng cáo carousel có thể được sử dụng để giới thiệu nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Quảng cáo trình chiếu hình ảnh (Slideshow Ads): Loại quảng cáo này bao gồm một loạt hình ảnh được trình chiếu liên tiếp. Quảng cáo trình chiếu hình ảnh có thể được sử dụng để giới thiệu một câu chuyện hoặc một quá trình của doanh nghiệp.
Quảng cáo stories (Stories Ads): Loại quảng cáo này hiển thị trên stories của người dùng. Quảng cáo stories có thể được sử dụng để chia sẻ các thông điệp ngắn gọn và hấp dẫn với người dùng.
Quảng cáo ứng dụng (App Ads): Loại quảng cáo này giúp doanh nghiệp quảng bá ứng dụng của mình trên Facebook. Quảng cáo ứng dụng có thể xuất hiện trên newsfeed của người dùng, trong kết quả tìm kiếm của Facebook, hoặc trong ứng dụng Messenger.
Quảng cáo liên kết (Link Ads): Loại quảng cáo này cho phép người dùng truy cập trang web hoặc cửa hàng trực tuyến của doanh nghiệp bằng cách nhấp vào liên kết. Quảng cáo liên kết có thể được sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hoặc thương hiệu của doanh nghiệp
Quảng cáo lead (Lead Ads): Loại quảng cáo này giúp doanh nghiệp thu thập thông tin liên hệ của khách hàng tiềm năng. Quảng cáo lead có thể xuất hiện trên newsfeed của người dùng, trong kết quả tìm kiếm của Facebook, hoặc trong ứng dụng Messenger.
Quảng cáo sự kiện (Event Ads): Loại quảng cáo này giúp doanh nghiệp quảng bá sự kiện của mình trên Facebook. Quảng cáo sự kiện có thể xuất hiện trên newsfeed của người dùng, trong kết quả tìm kiếm của Facebook, hoặc trong ứng dụng Messenger.Các hình thức Instagram Ads
Quảng cáo hình ảnh (Image Ads): Đây là loại quảng cáo đơn giản nhất, bao gồm một hình ảnh và một dòng tiêu đề. Quảng cáo hình ảnh có thể được sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hoặc thương hiệu của doanh nghiệp.
Quảng cáo video (Video Ads): Loại quảng cáo này cho phép doanh nghiệp chia sẻ video ngắn với người dùng. Quảng cáo video có thể được sử dụng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hoặc kể câu chuyện thương hiệu của doanh nghiệp.
Quảng cáo trình chiếu hình ảnh (Slideshow Ads): Loại quảng cáo này bao gồm một loạt hình ảnh được trình chiếu liên tiếp. Quảng cáo trình chiếu hình ảnh có thể được sử dụng để giới thiệu một câu chuyện hoặc một quá trình của doanh nghiệp.
Quảng cáo carousel (Carousel Ads): Loại quảng cáo này bao gồm nhiều hình ảnh hoặc video được hiển thị theo dạng cuộn. Quảng cáo carousel có thể được sử dụng để giới thiệu nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Quảng cáo stories (Stories Ads): Loại quảng cáo này hiển thị trên stories của người dùng. Quảng cáo stories có thể được sử dụng để chia sẻ các thông điệp ngắn gọn và hấp dẫn với người dùng.
Quảng cáo liên kết (Link Ads): Loại quảng cáo này cho phép người dùng truy cập trang web hoặc cửa hàng trực tuyến của doanh nghiệp bằng cách nhấp vào liên kết. Quảng cáo liên kết có thể được sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hoặc thương hiệu của doanh nghiệp.
Quảng cáo lead (Lead Ads): Loại quảng cáo này giúp doanh nghiệp thu thập thông tin liên hệ của khách hàng tiềm năng. Quảng cáo lead có thể xuất hiện trên newsfeed của người dùng, trong kết quả tìm kiếm của Instagram, hoặc trong ứng dụng Messenger.Ngoài ra, Instagram còn cung cấp một số hình thức quảng cáo đặc biệt, như:
Quảng cáo Instagram Shop: Loại quảng cáo này cho phép doanh nghiệp hiển thị sản phẩm của mình trên Instagram. Quảng cáo Instagram Shop có thể được hiển thị trên newsfeed, stories, hoặc trong kết quả tìm kiếm của Instagram.
Quảng cáo Instagram Dynamic Product: Loại quảng cáo này cho phép doanh nghiệp hiển thị sản phẩm dựa trên sở thích của người dùng. Quảng cáo Instagram Dynamic Product có thể được hiển thị trên newsfeed, stories, hoặc trong kết quả tìm kiếm của Instagram.
Quảng cáo Instagram Canvas: Loại quảng cáo này cho phép doanh nghiệp tạo ra một trải nghiệm quảng cáo tương tác. Quảng cáo Instagram Canvas có thể được hiển thị trên newsfeed hoặc trong ứng dụng Messenger.