Báo cáo chuyên sâu
Đo lường chuyển đổi bằng hệ thống Tech
Giúp doanh nghiệp theo dõi và biết được hiệu quả chiến dịch, tối ưu ngân sách để đạt được mục tiêu chuyển đổi cuối cùng.
Liên hệ nhanhYêu cầu tư vấn
Đo lường chuyển đổi bằng hệ thống Tech: Nhân tố quan trọng trong Performance Marketing
– Xác định mục tiêu chiến dịch đã đạt được hay chưa
– So sánh hiệu quả của các nền tảng quảng cáo khác nhau
– Tối ưu hóa cho việc phân chia ngân sách
– Nhận biết các cơ hội cải thiện
Ưu điểm dịch vụ đo lường chuyển đổi bằng hệ thống Tech tại Clover?
Một chuyên gia với đầy đủ kỹ năng cần thiết
Thực tế ai cũng có thể xuất dữ liệu từ các nền tảng tuy nhiên sẽ rất tốn thời gian và hiệu suất làm việc nếu người đó thiếu kỹ năng cũng như kinh nghiệm chuyên môn.
Tối ưu tốc độ
Sẽ uy tín hơn nếu kết quả trả về được nhanh chóng gửi ngay đến cho khách hàng, tăng sự tin tưởng và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp cũng như độ tin cậy đối với số liệu được xuất.
Đo lường chuyển đổi: Đánh dấu bước tiến mới trong lộ trình tổng thể
Các số liệu trả về được đo lường Real time giúp doanh nghiệp ngay lập tức nắm được tình hình thực tế của các chiến dịch. Hỗ trợ việc đưa các quyết định kịp thời để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.
Đo lường chuyển đổi bằng hệ thống Tech tại Clover có điểm gì đặc biệt
Uy tín, chuyên nghiệp
Đội ngũ chuyên gia trình độ chuyên môn cao
Clover sở hữu đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã triển khai qua rất nhiều dự án vì thế luôn biết cách để mang lại kết quả tốt nhất dành cho khách hàng.
Vững niềm tin
Con số thật, hiệu quả thật
Chúng tôi có quy trình làm việc chuyên nghiệp, báo cáo nhanh chóng. Đặc biệt kết quả trả về trên các nền tảng sẽ xuất thẳng đến cho khách hàng để có thể trực tiếp xem xét mà không cần bận tâm về tính chân thực của con số.
Đo lường chuyển đổi bằng hệ thống Tech cùng Clover
ALL THE LATEST
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Dịch vụ
ALL THE LATEST
Tham khảo thêm các giải pháp giúp nâng tầm doanh nghiệp của Clover
Hơn cả Digital Marketing Agency, chúng tôi tự hào là số ít đơn vị có khả năng Tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Mọi người cũng thắc mắc về vấn đề này
Hãy tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc
Những lưu ý khi đo lường bằng hệ thống Tech
- Chọn hệ thống đo lường phù hợp: Doanh nghiệp cần lựa chọn hệ thống đo lường phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.
- Tích hợp hệ thống đo lường chính xác: Doanh nghiệp cần tích hợp hệ thống đo lường chính xác để đảm bảo dữ liệu chuyển đổi được thu thập đầy đủ và chính xác.
- Theo dõi và phân tích dữ liệu chuyển đổi thường xuyên: Doanh nghiệp cần theo dõi và phân tích dữ liệu chuyển đổi thường xuyên để có thể nắm bắt được tình hình thực tế của các chiến dịch và đưa ra các quyết định kịp thời để tối ưu hóa hiệu quả.
Các chỉ số cần đo lường chuyển đổi trong Performance Marketing?
Chỉ số chuyển đổi cấp cao (High-level conversion metrics): Các chỉ số này cung cấp cái nhìn tổng quan về hiệu quả của các chiến dịch marketing. Các chỉ số phổ biến bao gồm:
- Tỷ lệ chuyển đổi (Conversion rate): Tỷ lệ chuyển đổi là số lượng khách hàng thực hiện hành động mong muốn trên website hoặc ứng dụng chia cho tổng số lượt truy cập.
- Giá trị chuyển đổi (Conversion value): Giá trị chuyển đổi là giá trị của hành động mong muốn trên website hoặc ứng dụng.
- Chi phí cho mỗi chuyển đổi (Cost per conversion): Chi phí cho mỗi chuyển đổi là chi phí cho một chiến dịch marketing chia cho số lượng chuyển đổi.
Chỉ số chuyển đổi cấp thấp (Low-level conversion metrics): Các chỉ số này cung cấp thông tin chi tiết hơn về hiệu quả của các chiến dịch marketing. Các chỉ số phổ biến bao gồm:
- Tỷ lệ nhấp chuột (Click-through rate, CTR): CTR là số lần người dùng nhấp vào quảng cáo chia cho tổng số lần quảng cáo được hiển thị.
- Tỷ lệ thoát (Bounce rate): Tỷ lệ thoát là số lần người dùng rời khỏi website hoặc ứng dụng sau khi chỉ xem một trang.
- Tỷ lệ xem trang (Page view rate): Tỷ lệ xem trang là số trang mà người dùng xem trên website hoặc ứng dụng chia cho tổng số lượt truy cập.
- Thời gian dành cho trang (Time on page): Thời gian dành cho trang là thời gian trung bình mà người dùng dành cho mỗi trang trên website hoặc ứng dụng.
Explore Learning Center
Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của chúng tôi trong 10 năm làm Doanh Nghiệp
Xem ngay